Tin hoạt động

Shark Tank mùa 2: Shark Phú tiếp tục đồng hành, hứa hẹn nhiều thương vụ bạc tỷ đặc sắc

16/08/2018 - 09:16 PM

 Là nhà đầu tư rót vốn nhiều nhất trong bốn “cá mập” chủ chốt của Shark Tank mùa 1, sự tái xuất của Shark Phú trên ghế nóng mùa 2 được rất nhiều start-up cũng như bạn trẻ đam mê kinh doanh trông đợi, kỳ vọng.

Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ là chương trình truyền hình thực tế về đầu tư mạo hiểm, dành riêng cho các startup Việt Nam. Mùa 1 của chương trình chạm đích với 22 thương vụ gọi vốn thành công, tổng số vốn là 116 tỷ 651 triệu đồng. Trong đó, Vua chảoSUNHOUSE - ông Nguyễn Xuân Phú chính là nhà đầu tư nhiều nhất với 28 tỷ 805 triệu cho 8 dự án. Không chỉ thế, ông Phú còn để lại một loạt những phát ngôn cực kỳ “thấm” và có tính động lực cho rất nhiều bạn trẻ Việt muốn khởi nghiệp. Ông sẽ tiếp tục là một trong bốn SHARK CHÍNH trong mùa 2 tới đây.

Shark Tank mùa 2: Shark Phú tiếp tục đồng hành, hứa hẹn nhiều thương vụ bạc tỷ đặc sắc

Shark Nguyễn Xuân Phú - Nhà đầu tư táo bạo của Shark Tank

Shark Phú nổi tiếng với hình ảnh một nhà đầu tư kỹ tính, luôn đưa ra những giao kèo khó nhằn và buộc các startup phải “cân não” với những lời thương thảo. Những điều kiện như “Nếu dự án này không thành công, em có thể thế chấp nhà cho anh không?hay phát ngôn thẳng thắn “Trong 10s đầu tiên, founder phải có “tướng” thủ lĩnh, nếu không thì 90% khả năng tôi sẽ loại bỏ”, “Bạn không biết tiêu bao nhiêu tiền, có bao nhiêu tiền, có thể bạn chết giữa đường mà không biết”nghe có vẻ lạnh lùng nhưng lại chính là cái “tâm” của ông dành cho startup Việt.

Bởi là một nhà đầu tư dĩ nhiên phải có cái đầu lạnh, làm “cá mập” nghiễm nhiên càng phải “khát máu”, nhưng sau tất cả, Shark Phú vẫn luôn giữ một trái tim ấm nóng. Triết lý sống của ông là “Chỉ thấy hạnh phúc khi thấy người xung quanh mình hạnh phúc”; ông dồn ép những “con mồi” vào tận sát chân tường để họ phải đem thứ quan trọng nhất trong đời mình ra “thế chấp” với cuộc chơi, để dốc toàn tâm toàn lực cho dự án của mình không thể nào đổ sông đổ bể. Đó không chỉ là cuộc đàm phán giữa các nhà đầu tư với startup mà đó còn là nước cờ mà chính startup phải quyết định, Shark Phú chỉ là người đưa ra gợi ý, định hướng cho họ.

>> Bài viết "Shark Phú truyền lửa cho khát vọng khởi nghiệp của các bạn sinh viên" sẽ chỉ rõ hơn điều này trong cuộc giao lưu của Shark Phú với sinh viên ! 

Shark Phú cũng là một nhà đầu tư mạo hiểm khi đưa ra nhiều quyết định khiến dàn “cá mập” cùng ngồi ghế nóng phải “đứng hình” vì “mình thích thì mình đầu tư thôi”, lỡ may mất tiền thì coi như học một bài học để rút kinh nghiệm. Đây là một tinh thần rất startup vì Shark Phú cũng từng là một nhà khởi nghiệp trẻ nên ông hiểu rõ những khó khăn mà thí sinh tham gia chương trình gặp phải khi kêu gọi vốn đầu tư.

Shark Tank mùa 2: Shark Phú tiếp tục đồng hành, hứa hẹn nhiều thương vụ bạc tỷ đặc sắc 1

Shark Tanks mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào khung giờ “vàng” 20h30 tối thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 04/07/2018 trên VTV3. Bên cạnh ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn SUNHOUSE, khán giả sẽ gặp lại bà Thái Vân Linh - Giám đốc Vận hành và Chiến lược quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital, ông Phạm Thanh Hưng Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Thế kỷ Cengroup và nhà đầu tư chính mới là ông Nguyễn Mạnh Dũng (tức Dzung Nguyễn) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam và Thái Lan. Bốn nhà đầu tư khách mời bao gồm: Shark Nguyễn Ngọc Thủy, Shark Louis Nguyễn, Shark Nguyễn Thanh Việt, Shark Đặng Hồng Anh.

Với dàn thí sinh mạnh đi kèm hội đồng đầu tư tầm cỡ cũng như một khung giờ phát sóng đẹp để khán giả truyền hình dễ theo dõi, Shark Tank mùa 2 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thương vụ bạc tỷ đặc sắc, những bài học kinh doanh thực tế và nhiều câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng.

Đừng quên đón xem chương trình vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 4/7/2018 nhé!

 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Tham vọng của SUNHOUSE trên thị trường điện dân dụng

Ngày 28/11/2019, tại cụm công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội, SUNHOUSE khánh thành nhà máy Sunhouse Lighting với dây chuyền sản xuất bóng đèn LED xuất Mỹ. Việc bổ sung thêm dây chuyền này là bước hoàn thiện nhà máy sản xuất bóng đèn của Sunhouse, hướng tới mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa 100% trong sản xuất bóng đèn.
Chi tiết

Hành trình từ ý tưởng đến nửa triệu nồi cơm điện MADE BY SUNHOUSE được sản xuất mỗi năm

Là thành quả kết tinh của đội ngũ kĩ sư R&D SUNHOUSE, toàn thể công nhân, kĩ thuật viên trên dây chuyền sản xuất, lắp ráp; dưới sự quản lí và kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc, các sản phẩm nồi cơm điện SUNHOUSE ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và thiết kế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các gia đình Việt.
Chi tiết

Đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư, doanh nghiệp Việt tung kế hoạch dài hơi

Dịch Covid-19 như cú bồi khiến chuỗi cung ứng toàn cầu vốn đã có những nứt gãy nay càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên chính điều này cũng được cho rằng sẽ đem lại cơ hội cho doanh nghiệp Việt khi chuỗi cung ứng mới được hình thành.
Chi tiết

CEO SUNHOUSE và quyết định táo bạo: Vừa chống dịch, vừa tiên phong đón sóng FDI

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại với những diễn biến khó lường. Song, với tâm thế chủ động, SUNHOUSE vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, vừa quyết tâm theo đuổi chiến lược dài hơi tập trung vào chất lượng, tự tin đón nhận làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng.
Chi tiết

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam

Gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, SUNHOUSE sở hữu 8 cụm nhà máy trên diện tích 60ha, mỗi năm sản xuất ra hơn 8,2 triệu sản phẩm thiết yếu.
Chi tiết

Doanh nghiệp Việt trước bài toán chiến lược đón sóng FDI

Ngay từ những tháng đầu năm 2020, thông tin về việc hàng loạt các "ông lớn" công nghệ quốc tế bắt đầu triển khai dự án tại Việt Nam đã có tác động sâu rộng đến cộng đồng doanh nghiệp trong nước.
Chi tiết

Đón dòng vốn FDI nhìn từ câu chuyện SUNHOUSE: “Liên kết để từ làm thuê sang làm ông chủ mới quan trọng”

"Nghệ thuật đón nhận vốn đặc biệt thời gian đầu phải khôn khéo để làm sao chúng ta có thể gia công, làm thuê nhưng phải học được công nghệ, hiểu được nhu cầu của khách hàng", Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE nói. 
Chi tiết

“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

Bên cạnh nhà cầm quân đại tài Park Han Seo và những người đồng đội thương mến, hóa ra có một “nhân vật” luôn sát cánh cùng Tiến Linh bước qua mọi trở ngại, áp lực trên đường đến vinh quang, nghe tên hẳn sẽ không hề xa lạ với nhiều nhà...    
Chi tiết

Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng

Giữa lúc MV “BƯỚC - Khát vọng chinh phục” vẫn đang tăng view vùn vụt, khán giả Việt đã bắt đầu chú ý nhiều hơn tới phiên bản rút ngắn về câu chuyện của Tiến Linh cùng chiếc điều hòa thoắt ẩn thoắt hiện xuyên suốt hành trình chinh phục đỉnh cao với hơn 1 triệu lượt xem TVC. 
Chi tiết

SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng

Tuy là tân binh trong ngành hàng điện lạnh nhưng SUNHOUSE đã chào sân ấn tượng với một chiến dịch truyền cảm hứng tràn đầy năng lượng, gửi gắm thông điệp thể hiện khát vọng, khí phách chinh phục đỉnh cao của một thương hiệu lão làng 20 năm tuổi ngành gia dụng nhà bếp.
Chi tiết
1800 6680
Top