Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE (SAGE Brand And Communication Academy) là trường đầu tiên tại Hà Nội có các lớp đào tạo thực hành chuyên sâu về Thương hiệu, PR, Quảng cáo, Nghiên cứu thị trường, Tiếp thị số và Truyền thông xã hội.Trong buổi bế giảng khóa “Hoạch định kế hoạch PR chiến lược” của trường, dưới sự hướng dẫn của cô giáo Vũ Hoài Thu, nguyên Phó Giám Đốc T&A Ogilvy các học viên được thuyết trình về kế hoạch truyền thông để đề xuất trước 2 phía đại diện của 2 thương hiệu – Richy và Sunhouse.
Đến dự buổi bế giảng khóa “Hoạch định kế hoạch PR chiến lược” có các đại diện của 2 thương hiệu –bánh gạo Richy và đồ gia dụng Sunhouse. Đó là Ông Trần Sỹ Trực, CEO công ty Hoàng Mai – chủ thương hiệu bánh gạo Richy, Bà Phạm Thị Minh Nga, Phụ trách truyền thông Sunhouse… Ngoài ra còn có các vị giám đốc, quản lý, phụ trách kinh doanh của 2 thương hiệu. Các Ông Bà là những người phản biện và nhận xét tính khả thi của kế hoạch truyền thông của 2 nhóm.
Bài bảo vệ đầu tiên do anh Lê Đăng Ninh trình bày về kế hoạch truyền thông của thương hiệu bánh gạo Richy. Kế hoạch truyền thông của thương hiệu đồ gia dụng Sunhouse do anh Tuấn Hải và chị Thanh Hồng trình bày. Bà Vũ Hoài Thu chia sẻ: “Đây là 1 bài tập lớn dành cho các học viên sau cuối khóa học. Mỗi kế hoạch truyền thông đòi hỏi tính thực tiễn cao để giúp học viên hiểu được cách Hoạch định 1 kế hoạch PR hiệu quả. Và qua buổi bế giảng ngày hôm nay, các học viên đã hoàn thành bài tập rất tốt, đúng theo như mục tiêu của khóa học đề ra ban đầu.”
Sau nhận được ý kiến nhận xét của các nhà quản lý 2 thương hiệu và biểu quyết của toàn bộ học viên, nhóm thực hiện bảo vệ kế hoạch truyền thông cho Sunhouse đã giành chiến thắng với các suất học bổng 50% khi đăng ký khóa học tại Học viện Sage. Ngoài ra, cô giáo Hoài Thu thân gửi tới 4 học viên đại diện cho 4 nhóm cuốn sách “Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả” như 1 phần thưởng nho nhỏ dành cho các thành viên có đóng góp đặc biệt.