Tin hoạt động

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

30/07/2019 - 09:15 AM

Shark Nguyễn Xuân Phú, nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, không có mặt trong dàn cá mập của Shark Tanrk mùa 3 sau 2 mùa liên tiếp ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính của chương trình này

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

Sau 2 mùa ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính, nhà sáng lập Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú không có tên trong danh sách nhà đầu tư của Shark Tank mùa 3. (Ảnh: ST).

Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú 'Đầu tư Shark Tank không được vụ nào' - Đăng ký kênh Youtube SUNHOUE GROUP để cập video mới nhất

Riêng hai "người cũ"Shark Thái Vân Linh, Nguyễn Thanh Hưng tiếp tục vai trò nhà đầu tư chính của chương trình Thương vụ bạc tỉ mùa 3. Người thay Shark PhúShark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông. Shark Việt cũng chính là một trong các Shark khách mời chường trình Thương vụ bạc tỉ mùa 2.

Shark Tank mùa 3 có sự tham gia của 2 "cá mập" mới là ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam và doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên – Madam Liên - Nhà sáng lập Ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN.

Hai Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan cùng Shark Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup, tiếp tục đồng hành với vai trò Shark khách mời.

Shark Tank mùa 3 sẽ phát sóng từ 24/7 tới, vào 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Tại sự kiện công bố Hội đồng đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 3 sáng nay, 13/6, ông Nguyễn Thanh Việt cho biết việc "đổi ghế'' trong mùa 3 là để có cơ hội đầu tư nhiều hơn vào Startup. Nhà đầu tư này khẳng định những Startup nào đang tham gia vào các dự án giải quyết các nhu cầu thực tế, bức xúc của xã hội sẽ được ông ưu ái đầu tư.

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 1

Dàn "cá mập" của Thương vụ bạc tỉ mùa 3. (Ảnh: ST).

 "Tôi không giới hạn số tiền đầu tư tại mùa 3 này. Với tôi, trong kinh doanh thì ý tưởng phải gắn liền với thực tế, lấy nhu cầu của xã hội làm động lực. Lĩnh vực nào xã hội thiếu, nhu cầu lớn thì tôi đặc biệt quan tâm và chắc chắn sẽ tham gia đầu tư", Shark Việt khẳng định.

Trong Shark Tank mùa thứ 2, nhà đầu tư này cũng giành được tình cảm đặc biệt của các Startup trẻ bởi triết lý kinh doanh nhẹ nhàng nhưng thực tế, lĩnh vực đầu tư đa dạng. Một trong những thương vụ gây chú ý của "cá mập" này là đầu tư 5 tỉ đồng vào Startup kinh doanh đồ bảo hộ lao động đổi lấy 36% cổ phần.

Một "cá mập" cũng gây chú ý trong mùa 2 là Shark Nguyễn Ngọc Thủy, người đang nắm giữ kỉ lục đầu tư tỉ lệ vàng. Trong 9 công ty nhận được lời đề nghị đầu tư trên sóng truyền hình thì có 8 công ty được rót vốn. Đặc biệt, số tiền giải ngân thực tế lớn hơn số cam kết trên truyền hình rất nhiều lần, như thương vụ rót vốn lên tới 100 tỉ đồng vào SOYA GARDEN

Tại Shark Tank mùa 3, Shark Thủy tiếp tục là nhà tài trợ chính và nhà đầu tư, với tham vọng tìm kiếm thành công các startup kì lân.

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 2

Nhà đầu tư "mới toanh" của Shark Tank mùa 3 là ông chủ Asanzo. CEO Phạm Văn Tam cũng lập Quỹ Khởi nghiệp Asanzo Fund với tổng số vốn đầu tư 200 tỉ đồng để hỗ trợ các Startup.


Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 3

Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên thừa nhận mình là "bà ngoại" U60 lần đầu ngồi ghế nóng Shark Tank.

Riêng Shark Thái Vân Linh - "cá mập" nữ duy nhất là nhà đầu tư chính suốt 3 mùa Shark Tank năm nay gia nhập "bể cá mập" với sự hậu thuẫn từ Tập đoàn Vingroup. Shark Linh hiện là Tổng Giám đốc Vingroup Ventures. Nhà đầu tư này cho biết khẩu vị quan tâm ở mùa 3 này là các startup công nghệ, các sản phẩm hay mô hình kinh doanh phù hợp với hệ sinh thái của Vingroup.

Sau hai mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã khơi thông dòng vốn thật được rót từ các nhà đầu tư cá nhân và các tập đoàn kinh tế hàng đầu, các kênh rót vốn cũng đa dạng và hiệu quả, trở thành nơi kết nối các Startup có ý tưởng sáng tạo với những nhà đầu tư tiềm lực tài chính và kinh nghiệm thương trường.

Tại mùa 2, trong số 1.000 Startup đăng ký tham dự chỉ có 42 Sartup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đầu tư và được lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, có tới 27 Startup nhận được đề nghị đầu tư của "cá mập" với tổng số tiền lên tới 206,5 tỉ đồng, gấp hai lần con số của mùa 1 (116,6 tỉ đồng). 

Tham gia Shark Tank mùa 3 với vai trò nhà đầu tư khách mời, ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam đã thành lập Quỹ Khởi nghiệp Asanzo Fund với tổng số vốn đầu tư 200 tỉ đồng. Ông chủ Asanzo khẳng định đây không phải là con số đầu tư cao nhất, mà Asanzo sẵn sàng "chi mạnh tay hơn" nếu tìm được các Startup có khát vọng, có ý tưởng và sản phẩm đáp ứng nhu cầu xã hội. Ngoài ra, những sản phẩm bổ sung cho hệ sinh thái với Asanzo cũng sẽ được ưu ái đầu tư.

Bắt đầu từ mùa thứ 3, Shark Tank Việt Nam cũng chính thức khởi động chuỗi dự án Sứ mệnh - Shark Tank The Purpose, nhằm huy động nguồn lực trong xã hội đem đến cơ hội tiếp cận trí thức công nghệ cho học sinh vùng khó khăn.
Dự án với mục tiêu tặng 1.000 bộ máy tính cho việc dạy và học tại các vùng sâu vùng xa này do doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên làm Chủ tịch danh dự.
Tính đến ngày 13/6, dự án đã nhận cam kết trao tặng 190 bộ máy tính. Tại sự kiện công bố hội đồng đầu tư Shark Tank mùa 3 ngày 13/6, 50 bộ máy tính đã được tặng cho Trường THCS Thanh Lòa (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) và Trường PTDT bán trú - THCS Nậm Ban (Nậm Nhùn, Lai Châu).

>> Nguồn: https://vietnammoi.vn/ong-chu-sunhouse-shark-phu-thoi-lam-ca-map-chuong-trinh-shark-tank-mua-3-20190613155409271.htm

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
1800 6680
Top