Tin hoạt động

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành

16/08/2018 - 09:14 PM

Ngày 22/4, Tập đoàn SUNHOUSE đã  tổ chức thành công Hội thảo chiến dịch Hè 2017 với sự tham gia của đại diện gần 30 trung tâm bảo hành ủy quyền và công tác viên tại tất cả các tình thành trên cả nước.

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành

Đại diện các trung tâm bảo hành ủy quyền và cộng tác viên đến tham dự hội thảo

Bên cạnh giá cả, chất lượng, mẫu mã … sản phẩm thì chính sách hậu mãi chính là yếu tố quyết định tới sự phát triển của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đánh giá đúng tầm quan trọng của chế độ hậu mãi. Đa số các dịch vụ hậu mãi được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam hiện nay lại đều thuộc về các công ty đa quốc gia như Samsung, Toshiba…

Thấu hiểu điều này, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, Tập đoàn SUNHOUSE đã áp dụng kiểm tra 100% sản phẩm trước khi ra thị trường nhằm tránh rủi ro và chính sách bảo hành tại nhà đối với nhiều sản phẩm, trong đó có quạt điều hòa – Máy làm mát không khí, sản phẩm chiến lược hè 2017.

Bảo hành tại nhà là hình thức hỗ trợ tối đa, giúp khách hàng không phải mất công đi lại hay vận chuyển sản phẩm tới các trung tâm bảo hành nhưng không phải nhà sản xuất nào cũng thực hiện được bởi tốn kém về nhân lực và chi phí. Với chế độ hậu mãi này, SUNHOUSE đã chứng tỏ quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ và như một lời cam kết về sản phẩm.

Tại Hội thảo, ông Lại Văn Kiên, Giám đốc Chất lượng SUNHOUSE cũng nhận định “Chất lượng, giá cả và mẫu mã sản phẩm có thể đem lại sự thỏa mãn tức khắc nhưng dịch vụ hậu mãi mới là điều làm nên sự hài lòng lâu dài và giá trị thương hiệu. Mỗi khách hàng cần được tiếp đón một cách chu đáo và phản hồi sớm nhất những thắc mắc về sản phẩm.”

Đồng thời, đại diện các trung tâm bảo hành ủy quyền, cộng tác viên SUNHOUSE tại các tỉnh, thành phố cũng đã có những góp ý, trao đổi thẳng thắn về vấn đề bảo hành sản phẩm để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Cùng xem lại những hình ảnh trong Chương trình:

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 1

Đại diện trung tâm bảo hành ủy quyền và CTV tham quan các dây chuyền sản xuất hiện đại

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 2

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 3

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 4

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 5

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 6

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 7

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 8

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 9

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 11

Buổi Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, chia sẻ thẳng thắn và quyết tâm cao

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 12

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 13

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 14

Đoàn đại diện trung tâm bảo hành ủy quyền tham quan phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 15

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 16

Nhân viên kĩ thuật SUNHOUSE giới thiệu về cấu tạo máy làm mát không khí

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 17

SUNHOUSE quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành 18

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top