Từ ngày 19/11 – 22/11/2015, Tập đoàn SUNHOUSE cùng một số doanh nghiệp Việt Nam tham gia “Hội chợ thương mại hàng Việt Nam tại Myanmar 2015” do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức. Giữa hàng ngàn sản phẩm Việt, sản phẩm SUNHOUSE vẫn tạo được dấu ấn đặc biệt bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng.
Người dân Myanmar tin tưởng vào chất lượng sản phẩm SUNHOUSE
Tiếp nối thành công của các kỳ hội chợ trước, Hội chợ hàng Việt Nam tại thành phố Yangon, Myanmar năm nay có sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp Việt Nam với khoảng 120 gian hàng trưng bày các mặt hàng thế mạnh như: cơ khí, điện - điện tử, dược phẩm, hóa chất, hàng tiêu dùng, năng lượng, viễn thông … Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng lớn của Việt Nam, trong đó có SUNHOUSE cũng đã tích cực giới thiệu sản phẩm gia dụng tiện ích, chất lượng cao với giá thành phù hợp với túi tiền người Myanmar. Tập đoàn SUNHOUSE vinh dự là một trong số ít các doanh nghiệp có gian hàng thiết kế đặc biệt nổi bật trong hội chợ.
Khách hàng xếp hàng dài tại gian hàng giới thiệu sản phẩm của SUNHOUSE
Gian hàng của SUNHOUSE thu hút sự chú ý của khách tham quan với nhiều dòng sản phẩm mới, cao cấp, mẫu mã phong phú, đa dạng như Chảo chống dính, bộ nồi inox đa lớp, bộ nồi anod; các sản phẩm điện gia dụng như nồi cơm điện, nồi áp suất đa năng... Ngoài ra dòng sản phẩm máy lọc nước R.O và thiết bị nhà bếp cũng được đông đảo người tiêu dùng Myanmar quan tâm.
Đặc biệt, các chương trình ưu đãi hấp dẫn như mua hàng tặng quà, giảm giá hơn 30% của SUNHOUSE đã chiếm được nhiều thiện cảm của người dân Myanmar. Theo thống kê, trong 4 ngày diễn ra Hội chợ, hơn 10.000 lượt khách đã ghé thăm và mua sản phẩm, SUNHOUSE là một trong những đơn vị luôn trong tình trạng đông khách. Tính đến ngày cuối cùng diễn ra hội chợ, doanh thu của SUNHOUSE đạt khoảng 50.000 USD. Điều này đã chứng tỏ sự phát triển của SUNHOUSE ở một thị trường tiềm năng như Myanmar. Không chỉ nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, tập đoàn SUNHOUSE còn tập trung đầu tư mạnh mẽ trong việc xây dựng mạng lưới phân phối tại Myanmar.
Hàng nghìn lượt người ghé thăm gian hàng của SUNHOUSE mỗi ngày
Lần thứ 5 tham dự Hội chợ thương mại hàng Việt Nam tại Myanmar, SUNHOUSE đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng Myanmar, thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc phát triển quy mô, mở rộng thị trường xuất khẩu.
Với thành công của hội chợ này, SUNHOUSE không chỉ góp phần cùng các doanh nghiệp Việt Nam tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế mà còn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên bản đồ gia dụng thế giới.
Một số hình ảnh thành công tại Hội chợ:
Gian hàng của SUNHOUSE được trưng bày ấn tượng với nhiều sản phẩm
Nhân viên bán hàng tận tình hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng
SUNHOUSE là một trong những gian hàng đông khách tại Hội chợ.