THÔNG BÁO

TẬP ĐOÀN SUNHOUSE HỖ TRỢ BẢO HÀNH SẢN PHẨM, CHUNG TAY KHẮC PHỤC HẬU QUẢ DO BÃO BUALOI VÀ MATMO

10/10/2025 - 06:29 PM


THÔNG BÁO
(Vv:Chung tay khắc phục hậu quả sau bão BUALOI & MATMO)

          Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Phòng Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành sản phẩm (CSKH&BHSP) Tập đoàn SUNHOUSE xin được chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm Máy lọc nước RO, Bếp điện đôi, Bếp gas âm, Nồi cơm điện SUNHOUSE trong thời gian qua.

Cơn bão BUALOI và MATMO vừa qua đã gây ra thiệt hại đáng kể, ảnh hưởng không thể đo đếm đến cuộc sống của người dân nhiều tỉnh thành Miền Bắc và Miền Trung. Hiện nay, các thiệt hại vẫn đang tiếp diễn và chiều hướng tăng lên do những ảnh hưởng hậu bão.
Phòng CSKH&BHSP triển khai chương trình: “Chung tay khắc phục hậu quả sau bão BUALOI và MATMO - Hỗ trợ bảo hành Máy lọc nước RO, Bếp điện đôi, Bếp gas âm, Nồi cơm SUNHOUSE” bị hư hỏng do ảnh hưởng bão cho các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão BUALOI và MATMO. Cụ thể như sau:

  • Miễn phí sửa chữa toàn bộ các sản phẩm của SUNHOUSE (bao gồm chi phí đi lại, kiểm tra, sửa chữa sản phẩm)

  • Miễn phí bảo hành các linh kiện bị hư hỏng do hậu quả của bão lũ cho khách hàng dùng các sản phẩm máy lọc nước RO, bếp điện đôi, bếp gas âm, nồi cơm điện của SUNHOUSE bị ngập nước còn trong thời gian bảo hành. Danh sách linh kiện được hỗ trợ mô tả trong “Hướng dẫn khắc phục” do Phòng CSKH&BHSP ban hành.

  • Phạm vi áp dụng: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Lào Cai, Tuyên Quang, Điện Biên, Cao Bằng, Thái Nguyên, Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Sơn La, Quảng Ninh.

  • Thời gian áp dụng: Từ 10/10/2025 – 31/10/2025


Danh mục linh kiện được áp dụng chương trình hỗ trợ bảo hành:

STT Sản phẩm Linh kiện được hỗ trợ bảo hành
1 Máy lọc nước RO Van điện từ; Van áp cao, van áp thấp; Bơm; Adapter; Mạch điện; Quạt gió
2 Bếp điện đôi Mạch nguồn từ; Mạch nguồn hồng ngoại; Mạch điều khiển; Quạt gió; Mâm hồng ngoại; Mạch lọc nguồn
3 Bếp gas âm Cụm đánh lửa; Kim sứ đánh lửa; IC đánh lửa
4 Nồi cơm điện tử Mạch điện; Quạt gió
5 Nồi cơm cơ Rơ le; Cầu chì


Vậy, Phòng CSKH&BHSP xin phép thông tin đến các Quý Khách hàng.
Mọi thông tin thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ đến SUNHOUSE để được tư vấn và giải đáp:
- Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí: 1800.6680
       - Email: info@sunhouse.com.vn
Tập đoàn SUNHOUSE tin rằng bằng với sự chung tay của toàn thể người dân, doanh nghiệp Việt Nam, những khó khăn sẽ phần nào được xoa dịu và cuộc sống bình yên sẽ sớm hiện diện.
Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Sunhouse gửi tới Quý khách hàng Chính sách bảo hành 2025 cho sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse như sau: 1. Sản phẩm áp dụng: Model điều hòa không khí Sunhouse SHR-AW09IC650, SHR-AW12IC650, SHR-AW18IC650, SHR-AW24IC610
Chi tiết
Nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm máy lọc nước RO nóng lạnh 10 lõi SUNHOUSE SHR76210CK, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE gửi thông báo tới Quý khách hàng về việc thay đổi layout lắp ráp lõi lọc, linh kiện và thay đổi lắp ráp sản phẩm máy lọc nước RO nóng lạnh 10 lõi SUNHOUSE SHR76210CK.
Chi tiết
Nhằm đồng bộ về thiết kế sản phẩm và giúp Quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm chính hãng, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE gửi thông báo tới Quý khách hàng về việc áp dụng thiết kế lòng nồi mới cho sản phẩm Nồi cơm điện SUNHOUSE SHD8265B/G, SHD8665B/G.
Chi tiết
1800 6680
Top