Về Tập đoàn SUNHOUSE

13/06/2018 - 04:44 PM

TẬP ĐOÀN SUNHOUSE 
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA - CHUẨN QUỐC TẾ

25 năm trước, Sunhouse khởi đầu với một khát vọng lớn: “Làm sao để mỗi gian bếp Việt trở nên tiện nghi hơn, ấm cúng hơn, hạnh phúc hơn?” Khởi đầu với những sản phẩm gia dụng thiết thực, bền bỉ và có giá hợp lý, SUNHOUSE từng bước ghi dấu trong trái tim hàng triệu người tiêu dùng, trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.
Với tinh thần của 1 Người tiên phong, Sunhouse không chỉ đơn thuần kiến tạo nên sản phẩm mà  chúng tôi luôn mong muốn nâng tầm trải nghiệm sống khỏe, tiện nghi và tràn đầy năng lượng. Người Sunhouse luôn không ngừng nghiên cứu, đổi mới để tự tin dẫn đầu xu hướng sống hiện đại, bền vững. 
Và sau 25 năm, hành trình tiên phong ấy đã vượt xa khỏi biên giới khi Sunhouse liên tục ghi dấu ấn mạnh mẽ tại hơn 20 quốc gia , hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “ Thương hiệu quốc gia – Chuẩn quốc tế” với vị trí vững chắc trên bản đồ gia dụng thế giới. Đây là lời khẳng định mạnh mẽ cho bản lĩnh của một thương hiệu Việt dám tiên phong và bứt phá trên thị trường quốc tế.
SUNHOUSE – Tiên phong vì cuộc sống khỏe hơn, vươn xa vì một Việt Nam mạnh hơn.
 

Lịch sử hình thành & Phát triển

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, SUNHOUSE là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam
Ngày 22/5/2000: Thành lập Công ty TNHH Phú Thắng, tiền thân của Tập đoàn SUNHOUSE
2000
Ngày 22/5/2000: Thành lập Công ty TNHH Phú Thắng, tiền thân của Tập đoàn SUNHOUSE
Xây dựng Nhà máy SUNHOUSE liên doanh Việt Nam - Hàn Quốc
2004
Xây dựng Nhà máy SUNHOUSE liên doanh Việt Nam - Hàn Quốc
Mở rộng lĩnh vực kinh doanh với ngành hàng Điện gia dụng và Thiết bị nhà bếp
2007
Mở rộng lĩnh vực kinh doanh với ngành hàng Điện gia dụng và Thiết bị nhà bếp
Mở rộng lĩnh vực kinh doanh với ngành hàng Điện dân dụng, Điện tử Điện lạnh và Đồ dùng nhà bếp. Mở rộng xuất khẩu ra thị trường quốc tế: Mỹ, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, và khu vực Đông Nam Á: Indonesia, Myanmar, Campuchia,...
2011 - 2019
Mở rộng lĩnh vực kinh doanh với ngành hàng Điện dân dụng, Điện tử Điện lạnh và Đồ dùng nhà bếp. Mở rộng xuất khẩu ra thị trường quốc tế: Mỹ, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, và khu vực Đông Nam Á: Indonesia, Myanmar, Campuchia,...
Chính thức đổi tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE
2010
Chính thức đổi tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE
Năm 2019 - 2020: Khánh thành Nhà máy mạch Narae SUNHOUSE Systems, Nhà máy SUNHOUSE Lightings, chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ cao và xuất khẩu
2019 - 2020
Năm 2019 - 2020: Khánh thành Nhà máy mạch Narae SUNHOUSE Systems, Nhà máy SUNHOUSE Lightings, chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ cao và xuất khẩu
Khánh thành nhà máy tại Khu vực phía Nam, kiện toàn hệ sinh thái sản xuất toàn quốc của Tập đoàn SUNHOUSE
2022
Khánh thành nhà máy tại Khu vực phía Nam, kiện toàn hệ sinh thái sản xuất toàn quốc của Tập đoàn SUNHOUSE
Khánh thành nhà máy Nồi chiên không dầu xuất khẩu thị trường Mỹ, đánh dấu kỷ nguyên chất lượng chuẩn quốc tế
2021
Khánh thành nhà máy Nồi chiên không dầu xuất khẩu thị trường Mỹ, đánh dấu kỷ nguyên chất lượng chuẩn quốc tế
Tiếp tục mở rộng sản xuất với các nhà máy xuất khẩu và công nghệ cao: Máy trộn đa năng, Đèn ... Mở rộng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Maylaysia, Thái Lan ...
2023 đến nay
Tiếp tục mở rộng sản xuất với các nhà máy xuất khẩu và công nghệ cao: Máy trộn đa năng, Đèn ... Mở rộng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Maylaysia, Thái Lan ...
...
2025
Tầm nhìn
Sứ mệnh

Tầm nhìn&Sứ mệnh

Sunhouse luôn nỗ lực trở thành thương hiệu gia dụng toàn cầu, đại diện cho chất lượng chuẩn quốc tế. Các sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse luôn vì sức khỏe, sự an toàn, tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu. SUNHOUSE không chỉ là thương hiệu đại diện cho ngành Gia dụng Việt Nam, mà đại diện cho tinh thần, trí tuệ và năng lực Việt Nam phát triển bền vững trên thị trường quốc tế.
Tiên phong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý, giúp đại đa số người tiêu dùng toàn cầu tiếp cận với giải pháp sống khỏe, sống tiện nghi.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của SUNHOUSE là gì? Hãy xem bạn thích hợp với chúng tôi như thế nào
Chuẩn mực

Chuẩn mực

Thấu hiểu

Sáng tạo

Chuẩn mực

Thấu hiểu

Mục tiêu chiến lược

Mục tiêu chiến lược
1. Thương hiệu quốc gia chuẩn quốc tế
Chiến lược dài hạn của Sunhouse là xây dựng thương hiệu đạt chuẩn toàn cầu – từ sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại đến hệ thống quản trị, dây chuyền sản xuất và dịch vụ chuẩn quốc tế. Với dấu ấn ""Make in Vietnam"", Sunhouse tự tin sẽ đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam hiện diện trên bản đồ gia dụng và sản xuất thế giới.

2. Sản phẩm tiên phong sống khỏe – sống tiện nghi
Với khát vọng nâng tầm chất lượng sống của người tiêu dùng, Sunhouse tiên phong phát triển các dòng sản phẩm mang lại trải nghiệm sống khỏe, tiện nghi, bằng việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao, an toàn, thân thiện với môi trường.

3. Đẩy mạnh xuất khẩu - Nâng tầm năng lực OEM
Với năng lực sản xuất cốt lõi chuẩn quốc tế và hệ sinh thái nhà máy, nghiên cứu hiện đại, Sunhouse chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu OEM số 1 tại khu vực trong lĩnh vực sản xuất gia dụng."                    
1800 6680
Top