Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đặt ra yêu cầu cao hơn về chất lượng và tốc độ xử lý dịch vụ hậu mãi, hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền (TT BHUQ) của Sunhouse đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa để đáp ứng kỳ vọng thị trường. Nhằm ghi nhận những nỗ lực nổi bật, đồng thời lan tỏa tinh thần thi đua tích cực trong toàn hệ thống, Sunhouse chính thức công bố danh sách
“Top 3 Trạm bảo hành xuất sắc toàn quốc giai đoạn đầu năm 2025”.

Ba đơn vị được vinh danh không chỉ đạt thành tích cao về tỷ lệ hoàn thành ca đúng thời gian cam kết mà còn thể hiện rõ sự ổn định trong vận hành, khả năng phối hợp nội bộ, kiểm soát chất lượng dịch vụ và nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng trên toàn quốc.
Đại diện khu vực miền Bắc là Trung tâm BHUQ Vĩnh Phúc 2 – Công ty TNHH Quỳnh Phát với tổng điểm vinh danh 96%. Đơn vị này nổi bật với tỷ lệ 97% ca điện tử – điện lạnh được xử lý hoàn tất trong vòng 24 giờ, cùng với đó là 100% phản hồi tích cực từ khách hàng, không ghi nhận bất kỳ trường hợp nào phản ánh không hài lòng về dịch vụ. Sự đồng đều và ổn định trong chất lượng phục vụ đã giúp đơn vị này trở thành một trong những điểm sáng tại khu vực phía Bắc.
Anh Quỳnh (Giám đốc TT BHUQ) trực tiếp xử lý ca bảo hành và TT BHUQ tại tỉnh Vĩnh Phúc (cũ)
Tại miền Trung, Trung tâm BHUQ Đà Nẵng – Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Thương mại Dịch vụ DIQ đạt cùng mức điểm 96% cho thấy sự cạnh tranh vô cùng sát sao. TT BHUQ này đã xử lý 98% ca điện tử – điện lạnh trong vòng 24 giờ, và 100% các ngành hàng còn lại được hoàn thành trong 72h. Bên cạnh tốc độ xử lý, trung tâm còn ghi dấu ấn nhờ khả năng kiểm soát tốt quy trình bảo hành, phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận và đặc biệt là tinh thần chủ động xử lý các ca phức tạp – một yếu tố được khách hàng đánh giá rất cao.
Đội ngũ sửa chữa tại TT BHUQ DIQ
Ông “trùm” bảo hành Sunhouse thành phố bên sông Hàn
Ở khu vực miền Nam, TT BHUQ Thiện Tâm (An Giang) là đơn vị góp mặt trong bảng vinh danh với
tổng điểm 92%. TT BHUQ Thiện Tâm gây ấn tượng mạnh với
tỷ lệ hoàn thành ca điện tử – điện lạnh lên đến 99% trong vòng 24 giờ, và các ngành hàng còn lại đạt 100% trong 72h. Quan trọng hơn, đơn vị này đã duy trì hiệu suất ổn định trong nhiều tháng liên tiếp, hiện đang giữ vị trí hàng đầu toàn quốc về tỷ lệ hoàn thành ca trong 24 giờ. Sự chặt chẽ trong quy trình, tính kỷ luật và tinh thần gắn kết đội ngũ kỹ thuật viên là những yếu tố cốt lõi giúp trung tâm này giữ vững phong độ.
.jpg)
TT BHUQ tại tỉnh An Giang
Một góc dự trữ linh kiện tại TT BHUQ Thiện Tâm
Đại diện Phòng CSKH&BHSP – đơn vị trực tiếp quản lý hệ thống TT BHUQ chia sẻ: “Thành tích của các đơn vị không chỉ là những con số đáng tự hào, mà còn là minh chứng rõ ràng cho tinh thần trách nhiệm, sự chủ động và khát vọng cống hiến của toàn bộ đội ngũ – từ lễ tân, kế toán đến kỹ thuật viên và quản lý TTBH UQ. Chính những nỗ lực đó đã âm thầm góp phần tạo nên hình ảnh dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và bền vững của Sunhouse trong mắt người tiêu dùng.”
Việc công bố Top 3 TT BHUQ xuất sắc là lời khẳng định mạnh mẽ cho chiến lược chuyên nghiệp hóa dịch vụ hậu mãi của Sunhouse, truyền cảm hứng tới hệ thống BHUQ.
Phòng CSKH&BHSP cùng toàn bộ hệ thống trạm bảo hành toàn quốc đồng lòng- quyết tâm tiếp tục vươn lên, không ngừng cải tiến và tiến gần hơn đến chuẩn chất lượng bảo hành 5 sao trên toàn quốc.