Sở hữu công nghệ chủ lực, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh mẽ trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại triển lãm Canton Fair - hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.
Ghi tên doanh nghiệp Việt trên bản đồ OEM thế giới
Có mặt cùng hàng chục nghìn doanh nghiệp từ hơn 16 ngành hàng nổi bật tại hội chợ Canton Fair tại Trung Quốc hôm 23 - 27/4 vừa qua, gian triển lãm của Sunhouse, nổi bật bởi không gian trưng bày “Made in Vietnam”, đón hàng nghìn lượt khách doanh nghiệp quốc tế, nhà nhập khẩu, nhà bán buôn… đến từ hơn 210 quốc gia tham quan và tìm hiểu thông tin. Có lịch sử lâu đời và quy mô lớn nhất tại châu Á, Canton Fair là điểm đến của các doanh nghiệp mong muốn thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu và thúc đẩy hợp tác kinh doanh, từ các ông lớn bán lẻ như Walmart (Mỹ), Target (Mỹ), Carrefour (Pháp) Tesco, Metro (Đức)... đến các nhà sản xuất và tập đoàn công nghiệp lớn như Caterpillar (Mỹ).
Với vị thế là nhà sản xuất OEM đến từ Việt Nam, Sunhouse mang năng lực sản xuất, công nghệ và R&D giới thiệu trước toàn cầu, chứng minh khát vọng ghi tên doanh nghiệp Việt trên bản đồ khu vực. Các công nghệ chủ lực, hệ sinh thái sản phẩm chuẩn quốc tế và thiết bị gia dụng mới, vì sức khỏe được Sunhouse trưng bày tại không gian triển lãm lớn nhất châu Á, phản ánh các xu hướng phát triển công nghệ hiện đại và nhu cầu đa dạng, mới nhất của thị trường. Doanh nghiệp khẳng định sẵn sàng hợp tác với các đối tác nước ngoài, với nền tảng đã được chứng minh bằng chất lượng chuẩn quốc tế và hệ thống nhà máy sản xuất công nghệ cao.
“Sau một thời gian dài xây dựng năng lực cốt lõi từ đầu tư nghiên cứu R&D, phát triển hệ sinh thái nhà máy hiện đại và đồng bộ, Sunhouse đã gây dựng được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn trên thế giới. Trong thời gian tới, Sunhouse định vị sẽ tiếp tục trở thành nhà sản xuất OEM quốc tế đáng tin cậy - nơi mang tới những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá cạnh tranh; góp phần chứng minh Việt Nam không phải là "công xưởng giá rẻ", mà còn là trung tâm sản xuất chiến lược toàn cầu, là đối tác OEM tin cậy, điểm đến cho các đối tác quốc tế..”, Ông Lê Tùng - Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse chia sẻ.
“Kiềng ba chân” tại Sunhouse - bệ phóng vươn mình ra thế giới
Năng lực sản xuất, xuất khẩu và hợp tác quốc tế của Sunhouse được chứng minh qua kinh nghiệm đồng hành cùng hàng chục đối tác toàn cầu như Amazon, Alibaba, Coppel, Newsan, Tospo … Không chỉ phục vụ hơn 20 triệu gia đình Việt, đứng đầu ngành hàng gia dụng tại Việt Nam, sản phẩm Sunhouse còn được xuất khẩu tới 20 quốc gia. Sự hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Mexico, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á … là bảo chứng cho chất lượng chuẩn quốc tế, khả năng nhanh nhạy nắm bắt thị trường và quy mô sản xuất đáp ứng nhu cầu cả trong và ngoài nước.
.jpg)
Kinh nghiệm xuất khẩu và hợp tác quốc tế nhiều năm qua là cơ sở để Sunhouse đặt mục tiêu đạt giá trị xuất khẩu 3.000 tỷ năm 2025, mở rộng thị trường và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược trên toàn cầu.
Nền tảng vững chắc này có được từ đầu tư nghiên cứu và phát triển (R&D), được coi là một trong kiềng ba chân của tập đoàn, với trọng tâm là các dòng sản phẩm vì sức khỏe, bền và tiện dụng. Các sản phẩm được nghiên cứu nhằm tối ưu tính năng, công dụng để nâng cao sức khỏe của người dùng trong dài hạn.
Cùng với đó, năng lực sản xuất với 10 nhà máy trên quy mô 100.000 m2, áp dụng các công nghệ tự động hóa, robot hiện đại là cơ sở để tập đoàn sản xuất hơn 80 triệu sản phẩm/năm, hoàn toàn tự chủ về công nghệ và năng lực sản xuất. Hơn 13 triệu sản phẩm Sunhouse “xuất ngoại” mỗi năm. Các sản phẩm “đinh” như chảo chống dính, nồi chiên, đèn LED, được ưa chuộng tại các thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Indo, Mexico, Hàn Quốc, Malaysia.
Công nghệ được coi là lõi chiến lược phục vụ mục tiêu toàn cầu hóa của tập đoàn, nổi bật như dây chuyền sơn tự động, dây chuyền hàn đáy nồi inox bằng công nghệ impact bonding - công nghệ dập đáy tiên tiến nhất hiện nay, hay công nghệ ép full induction tối ưu hóa khả năng dẫn nhiệt cho sản phẩm. Những năm gần đây, Sunhouse không ngừng mở rộng quy mô, hiện đại hóa sản xuất với nhà máy mạch Narae Sunhouse System, nhà máy đèn LED, nồi chiên không dầu xuất Mỹ, nhà máy lọc nước tại Bình Dương. Nổi bật, nhà máy Sunhouse Technologies được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà cung cấp cấp 1 của các tập đoàn điện tử lớn như LG, Samsung, với toàn bộ 10 line SMT nhập khẩu từ Hàn Quốc, công suất 2 triệu chi tiết mỗi tháng, chuyên xuất bản mạch điện tử, là cam kết đầu tư vào công nghệ của Sunhouse, hướng tới hệ sinh thái sản phẩm chuẩn quốc tế.
Vượt ra khỏi những dấu ấn đạt được trong ngành gia dụng và sản xuất trong nước, năm 2025 tiếp tục đánh dấu bước chuyển mình, vươn ra thế giới của Sunhouse. Chiến lược mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư công nghệ và R&D là nỗ lực của thương hiệu quốc dân 25 năm trong cam kết trở thành nhà sản xuất uy tín, đối tác OEM hàng đầu thế giới.
SUNHOUSE GROUP - VIETNAM‘s LEADING MANUFACTURER
Contacts:
Head Of International Sales: Vu Kim Tuan (Alex)
Email: overseas.sales@sunhouse.com.vn
Phone/Whatsapp: +84 98 468 5910
Media Contact:
Name: Ms Yen Nguyen (+84) 978.968.009
Email:
yennth@sunhouse.com.vn