Tin hoạt động

Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 tiếp tục vinh danh Tập đoàn SUNHOUSE

08/04/2019 - 09:38 AM

Ngày 6/4/2019 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Tập đoàn SUNHOUSE tiếp tục vinh dự đón nhận danh hiệu ‘Thương hiệu mạnh Việt Nam’ trong khuôn khổ  lễ liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”.
“Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” được khởi xướng từ năm 2001, là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ hay dịch vụ thân thiện với môi trường… Và đây là lần thứ 4, Tập đoàn SUNHOUSE vinh dự nhận được danh hiệu này.
Ảnh 1
Ông Lê Tùng – Giám  đốc Marketing đại diện Tập đoàn SUNHOUSE lên nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018
Chương trình đã khảo sát, bình chọn sát sao để chọn ra 100 doanh nghiệp có hoạt động và thành tích tiêu biểu nhất trong năm 2018 vừa qua. Để lọt vào top này, SUNHOUSE không những giữ vững vị thế thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam mà còn mở rộng nhiều lĩnh vực kinh doanh, từng bước chinh phục các thị trường nước ngoài khó tính như Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia…
Năm 2018, SUNHOUSE tiếp tục giữ tốc độ tăng trưởng đều đặn 30% năm, sản phẩm của SUNHOUSE hiện diện trong hơn 20 triệu gia đình Việt. Khởi đầu từ những sản phẩm gia dụng  trong căn bếp, SUNHOUSE giờ đây đã đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình, từ đồ dùng nấu nướng, thiết bị làm mát, thiết bị lọc nước, thiết bị chiếu sáng… Đa dạng hóa sản phẩm cung cấp là một trong những chiến lược để SUNHOUSE dễ dàng đến gần hơn với phần đông người tiêu dùng. Trên lợi thế về mặt số lượng đó, năm 2019 trở đi, SUNHOUSE sẽ tập trung vào chất lượng (sản phẩm, dịch vụ) để đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm.
Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất, kinh doanh, SUNHOUSE còn tích cực tham gia các chương trình vì cộng đồng như ủng hộ người dân vùng núi gặp thiên tai, lũ lụt, tặng quà cho các trung tâm bảo trợ xã hội, các gia đình khó khăn…, từ đó mong muốn được góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng ngày càng hiện đại, an toàn và tiện nghi. 
Ảnh 2
SUNHOUSE luôn sẵn sàng, tích cực tham gia các chương trình từ thiện vì cộng đồng
Bên cạnh “Lễ công bố và vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018”, chương trình còn có một chuỗi các hoạt động, sự kiện bên lề, trong đó, tiêu biểu là Diễn đàn CEO 2019 tổ chức vào ngày 5 tháng 4 năm 2019. Với chủ đề "Doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo: Bứt phá từ tư duy đến hành động", diễn đàn đề cập và bàn thảo những vấn đề thực tiễn có tính cấp thiết đặt ra đối với các  doanh nghiệp, các ngành/lĩnh vực trong việc đổi mới, sáng tạo và chuyển đổi số trong mô hình quản lý, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp hay nâng cấp/thay thế công nghệ sản xuất trong bối cảnh kinh tế ngày càng sâu rộng và toàn diện./.
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top