Tin hoạt động

Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng

04/07/2020 - 08:50 AM
Giữa lúc MV “BƯỚC - Khát vọng chinh phục” vẫn đang tăng view vùn vụt, khán giả Việt đã bắt đầu chú ý nhiều hơn tới phiên bản rút ngắn về câu chuyện của Tiến Linh cùng chiếc điều hòa thoắt ẩn thoắt hiện xuyên suốt hành trình chinh phục đỉnh cao với hơn 1 triệu lượt xem TVC. 
Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng 1
Đông đảo giới trẻ, từ gái đến trai đều vẫn chưa hề nguôi ngoai cơn sốt trước màn trình diễn của Tiến Linh trong chiếc MV đầy cảm hứng. Đáng nói, không phải thân hình cuồn cuộn cơ bắp hay khuôn mặt đúng chuẩn soái ca, mà chính khả năng diễn xuất tốt đến bất ngờ đã giúp Tiến Linh chiếm trọn cảm tình khán giả.

Từ những giọt mồ hôi, nước mắt cho đến nụ cười lúc chinh phục đỉnh cao

Đằng sau chiến thắng vang dội của tuyển U22 Việt Nam trước hàng loạt đối thủ quốc tế “sừng sỏ”, có mấy ai để ý đến câu chuyện họ đã phải cực khổ tập luyện, vượt qua giới hạn của bản thân đến thế nào?
Qua MV “BƯỚC - Khát vọng chinh phục, Tiến Linh đã xuất sắc kể thay câu chuyện của không chỉ những người đồng đội cùng màu áo, mà còn tất cả các cá nhân người trẻ cũng đang nỗ lực vươn đến đỉnh vinh quang. Chẳng một phần góp giọng, Tiến Linh tự mình tái hiện cho người xem từng khoảnh khắc, từng không gian nơi anh rèn luyện, chiến đấu rồi nghỉ mệt. Ở đó, ta được thấy một Tiến Linh phải nhăn mặt chườm đá sau những pha va chạm, nghe tiếng anh thở gấp sau chuỗi các bài tập thể lực cường độ cao...

Phải qua những thước quay chân thực được đầu tư kỹ lưỡng trong MV, người xem mới thấm thía 2 câu đầu trong đoạn rap đầy mê hoặc của Duy Khôi - “Muốn thành công, phải chấp nhận trả giá. Mơ biển rộng, phải chấp nhận chông gai”. Và, tuyệt đối đừng nghi hoặc về những nỗ lực của bản thân, vì như những ca từ mạnh mẽ mà Dũng Joon đã cất lên - “Một bước cho đôi chân tìm ra đích đến. Ngày từng ngày, từng bước đam mê gọi tên” - thành công sẽ đến với những ai không ngừng đưa chân tiến về phía trước, kiên nhẫn chờ đợi thành quả mình xứng đáng đạt được.

Đừng chùn bước, vì bạn không hề đơn độc trên hành trình hướng tới đỉnh cao

Như đã được chính Tiến Linh tiết lộ qua một cuộc phỏng vấn ngắn trước ngày ra mắt MV, những khán giả tinh ý sẽ sớm phát hiện pha “bẻ lái” cực thú vị về “người bạn đồng hành” luôn sát cánh cùng anh trên hành trình chinh phục bóng đá. Tiến Linh còn đưa ra dự đoán: “Khả năng nhiều người xem sẽ mải mê cuốn theo câu chuyện của mình mà bỏ qua sự hiện diện của người bạn này. Thực ra ‘cậu ấy’ xuất hiện trong rất nhiều cảnh quay, nhưng phải tinh mắt lắm mới nhận thấy!”.
Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng 2
Nhân vật anh kỹ thuật viên vừa tỉ mỉ, vừa hào hứng bảo dưỡng “bạn đồng hành” giúp Tiến Linh.

Hóa ra, “nhân vật” mà Tiến Linh nhắc đến chính là chiếc điều hòa trắng vẫn thầm lặng ở cạnh  anh, xua tan cái nóng và nhiều phần áp lực nơi giường ngủ, phòng tập. “Soi” lại hàng loạt phân cảnh trong MV, mới thấy những lúc Tiến Linh thả mình tận hưởng làn không khí mát lạnh từ chiếc điều hòa này, trước khi bật dậy tiếp tục rèn luyện hay ra sân thi đấu.
Nhiều cư dân mạng và fan của Tiến Linh gần đây đã “tra cho ra chân tướng” về chiếc điều hòa này. Rất may, trong MV có những lời gợi ý “rõ như ban ngày” về hình ảnh người nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra bảo dưỡng chiếc điều hòa, thậm chí còn tươi cười chào Tiến Linh. Kết luận dựa trên đồng phục của anh nhân viên, đây chính là một mẫu điều hòa mang thương hiệu SUNHOUSE - vốn đã quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt qua những sản phẩm gia dụng trong căn bếp. 

Được biết, SUNHOUSE vừa có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm nay, mở rộng phát triển đầu tư vào lĩnh vực điện tử điện lạnh với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình nước nóng... Nhờ thế mới có màn xuất hiện đầy lý thú của “người bạn đồng hành” này trong MV của Tiến Linh.
Tuy thoắt ẩn thoắt hiện nhưng sức mạnh của các mẫu điều hòa SUNHOUSE quả là “không đùa được đâu” nhé! Như trong các cảnh quay cuối, chúng ta đã được thấy một tốc độ làm lạnh nhanh đến kinh ngạc trong không gian rộng, làm Tiến Linh lập tức lấy lại sự sảng khoái dù mới “thở không ra hơi” cách đó ít lâu. Ấn tượng hơn nữa là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng khen ngợi từ SUNHOUSE (anh nhân viên niềm nở thân thiện với Tiến Linh thế cơ mà).
Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng 3
SUNHOUSE còn có chương trình chăm sóc Hậu Mãi Hàng Đầu - Miễn phí 1 đổi 1 và bảo dưỡng trong 2 năm cực nổi bật đấy

Thế là, tưởng Tiến Linh sẽ “đá chéo sân” trong MV đầu tay, mà nay “cú twist” từ SUNHOUSE và “bạn” điều hòa thầm lặng mới là thứ làm khán giả bất ngờ nhất. Ấy vậy, xin khẳng định “BƯỚC - Khát vọng chinh phục” còn có rất nhiều yếu tố đưa người xem tới mọi cung bậc cảm xúc. Xem ngay đoạn phim đã được thu ngắn này để kiểm chứng nhé! 
 
Thương hiệu SUNHOUSE vốn đã quen thuộc với người dùng qua các sản phẩm gia dụng quen thuộc trong căn bếp. Năm 2020, SUNHOUSE chuyển mình đầu tư tham gia vào lĩnh vực điện tử điện lạnh với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình tắm nóng lạnh...
Các sản phẩm điện tử điện lạnh SUNHOUSE không chỉ tập trung vào tối ưu hóa công năng cơ bản mà còn đi kèm với các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn, nổi bật như chương trình Hậu Mãi Hàng Đầu - Miễn phí 1 đổi 1 và bảo dưỡng trong 2 năm.
  
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top