THÔNG BÁO: Xử lý bảo hành trong thời gian giãn cách xã hội
Kính gửi: Quý khách hàng
Đầu tiên, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng đối với sản phẩm của Sunhouse trong thời gian vừa qua.
Do tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, một số tỉnh/ thành phố đang trong thời kỳ giãn cách xã hội. Nhằm chấp hành thực hiện nghiêm chỉnh các nội dung trong công tác phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho khách hàng, Phòng Bảo hành sản phẩm thuộc Tập Đoàn SUNHOUSE gửi tới quý khách hàng thông báo về việc xử lý bảo hành sản phẩm tại các khu vực có quyết định giãn cách xã hội có thể sẽ bị gián đoạn. Tất cả các ca tiếp nhận trong thời gian này sẽ được xử lý ngay sau khi có quyết định giãn cách xã hội kết thúc
Mọi thông tin thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 18006680 để biết thêm chi tiết. Rất mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng, cùng Sunhouse đẩy lùi dịch bệnh!
Trân trọng cảm ơn!