Tin hoạt động

Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú chia sẻ kinh nghiệm thành công trong chương trình “Lửa thử vàng”

16/08/2018 - 09:11 PM

Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương – TPP được kí kết mở ra nhiều cơ hội, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế Việt Nam nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho các doanh nghiệp trong nước.

Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE đã có những chia sẻ thẳng thắn với phóng viên “Lửa thử vàng” về việc làm thế nào để doanh nghiệp giữ vững được thị phần của mình, cạnh tranh với những doanh nghiệp nước ngoài, cũng như kinh nghiệm xây dựng Tập đoàn SUNHOUSE.

Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú chia sẻ kinh nghiệm thành công trong chương trình “Lửa thử vàng”

Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú trả lời phỏng vấn với phóng viên “Lửa thử vàng”

Thành công của Tập đoàn SUNHOUSE không chỉ nằm ở phương thức, hoạt động kinh doanh mà còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố lãnh đạo, ông Nguyễn Xuân Phú chia sẻ: “Người chủ doanh nghiệp và ban lãnh đạo cần phải liên tục tự học và học hỏi từ người khác, am hiểu mọi thứ để vận hành tốt doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn thành công cần phải hiểu mình, hiểu đối thủ cạnh tranh, hiểu người tiêu dùng để đưa ra được thị trường những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, trong kinh doanh, chữ tín là vô cùng quan trọng”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Xuân Phú cũng có những chia sẻ về chiến lược phát triển của Tập đoàn SUNHOUSE khi Việt Nam đã chính thức gia nhập Hiệp định thương mại TPP: “Trong 5 năm tới SUNHOUSE hướng tới thị phần xuất khẩu chiếm ít nhất 30% doanh thu công ty. Để hiện thực hóa mục tiêu này, bản thân Tập đoàn đã có các bước chuẩn bị tương đối lâu nhằm thỏa mãn các yêu cần khi tham gia TPP, tự chủ sâu trong sản xuất (tự sản xuất được 80%, chỉ phải nhập một số nguyên liệu). Đồng thời, Tập đoàn SUNHOUSE cũng đã tìm hiểu về thị trường quốc tế, các hàng rào kĩ thuật thông qua việc tham gia hội chợ triển lãm và hiệp hội doanh nghiệp tại các nước thành viên TPP”.

Nhìn chung, SUNHOUSE đang có những bước đi vững chắc, chủ động chuẩn bị để hội nhập với kinh tế quốc tế.

Video chi tiết chương trình “Lửa thử vàng”:

 

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top