Tin hoạt động

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam

22/05/2019 - 08:16 AM
Với vị thế là thương hiệu duy nhất hiện nay sở hữu cụm nhà máy sản xuất gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp lớn nhất, hiện đại nhất tại Việt Nam, tập đoàn SUNHOUSE cam kết nghiên cứu và phát triển những sản phẩm riêng, độc quyền dành riêng cho khách hàng của Lazada, kèm theo đó là những chương trình ưu đãi về giá siêu đặc biệt hàng tháng.

Hôm qua ngày 21 tháng 5 năm 2019 tại Tp Hồ Chí Minh, Tập đoàn SUNHOUSE và LAZADA Việt Nam tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược, theo đó SUNHOUSE và LAZADA cam kêt hợp tác chặt chẽ, SUNHOUSE sẽ dành cho sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á – Lazada nhiều sản phẩm độc quyền và chính ưu đãi giá lớn, nhiều chiết khấu giá lên đến 50% hàng tháng.

Tập đoàn SUNHOUSE hiện đang sở hữu mạng lưới 60.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 500 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống và đặc biệt là trên sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – Lazada. Ngoài việc có mạng lưới phân phối trực tiếp và trực tuyến trên 63 tỉnh thành tại Vệt Nam, Tập đoàn Sunhouse bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam 001
Cuối năm 2018, sau khi vượt qua hơn 500 hồ sơ, Tập đoàn SUNHOUSE đáp ứng nhu cầu của ban tổ chức và được nhận danh hiệu "Thương hiệu quốc gia" năm 2018. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu này.

Trong buổi lễ ký kết, tập đoàn SUNHOUSE cam kết sẽ:

  • Phân phối các sản phẩm có chất lượng cao và giá cả hợp lý trên Gian hàng chính hãng LazMall của Lazada.
  • Mang đến nhiều sản phẩm độc quyền cho khách hàng khi mua sắm trên Lazada.
  • Chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% hàng tháng với nhiều mã giảm giá hấp dẫn
Về phía Lazada, sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á sẽ ưu tiên cho những đối tác chiến lược như tập đoàn SUNHOUSE tham gia vào những chiến dịch mua sắm lớn như Sinh nhật Lazada, 9.9, 11.11, 12.12… và các chương trình khuyến mãi khác dành riêng cho các thương hiệu trên LazMall như Ngày Siêu Thương Hiệu và Ngày Siêu Ngành Hàng của Lazada. Những chiến dịch này sẽ giúp Tập đoàn SUNHOUSE tăng mức độ nhận diện thương hiệu, mang đến nhiều lượt truy cập hơn cho gian hàng sản phẩm chính hãng trên Lazada.

Lazada là đơn vị có cơ sở hạ tầng logistics hàng đầu khu vực trong lĩnh vực thương mại điện tử với hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á. Theo đó, Lazada cam kết hỗ trợ tập đoàn SUNHOUSE rút ngắn thời gian giao hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng. Người mua hàng trên Lazada sẽ được hưởng các chính sách đặc biệt như tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển trên 10 tỉnh thành (TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho đơn hàng từ 199.000 VNĐ và nhận hàng ngay trong ngày kế tiếp.

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam 002
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE, cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng trong chặng đường hợp tác với Lazada trong 7 năm qua. Với SUNHOUSE, cũng giống với câu chuyện của Lazada, chúng tôi đã bắt tay phát triển kênh bán hàng hiện đại (modern trade) tại các siêu thị và có những thành quả nhất định. Với tầm nhìn và chiến lược của Tập đoàn, Sunhouse cũng mong muốn mở rộng kênh thương mại điện tử qua việc hợp tác với Lazada và đánh giá rằng đây là kênh phân phối sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai.”
Ông Max ZhangTổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Hỗ trợ các thương hiệu nội địa để phát triển thương mại điện tử là mục tiêu chiến lược của Tập đoàn Lazada. Chúng tôi nhận định Sunhouse là một trong thương hiệu quốc gia đầy tiềm năng với khả năng phát triển trong chỉ tại thị trường nội địa. Sunhouse đã đồng hành cùng Lazada từ những ngày đầu khi chúng tôi là một công ty vừa khởi nghiệp và cùng vượt qua những khó khăn ban đầu để có chặng đường 7 năm phát triển với nhiều thành công. Thông qua lễ ký kết này, Lazada Việt Nam mong muốn tiếp tục là cầu nối đưa các sản phẩm tiêu dùng từ SUNHOUSE ngày càng dễ dàng hơn để đến tận tay những người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.”
Sự ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam – SUNHOUSE  và kênh mua sắm trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á – LAZADA chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng có những cơ hội mua sắm tiện lợi hơn, thú vị hơn và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi giá vô cùng hấp dẫn.
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Sở hữu công nghệ chủ lực, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh mẽ trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại triển lãm Canton Fair - hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.
Chi tiết
With cutting-edge technology, a broad product portfolio, and internationally certified production, leading Vietnamese manufacturer Sunhouse made a strong impression at the Canton Fair, Asia’s largest trade and export exhibition. The event, held from April 23-27 in China, drew thousands of manufacturers and suppliers from 210 countries and territories.
Chi tiết
Vừa qua, Tập đoàn SUNHOUSE và hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Ngành hàng Máy lạnh. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình hợp tác cùng phát triển của hai doanh nghiệp, đồng thời được kỳ vọng mở ra trải nghiệm mới với dòng sản phẩm vượt trội, chất lượng tốt, công năng hiện đại và và dịch vụ hậu mãi tối ưu cho hàng triệu gia đình Việt.
Chi tiết
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
1800 6680
Top