Tin hoạt động

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu

16/08/2018 - 09:04 PM

Với phương châm” Đổi mới hiện tại, Chắp cánh tương lai”, Tập đoàn Sunhouse đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng toàn quốc, đồng thời công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và lễ ra mắt Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn vào ngày 27/10/2013.

Chương trình diễn ra vào lúc 17h30 ngày Chủ Nhật (27/10/2013) tại Diamond Grand Ballroom, tầng 5, Trung tâm Hội nghị Calidas Landmark 72, tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội với sự tham gia của Ông Nguyễn Xuân Phú-Chủ tịch HĐQT Sunhouse cùng Ban lãnh đạo Công ty và gần 400 khách mời và khách hàng toàn quốc.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu

Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú đã mở đầu Hội nghị bằng bài phát biểu hết sức tâm huyết của mình về tình hình nền kinh tế khó khăn nhưng vẫn có những doanh nghiệp “vượt sóng”, không những trụ vững mà còn kinh doanh thành công, tạo ra những điểm sáng trong nền kinh tế.Trong số các doanh nghiệp được tôn vinh đó có đại gia đình Sunhouse. Chủ tịch cũng kêu gọi người tiêu dùng hưởng ứng “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, khi Việt Nam thực hiện cam kết dỡ bỏ hàng rào thuế quan với Cộng đồng kinh tế Asean vào năm 2015, hàng hóa nước ngoài sẽ tràn vào Việt Nam. Hơn lúc nào hết, các doanh nghiệp Việt cần phải đổi mới để tồn tại và phát triển.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu 1

Ông Nguyễn Xuân Phú-Chủ tịch HĐQT Sunhouse lên phát biểu

Sau đó, Ông Lê Minh Khuê – Trưởng phòng Marketing đã lên chia sẻ với quý khách hàng về bộ nhận diện thương hiệu mới của Sunhosue với hai màu chủ đạo là xanh và đỏ. Màu xanh tượng trưng cho người  vợ, màu đỏ tượng trưng cho người chồng. Hai người gắn kết với nhau để tạo nên một gia đình hạnh phúc bền lâu. Ý nghĩa của bộ nhận diện mới là đưa Sunhouse phát triển bền vững. Tập đoàn Sunhouse luôn thay đổi, hoàn thiện cả về nội dung lẫn hình thức để có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và nhiều tiện ích.

 

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu 2

Ông Lê Minh Khuê-Trưởng phòng Marketing lên giới thiệu bộ  nhận diện thương hiệu mới

Đến tham dự Hội nghị khách hàng Sunhouse 2013 còn có một vị khách vô cùng đặc biệt đến từ Hàn Quốc: Ông Park Min Gyu- Chủ tịch HĐQT Sunhouse Hàn Quốc- một trong những người đồng sáng lập Sunhouse Việt Nam và luôn hỗ trợ, sát cánh cùng Sunhouse Việt Nam trong suốt 13 năm thành lập & phát triển.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu 3

Chủ tịch Sunhouse Hàn Quốc Park Min Gyu lên chia sẻ cảm xúc

Tiếp theo chương trình, Ông Lại Văn Kiên- trưởng phòng Nghiên cứu phát triển sản phẩm lên giới thiệu về một số sản phẩm chiến lược mới của Sunhouse sắp được ra mắt trong năm 2014. 

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu 4

Ông Lại Văn Kiên-Trưởng phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm lên trình bày các sản phẩm chiến lược 2014

Sau đó, lễ công bố Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Sunhouse đã diễn ra vô cùng bất ngờ và thú vị. Ông Nguyễn Xuân Phú- đại diện Tập đoàn Sunhouse lên trao chứng nhận Đại sứ thương hiệu cho hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu 5

Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú lên trao chứng nhận Đại sứ thương hiệu cho Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ rằng cô rất vinh dự trở thành Đại sứ của Sunhouse-thương hiệu sản xuất đồ gia dụng số1 tại Việt Nam và top đầu khu vực Đông Nam Á. Ông Nguyễn Đại Thắng-TGĐ Tập đoàn Sunhouse đã lên trao tặng biển từ thiện cho Đại sứ thương hiệu Ngọc Hân với trị giá 200.000.000 đồng. Ngân sách này sẽ được sử dụng để giúp đỡ các gia đình bị lũ lụt tàn phá ở miền Trung, một phần sẽ dùng để khắc phục sự cố ở Phú Thọ, và phần còn lại sẽ dùng để nấu các bếp ăn miễn phí cho các bệnh nhân ở Viện Nhi Trung Ương. Và Hoa hậu Ngọc Hân sẽ đồng hành cùng Sunhouse thực hiện các sứ mệnh ý nghiã trên. Đó cũng chính là tôn chỉ mà Tập đoàn Sunhouse luôn muốn hướng đến: “phục vụ xã hội, hỗ trợ cộng đồng”.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu 6

Ông Nguyễn Đại Thắng-TGĐ Tập đoàn Sunhouse lên trao tặng biển từ thiện cho Đại sứ Ngọc Hân

Tại buổi lễ, Tập đoàn Sunhouse cũng vinh dự trao tặng kỷ niệm chương và quà tặng dành tặng cho các khách hàng xuất sắc với doanh số và mức tăng trưởng nổi bật trong năm.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu 7

BLĐ cùng Đại sứ Sunhouse trao tặng hoa và kỷ niệm chương cho các khách hàng xuất sắc năm 2013

Cũng tại hội nghị, không khí rộn ràng của chương trình văn nghệ, game “Bốc thăm may mắn” đã để lại ấn tượng trong lòng khách hàng về sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức. Món quà của tập thể cán bộ nhân viên Sunhouse với bài ca truyền thống của Sunhouse do chính Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú sáng tác cũng khiến cho những vị khách quý có mặt ngày hôm đó vô cùng cảm động.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức Hội nghị khách hàng- công bố Đại sứ thương hiệu 8

Tốp ca Sunhouse

Hội nghị khách hàng Sunhouse 2013 “Đổi mới hiện tại, Chắp cánh tương lai” đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm kinh doanh thuận lợi, gắn kết, cùng nhau phát triển. Toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Sunhouse cùng các nhà phân phối và hệ thống đại lý sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng.

 

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top