Kính gửi: Quý khách hàng,
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Sunhouse gửi tới Quý khách hàng Chính sách bảo hành 2025 cho sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse như sau:
1. Sản phẩm áp dụng: Model điều hòa không khí Sunhouse SHR-AW09IC650, SHR-AW12IC650, SHR-AW18IC650, SHR-AW24IC610
2. Phạm vi áp dụng: Hệ thống Điện Máy Xanh Toàn Quốc
3. Thời gian áp dụng: Từ 26/04/2025 đến khi có thông báo mới thay thế
4. Nội dung:
Người tiêu dùng được đổi mới sản phẩm (1 đổi 1) cùng loại khi sản phẩm lỗi trong vòng 1 năm đầu sử dụng sản phẩm (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo các điều kiện sau:
* Phạm vi đổi sản phẩm:
- Đối với lỗi dàn lạnh: Đổi mới thay thế cục lạnh
- Đối với lỗi dàn nóng/máy nén: Đổi mới thay thế cục nóng
* Điều kiện đổi sản phẩm:
- Chính sách 1 đổi 1 chỉ áp dụng cho sản phẩm có ngày bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng kể từ ngày 26/04/2025.
- Sản phẩm áp dụng chính sách 1 đổi 1 phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phí của Sunhouse
- Sản phẩm phát sinh lỗi về linh kiện không nằm trong danh sách 1 đổi 1 sẽ được thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành
- Hàng hóa nhận lại từ khách hàng đảm bảo không bị lỗi về hình thức (Móp méo, trầy xước, vỡ,...), đầy đủ linh phụ kiện
- Thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ đang sử dụng.
Trân trọng cảm ơn!
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE