Tin hoạt động

Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú chia sẻ kinh nghiệm thành công trong chương trình “Lửa thử vàng”

16/08/2018 - 09:11 PM

Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương – TPP được kí kết mở ra nhiều cơ hội, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế Việt Nam nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho các doanh nghiệp trong nước.

Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE đã có những chia sẻ thẳng thắn với phóng viên “Lửa thử vàng” về việc làm thế nào để doanh nghiệp giữ vững được thị phần của mình, cạnh tranh với những doanh nghiệp nước ngoài, cũng như kinh nghiệm xây dựng Tập đoàn SUNHOUSE.

Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú chia sẻ kinh nghiệm thành công trong chương trình “Lửa thử vàng”

Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú trả lời phỏng vấn với phóng viên “Lửa thử vàng”

Thành công của Tập đoàn SUNHOUSE không chỉ nằm ở phương thức, hoạt động kinh doanh mà còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố lãnh đạo, ông Nguyễn Xuân Phú chia sẻ: “Người chủ doanh nghiệp và ban lãnh đạo cần phải liên tục tự học và học hỏi từ người khác, am hiểu mọi thứ để vận hành tốt doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn thành công cần phải hiểu mình, hiểu đối thủ cạnh tranh, hiểu người tiêu dùng để đưa ra được thị trường những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, trong kinh doanh, chữ tín là vô cùng quan trọng”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Xuân Phú cũng có những chia sẻ về chiến lược phát triển của Tập đoàn SUNHOUSE khi Việt Nam đã chính thức gia nhập Hiệp định thương mại TPP: “Trong 5 năm tới SUNHOUSE hướng tới thị phần xuất khẩu chiếm ít nhất 30% doanh thu công ty. Để hiện thực hóa mục tiêu này, bản thân Tập đoàn đã có các bước chuẩn bị tương đối lâu nhằm thỏa mãn các yêu cần khi tham gia TPP, tự chủ sâu trong sản xuất (tự sản xuất được 80%, chỉ phải nhập một số nguyên liệu). Đồng thời, Tập đoàn SUNHOUSE cũng đã tìm hiểu về thị trường quốc tế, các hàng rào kĩ thuật thông qua việc tham gia hội chợ triển lãm và hiệp hội doanh nghiệp tại các nước thành viên TPP”.

Nhìn chung, SUNHOUSE đang có những bước đi vững chắc, chủ động chuẩn bị để hội nhập với kinh tế quốc tế.

Video chi tiết chương trình “Lửa thử vàng”:

 

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
Ngày 21/06 vừa qua, Sunhouse Group và Sohaco Group đã cùng ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp và phân phối các sản phẩm M&E (cơ điện) của Sunhouse vào các dự án xây dựng và công trình liên quan.
Chi tiết
Trong tháng 4/2023 vừa qua, SUNHOUSE vinh hạnh đón tiếp đoàn đại biểu của SAIGON CO.OP - đơn vị quản lý hệ thống siêu thị Co.opmart đến tham quan và làm việc. Nhiều cơ hội hợp tác đã được mở ra sau chuyến thăm này.
Chi tiết
1800 6680
Top