Tin hoạt động

Tập đoàn Sunhouse tham gia lễ bảo vệ khóa “Hoạch định kế hoạch PR chiến lược” tại Sage

16/08/2018 - 09:04 PM

 

Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE (SAGE Brand And Communication Academy) là trường đầu tiên tại Hà Nội có các lớp đào tạo thực hành chuyên sâu về Thương hiệu, PR, Quảng cáo, Nghiên cứu thị trường, Tiếp thị số và Truyền thông xã hội.Trong buổi bế giảng khóa “Hoạch định kế hoạch PR chiến lược” của trường, dưới sự hướng dẫn của cô giáo Vũ Hoài Thunguyên Phó Giám Đốc T&A Ogilvy các học viên được thuyết trình về kế hoạch truyền thông để đề xuất trước 2 phía đại diện của 2 thương hiệu – Richy và Sunhouse

1

Đến dự buổi bế giảng khóa “Hoạch định kế hoạch PR chiến lược” có các đại diện của 2 thương hiệu –bánh gạo Richy và đồ gia dụng Sunhouse. Đó là Ông Trần Sỹ Trực, CEO công ty Hoàng Mai – chủ thương hiệu bánh gạo Richy, Bà Phạm Thị Minh Nga, Phụ trách truyền thông Sunhouse… Ngoài ra còn có các vị giám đốc, quản lý, phụ trách kinh doanh của 2 thương hiệu. Các Ông Bà là những người phản biện và nhận xét tính khả thi của kế hoạch truyền thông của 2 nhóm.

Tập đoàn Sunhouse tham gia lễ bảo vệ khóa “Hoạch định kế hoạch PR chiến lược” tại Sage

Buổi bế giảng có sự tham gia của các nhà quản lý đại diện cho 2 thương hiệu Richy và Sunhouse

 

IMG_1017

Ông Trần Sỹ Trực, CEO công ty Hoàng Mai – chủ thương hiệu bánh gạo Richy

 

Tập đoàn Sunhouse tham gia lễ bảo vệ khóa “Hoạch định kế hoạch PR chiến lược” tại Sage 1

Bà Phạm Thị Minh Nga, Phụ trách truyền thông Sunhouse

 

Đến dự buổi bế giảng có anh Nguyễn Đức Sơn (phải), Sáng lập viên Học viện Sage và anh Nguyễn Văn Phương (trái), Giám Đốc điều hành Học viện

Đại diện phía học viện Sage chụp ảnh cùng cô Vũ Hoài Thu

Bài bảo vệ đầu tiên do anh Lê Đăng Ninh trình bày về kế hoạch truyền thông của thương hiệu bánh gạo Richy. Kế hoạch truyền thông của thương hiệu đồ gia dụng Sunhouse do anh Tuấn Hải và chị Thanh Hồng trình bày. Bà Vũ Hoài Thu chia sẻ: “Đây là 1 bài tập lớn dành cho các học viên sau cuối khóa học. Mỗi kế hoạch truyền thông đòi hỏi tính thực tiễn cao để giúp học viên hiểu được cách Hoạch định 1 kế hoạch PR hiệu quả. Và qua buổi bế giảng ngày hôm nay, các học viên đã hoàn thành bài tập rất tốt, đúng theo như mục tiêu của khóa học đề ra ban đầu.”

Anh Lê Đăng Ninh - đại diện nhóm 1 bảo vệ kế hoạch truyền thông cho bánh gạo Richy

Anh Lê Đăng Ninh – đại diện nhóm 1 bảo vệ kế hoạch truyền thông cho bánh gạo Richy

 

5

Nhóm 2 thuyết trình về lập kế hoạch truyền thông cho Sunhouse thành công nhờ phần trình bày của chị Thanh Hồng và anh Tuấn Hải

Sau nhận được ý kiến nhận xét của các nhà quản lý 2 thương hiệu và biểu quyết của toàn bộ học viên, nhóm thực hiện bảo vệ kế hoạch truyền thông cho Sunhouse đã giành chiến thắng với các suất học bổng 50% khi đăng ký khóa học tại Học viện Sage. Ngoài ra, cô giáo Hoài Thu thân gửi tới 4 học viên đại diện cho 4 nhóm cuốn sách “Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả” như 1 phần thưởng nho nhỏ dành cho các thành viên có đóng góp đặc biệt.

Toàn bộ học viên tốt nghiệp khóa

Toàn bộ học viên tốt nghiệp khóa “Hoạch định kế hoạch PR chiến lược” chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô giáo và 2 nhãn hàng Richy, Sunhouse

 

Cuối buổi bế giảng, tất cả các học viên được trao các tấm bằng chứng nhận đã hoàn thành khóa học tại Học viện Sage. Qua sự tương tác cao với giảng viên và bài tập cụ thể “đưa case doanh nghiệp bên ngoài vào trong lớp học”, đa phần mỗi học viên sau khóa học đã thấm nhuần các kiến thức, kĩ năng cần thiết để Hoạch định 1 kế hoạch PR hiệu quả.

Các nhóm chụp ảnh kỉ niệm với cô giáo Vũ Hoài Thu

Các nhóm chụp ảnh kỉ niệm với cô giáo Vũ Hoài Thu

 

16

Nguồn: Sage

 

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top