Tin hoạt động

Sunhouse 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

11/11/2024 - 05:51 PM

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Sunhouse có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, và cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng Việt Nam đạt được vinh dự này.

Ngày 4/11, Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 được tổ chức, trao tặng chứng nhận cho 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chí của chứng nhận năm nay. Kỳ xét chọn năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn, có uy tín cả trong và ngoài nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực khẳng định và nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên thị trường.
Tiếp tục lần thứ 4 đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia là sự ghi nhận và bảo chứng của Chính phủ và người tiêu dùng đối với những nỗ lực của Sunhouse trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp.

Đại diện Sunhouse nhận biểu trưng tại Lễ công bố THQG 2024

Sunhouse tiếp tục là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng duy nhất được trao chứng nhận, đặc biệt dẫn đầu với những dòng sản phẩm như Chảo chống dính, Nồi inox, Nồi cơm điện, Máy lọc nước… Được biết, với hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam, Sunhouse giờ đây đã có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Nhật, Mexico, …

Sunhouse tự tin đại diện cho ngành Gia dụng Việt tiến sân quốc tế

Song song với đó, doanh nghiệp cũng cho thấy định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 20-30% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.

Dòng sản phẩm gia dụng cao cấp với công nghệ và chất lượng đạt chuẩn quốc tế của Sunhouse

Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse cho biết, Thương hiệu quốc gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. “Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP… Điều này đem đến cơ hội và cũng là thách thức do doanh nghiệp Việt khi tiến ra các thị trường lớn. Đại diện cho thương hiệu của cả một quốc gia, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai.”

Dòng sản phẩm đèn LED xuất khẩu trực tiếp của Sunhouse

Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt./.

 

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
1800 6680
Top