Kính gửi quý khách hàng,
Tập đoàn SUNHOUSE trân trọng gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm SUNHOUSE trong thời gian qua.
Từ ngày 1/3/2016, SUNHOUSE có triển khai hình thức bảo hành điện tử, tuy nhiên chưa được khách hàng đón nhận. Vì vậy chúng tôi xin thông báo về việc thay đổi hình thức bảo hành đối với các sản phẩm: Quạt điều hòa, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước R.O, bếp hồng ngoại đôi, bếp ga, máy hút mùi và nồi cơm điện SHD8661.
Cụ thể như sau:
Mọi thắc mắc của quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH SUNHOUSE: 18006680 để được hỗ trợ. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong tương lai.
Trân trọng.