Mua sắm đồ điện lạnh quan trọng nhất là khâu bảo hành sản phẩm. Nắm bắt kỹ các thông tin sau đây sẽ giúp bạn được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất, tránh mất chi phí không đáng có.
Làm thế nào để được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng miễn phí?
Mỗi thương hiệu máy điều hòa đều có những quy định riêng về chính sách bảo hành thiết bị. Chế độ bảo hành rất quan trọng đối với sản phẩm điện tử, và là quyền lợi của người dùng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định mua máy điều hòa của thương hiệu nào.
Về thời gian bảo hành, hầu hết các thương hiệu có thời gian bảo hành phổ biến là 12 tháng hoặc 24 tháng. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ thời điểm bạn mua sản phẩm và kích hoạt bảo hành cho thiết bị. Hình thức kích hoạt là kích hoạt bảo hành điện tử, người dùng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp được hướng dẫn khi mua máy, gửi lên tổng đài và nhận thông tin phản hồi đã được kích hoạt từ tổng đài là thành công. Đối với máy điều hòa SUNHOUSE, người dùng có thể kích hoạt bảo hành và theo dõi thông tin bảo hành sản phẩm dễ dàng thông qua ứng dụng SUNHOUSE Partner được cài đặt trực tiếp trên điện thoại thông minh mà không cần đăng ký hay đăng nhập tài khoản.
Chế độ bảo hành rất quan trọng đối với một sản phẩm điện tử
Về điều kiện để được hưởng chế độ bảo hành từ hãng, thiết bị của bạn phải còn trong thời hạn bảo hành và chắc chắn thiết bị chưa qua sửa chữa, thay thế bộ phận nào từ bên thứ 3 - không được ủy quyền bởi hãng. Quan trọng hơn hết, tem, niêm phong bảo hành bên trong thiết bị phải còn nguyên vẹn. Thiết bị sẽ được kiểm tra và bảo hành nếu xác định được trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
Bên cạnh đó, để bảo đảm máy điều hòa được hưởng chế độ bảo hành, bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia bên hãng, nhờ hỗ trợ lắp đặt thiết bị để chắc chắn máy điều hòa đã được lắp đặt đúng cách, đúng nguồn điện, tránh các sai sót về sau.
Lựa chọn thương hiệu uy tín với chế độ hậu mãi hàng đầu
Chương trình hậu mãi thể hiện cam kết đem đến sản phẩm máy điều hòa chất lượng nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng cho người dùng
Cụ thể, chương trình hậu mãi với tên gọi “Hậu mãi hàng đầu - Miễn phí 1 đổi 1 và bảo dưỡng trong 2 năm” được SUNHOUSE áp dụng cho tất cả các sản phẩm điều hòa. Khi mua bất kỳ sản phẩm máy điều hòa SUNHOUSE, khách hàng đều sẽ được hưởng chế độ hậu mãi 1 đổi 1 và bảo dưỡng miễn phí trong vòng 2 năm. Chương trình sẽ có hiệu lực sau 01 ngày, kể từ ngày sản phẩm được kích hoạt bảo hành hãng và có thời hạn 2 năm, kể từ ngày mua sản phẩm.
Đặc biệt, với chính sách 1 đổi 1, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hay lỗi chức năng như: máy chết Block, hỏng/chết/ cháy bo mạch chủ, thay dàn nóng, lạnh, máy chết động cơ, dàn nóng, lạnh,... đều sẽ được hãng thu hồi và đổi máy mới. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được bảo dưỡng miễn phí 1 lần trong vòng 2 năm sử dụng với phạm vi bảo dưỡng bao gồm các dịch vụ kiểm tra máy, vệ sinh lưới lọc, vệ sinh dàn lạnh, rửa lưới tản nhiệt dàn nóng, kiểm tra các đầu nối, kiểm tra đường ống gas, kiểm tra gas. Bảo dưỡng là điều vô cùng quan trọng đối với mọi máy điều hòa, giúp máy hoạt động tốt, mượt mà và góp phần tăng tuổi thọ cho máy.
SUNHOUSE đem lại giải pháp cho cuộc sống tiện nghi với các sản phẩm công nghệ hiện đại, dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng
Được biết đến là thương hiệu gia dụng hàng đầu, SUNHOUSE lần đầu tiên lấn sân vào lĩnh vực điện tử - điện lạnh với các dòng sản phẩm chính là máy điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình nước nóng,.. mục tiêu đem lại giải pháp cho cuộc sống tiện nghi với các sản phẩm công nghệ hiện đại, dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Vì thế, chương trình hậu mãi máy điều hòa lần này của SUNHOUSE thể hiện cam kết đem đến sản phẩm máy điều hòa chất lượng nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng cho người dùng.
Để tìm hiểu thêm về chương trình hậu mãi hàng đầu của SUNHOUSE cũng như mua sắm các sản phẩm máy điều hòa cho gia đình, truy cập ngay website: https://sunhouse.com.vn/chinh-sach-hau-mai-hang-dau