Tin hoạt động

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

30/07/2019 - 09:15 AM

Shark Nguyễn Xuân Phú, nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, không có mặt trong dàn cá mập của Shark Tanrk mùa 3 sau 2 mùa liên tiếp ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính của chương trình này

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

Sau 2 mùa ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính, nhà sáng lập Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Xuân Phú không có tên trong danh sách nhà đầu tư của Shark Tank mùa 3. (Ảnh: ST).

Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú 'Đầu tư Shark Tank không được vụ nào' - Đăng ký kênh Youtube SUNHOUE GROUP để cập video mới nhất

Riêng hai "người cũ"Shark Thái Vân Linh, Nguyễn Thanh Hưng tiếp tục vai trò nhà đầu tư chính của chương trình Thương vụ bạc tỉ mùa 3. Người thay Shark PhúShark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông. Shark Việt cũng chính là một trong các Shark khách mời chường trình Thương vụ bạc tỉ mùa 2.

Shark Tank mùa 3 có sự tham gia của 2 "cá mập" mới là ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam và doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên – Madam Liên - Nhà sáng lập Ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN.

Hai Shark Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan cùng Shark Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup, tiếp tục đồng hành với vai trò Shark khách mời.

Shark Tank mùa 3 sẽ phát sóng từ 24/7 tới, vào 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Tại sự kiện công bố Hội đồng đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 3 sáng nay, 13/6, ông Nguyễn Thanh Việt cho biết việc "đổi ghế'' trong mùa 3 là để có cơ hội đầu tư nhiều hơn vào Startup. Nhà đầu tư này khẳng định những Startup nào đang tham gia vào các dự án giải quyết các nhu cầu thực tế, bức xúc của xã hội sẽ được ông ưu ái đầu tư.

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 1

Dàn "cá mập" của Thương vụ bạc tỉ mùa 3. (Ảnh: ST).

 "Tôi không giới hạn số tiền đầu tư tại mùa 3 này. Với tôi, trong kinh doanh thì ý tưởng phải gắn liền với thực tế, lấy nhu cầu của xã hội làm động lực. Lĩnh vực nào xã hội thiếu, nhu cầu lớn thì tôi đặc biệt quan tâm và chắc chắn sẽ tham gia đầu tư", Shark Việt khẳng định.

Trong Shark Tank mùa thứ 2, nhà đầu tư này cũng giành được tình cảm đặc biệt của các Startup trẻ bởi triết lý kinh doanh nhẹ nhàng nhưng thực tế, lĩnh vực đầu tư đa dạng. Một trong những thương vụ gây chú ý của "cá mập" này là đầu tư 5 tỉ đồng vào Startup kinh doanh đồ bảo hộ lao động đổi lấy 36% cổ phần.

Một "cá mập" cũng gây chú ý trong mùa 2 là Shark Nguyễn Ngọc Thủy, người đang nắm giữ kỉ lục đầu tư tỉ lệ vàng. Trong 9 công ty nhận được lời đề nghị đầu tư trên sóng truyền hình thì có 8 công ty được rót vốn. Đặc biệt, số tiền giải ngân thực tế lớn hơn số cam kết trên truyền hình rất nhiều lần, như thương vụ rót vốn lên tới 100 tỉ đồng vào SOYA GARDEN

Tại Shark Tank mùa 3, Shark Thủy tiếp tục là nhà tài trợ chính và nhà đầu tư, với tham vọng tìm kiếm thành công các startup kì lân.

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 2

Nhà đầu tư "mới toanh" của Shark Tank mùa 3 là ông chủ Asanzo. CEO Phạm Văn Tam cũng lập Quỹ Khởi nghiệp Asanzo Fund với tổng số vốn đầu tư 200 tỉ đồng để hỗ trợ các Startup.


Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3 3

Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên thừa nhận mình là "bà ngoại" U60 lần đầu ngồi ghế nóng Shark Tank.

Riêng Shark Thái Vân Linh - "cá mập" nữ duy nhất là nhà đầu tư chính suốt 3 mùa Shark Tank năm nay gia nhập "bể cá mập" với sự hậu thuẫn từ Tập đoàn Vingroup. Shark Linh hiện là Tổng Giám đốc Vingroup Ventures. Nhà đầu tư này cho biết khẩu vị quan tâm ở mùa 3 này là các startup công nghệ, các sản phẩm hay mô hình kinh doanh phù hợp với hệ sinh thái của Vingroup.

Sau hai mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã khơi thông dòng vốn thật được rót từ các nhà đầu tư cá nhân và các tập đoàn kinh tế hàng đầu, các kênh rót vốn cũng đa dạng và hiệu quả, trở thành nơi kết nối các Startup có ý tưởng sáng tạo với những nhà đầu tư tiềm lực tài chính và kinh nghiệm thương trường.

Tại mùa 2, trong số 1.000 Startup đăng ký tham dự chỉ có 42 Sartup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đầu tư và được lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, có tới 27 Startup nhận được đề nghị đầu tư của "cá mập" với tổng số tiền lên tới 206,5 tỉ đồng, gấp hai lần con số của mùa 1 (116,6 tỉ đồng). 

Tham gia Shark Tank mùa 3 với vai trò nhà đầu tư khách mời, ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam đã thành lập Quỹ Khởi nghiệp Asanzo Fund với tổng số vốn đầu tư 200 tỉ đồng. Ông chủ Asanzo khẳng định đây không phải là con số đầu tư cao nhất, mà Asanzo sẵn sàng "chi mạnh tay hơn" nếu tìm được các Startup có khát vọng, có ý tưởng và sản phẩm đáp ứng nhu cầu xã hội. Ngoài ra, những sản phẩm bổ sung cho hệ sinh thái với Asanzo cũng sẽ được ưu ái đầu tư.

Bắt đầu từ mùa thứ 3, Shark Tank Việt Nam cũng chính thức khởi động chuỗi dự án Sứ mệnh - Shark Tank The Purpose, nhằm huy động nguồn lực trong xã hội đem đến cơ hội tiếp cận trí thức công nghệ cho học sinh vùng khó khăn.
Dự án với mục tiêu tặng 1.000 bộ máy tính cho việc dạy và học tại các vùng sâu vùng xa này do doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên làm Chủ tịch danh dự.
Tính đến ngày 13/6, dự án đã nhận cam kết trao tặng 190 bộ máy tính. Tại sự kiện công bố hội đồng đầu tư Shark Tank mùa 3 ngày 13/6, 50 bộ máy tính đã được tặng cho Trường THCS Thanh Lòa (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) và Trường PTDT bán trú - THCS Nậm Ban (Nậm Nhùn, Lai Châu).

>> Nguồn: https://vietnammoi.vn/ong-chu-sunhouse-shark-phu-thoi-lam-ca-map-chuong-trinh-shark-tank-mua-3-20190613155409271.htm

Bình luận Facebook
Các tin tức khác

SUNHOUSE tích cực trong các hoạt động thiện nguyện dịp Tết Canh Tý 2020

Cùng nhìn lại những hoạt động thiện nguyện SUNHOUSE đã tổ chức/đồng hành cùng các đối tác vì một mùa Tết nguyên đán - Canh Tý 2020 đầm ấm, sum vầy.
Chi tiết

SUNHOUSE THÔNG BÁO NGHỈ TẾT CANH TÝ 2020

SUNHOUSE xin phép được thông báo lịch nghỉ Tết Canh Tý 2020 như sau: Từ ngày 23/01 đến hết ngày 29/01 (tức từ ngày 29/12 đến ngày 05/01 Âm lịch)
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019

Chiều ngày 9/1/2020 vừa qua, lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 đã được diễn ra tại khách sạn Intercontinential Hanoi Landmark 72. SUNHOUSE vinh dự được xướng tên ở vị trí thứ 243, đánh dấu 5 năm có mặt và thăng hạng liên tục trên bảng xếp hạng uy tín.
Chi tiết

SUNHOUSE gia nhập thị trường Đồ dùng nhà bếp phân khúc cao cấp

Với mục tiêu làm đa dạng thêm các dòng sản phẩm phục vụ trong căn bếp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng, SUNHOUSE đã chính thức tham gia vào thị trường Đồ dùng nhà bếp với dòng sản phẩm tiên phong Hộp bảo quản thực phẩm cao cấp BioZone.
Chi tiết

SUNHOUSE khánh thành dây chuyền sản xuất đèn LED

Ngày 28/11/2019, Công ty cổ phần Quốc Tế SUNHOUSE (thuộc Tập đoàn SUNHOUSE) đã tổ chức thành công lễ khánh thành dây chuyền sản xuất đèn LED nằm trong nhà máy sản xuất bóng đèn tại Km 22 đại lộ Thăng Long, cụm công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội. Giai đoạn đầu hoạt động, dây chuyền tập trung sản xuất hai loại đèn PANEL và UFO, lô hàng đầu tiên sau khi qua kiểm nghiệm đã đạt đủ tiêu chuẩn và sẵn sàng xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục khẳng định niềm tin thương hiệu với danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019

Đây là lần thứ 5 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, khẳng định thành công trong những nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng một căn bếp hạnh phúc, đủ đầy tiện nghi.
Chi tiết

Tập đoàn SUNHOUSE phối hợp cùng các NPP, Đại lý trong các hoạt động từ thiện xã hội tại Hải Phòng, Cao Bằng

Ngày 18/10 và 27/10/2019 vừa qua, Tập đoàn SUNHOUSE đã cùng với các NPP Công Lĩnh (Hải Phòng) và NPP Tuấn Thủy (Cao Bằng) đến thăm & tặng quà các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại hai địa phương trên.
Chi tiết

Hợp tác dài hạn cùng chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, SUNHOUSE quyết tâm nâng tầm chất lượng

Ngày 10/10/2019 vừa qua tại trụ sở chính Tập đoàn SUNHOUSE đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa SUNHOUSE và các chuyên gia chất lượng Hàn Quốc.
Chi tiết

NĂM 2019, NGÀNH ĐIỆN LẠNH SUNHOUSE CÓ GÌ?

Chậm nhưng chắc, dù chỉ mới “khai sinh” vào tháng 8 năm 2019, nhưng ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE đã có một thời gian “chạy đà” chuẩn bị rất kĩ lưỡng trước đó. Nhờ vậy, năm nay, SUNHOUSE có thể giới thiệu một danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng.
Chi tiết

HỌP MẶT NHÂN VIÊN BÁN HÀNG NPP TOÀN QUỐC – HỘI TỤ CHO THÀNH CÔNG LỚN

Chương trình họp mặt hàng năm quy tụ gần 200 nhân viên bán hàng NPP khắp mọi miền Tổ quốc đã diễn ra từ 7 – 9/9/2019 với khẩu hiệu “Giá trị thật – Niềm tin lớn – Sẵn sàng thành công”.
Chi tiết
1800 6680
Top