Bất chấp một năm nhiều biến động kinh tế - xã hội, SUNHOUSE vẫn bứt phá và ghi danh vào bảng xếp hạng uy tín FAST500.
Ngày 10/3/2021 vừa qua, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet đã công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021. Trong đó, SUNHOUSE vinh dự đứng thứ 124.
FAST500 ghi danh và tôn vinh những Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và hiệu quả kinh doanh tốt nhất - những ngôi sao đang lên của kinh tế nước nhà. Thứ hạng của các DN trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín DN trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của DN trong ngành hoạt động.
SUNHOUSE đứng thứ 124/500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021 (theo BXH FAST500)
Đây không chỉ là một tin vui mà còn là một niềm tự hào lớn của SUNHOUSE sau 1 năm đối diện với với nhiều biến động, đặc biệt là những tác động của đại dịch Covid-19 gây ra. Đã có rất nhiều khó khăn mà doanh nghiệp phải đồng thời giải quyết: giãn cách xã hội khiến công tác sản xuất bị chậm lại; thiệt hại tài sản kho bãi do thiên tai; giá nguyên liệu đầu vào tăng; xuất khẩu bị đình trệ…
Để đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, SUNHOUSE trước hết sở hữu lực lượng lao động có tay nghề và hệ thống nhà máy có thể tự chủ được nhiều phần trong sản xuất. Doanh nghiệp hạn chế tối đa những tác động do thị trường cung ứng bên ngoài gây ra.
Với những khó khăn chung của thị trường, SUNHOUSE cũng đã có những xoay chuyển linh hoạt và kịp thời:
-
Kịp thời đưa ra các biện pháp ứng phó khi dịch bùng phát: Dịch Covid-19 buộc cả nước giãn cách xã hội trong nhiều tháng, các cửa hàng, siêu thị, đại lý… buộc phải tạm dừng kinh doanh. Khách hàng tìm đến các cách thức mua hàng tiện lợi và an toàn hơn (hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp).
Vì thế, SUNHOUSE đã nhanh chóng “chuyển đổi số”. Tập trung đưa các sản phẩm kinh doanh lên các sàn thương mại điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi mở các khóa đào tạo cho hệ thống Đại lý – NPP trên toàn quốc tự tạo website, quảng cáo thu hút khách hàng và giao dịch bán hàng trực tuyến.
Ứng dụng chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh cũng sẽ tiếp tục là một trong những hoạt động trọng tâm của doanh nghiệp trong các năm sau.
-
Nghiên cứu & Phát triển các dòng sản phẩm mới: Quãng nghỉ của thị trường cũng là thời điểm tốt để doanh nghiệp nghiên cứu kỹ hơn về các dòng sản phẩm tiềm năng cho tương lai.
Trong năm 2021, SUNHOUSE cho ra mắt dòng sản phẩm Máy lọc nước SlimBio với thiết kế thon gọn, tiết kiệm diện tích, làm lạnh nước nhanh bằng block, 10 lõi lọc tính năng vượt trội… Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm Máy lọc không khí – giải quyết tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nặng nề (đặc biệt tại các khu vực thành thị). Với bước đi này, SUNHOUSE càng tiến sâu hơn vào ngành hàng Điện tử điện lạnh, mở rộng thêm thị trường kinh doanh và phục vụ được nhiều hơn nữa cho cuộc sống người Việt.
-
Liên tục mở rộng, tìm kiếm các thị trường mới: Bên cạnh việc gia tăng hợp tác với các đối tác lớn trong nước như Điện máy xanh, Co.op Mart… SUNHOUSE vẫn liên tục tìm kiếm và mở rộng thị trường trong & ngoài nước.
Không chỉ là tăng trưởng nhanh, SUNHOUSE hướng đến mục tiêu Tăng trưởng bền vững. Để đạt được điều đó, bên cạnh việc giữ vững tốc độ tăng trưởng hiện nay (20 – 25% mỗi năm), doanh nghiệp cần có những hoạt động gắn với ba trụ cột cơ bản là Kinh tế - Xã hội – Sinh thái. Vượt ra khỏi cách tư duy truyền thống là chỉ tập trung tăng trưởng lợi nhuận, SUNHOUSE tin rằng với trách nhiệm của Doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm của cả xã hội. Và chúng tôi sẽ nghiêm túc thực hiện những nhiệm vụ Kinh tế gắn liền với Xã hội, để cùng Việt Nam đưa thương hiệu Việt đi lên.