Tin hoạt động

Tập đoàn Sunhouse tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” tại Hội chợ Hàng Việt khu vực Đông Bắc-Bắc Giang 2013

16/08/2018 - 09:04 PM

 

Tập đoàn Sunhouse tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” tại Hội chợ Hàng Việt khu vực Đông Bắc-Bắc Giang 2013

Hưởng ứng cuộc vận động ” Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Tập đoàn Sunhouse đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” nằm trong dịp Hội chợ Hàng Việt khu vực Đông Bắc 2013 nhằm mang đến cho người tiêu dùng của Bắc Giang được biết đến những sản phẩm tốt nhất của Tập đoàn, qua đó xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và tiếp tục sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, có sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” tại Hội chợ Hàng Việt khu vực Đông Bắc-Bắc Giang 2013

Năm 2013 là năm thứ 2 Tập đoàn Sunhouse tổ chức tri ân khách hàng tại Hội chợ Bắc Giang. Tại đây, Tập đoàn Sunhouse đã giới thiệu sản phẩm cũng như tư vấn tiêu dùng sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng an toàn cho khách hàng. Là một doanh nghiệp đứng đầu khu vực Đông Nam Á, đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, với những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ đồ gia dụng như chảo chống dính, bộ nồi inox, bộ nồi nhôm, …hiện nay các sản phẩm của Sunhouse có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước ASEAN, châu Phi, Trung Đông,…Chị Nguyễn Thanh Tú-nhà phân phối Hải Tú- đường Á Lữ, Bắc Giang cho biết: “Sản phẩm của Sunhouse phù hợp về giá tiền, chất lượng ổn định. Sunhouse là thương hiệu gia dụng hàng đầu của Việt Nam”.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” tại Hội chợ Hàng Việt khu vực Đông Bắc-Bắc Giang 2013 1

Tại Hội chợ Hàng Việt khu vực Đông Bắc 2013 tại Bắc Giang, Tập đoàn Sunhouse đã có cơ hội được quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của mình với người tiêu dùng Bắc Giang về chất lượng của hàng Việt Nam, qua đó đẩy mạnh tính ưu việt của sản phẩm, cũng như cam kết sẽ tiếp tục sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, có sức cạnh tranh cao, nhằm đẩy mạnh phong trào” Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” và để hàng Việt Nam ngày càng có chỗ đứng trên thị trường.

Tập đoàn Sunhouse tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” tại Hội chợ Hàng Việt khu vực Đông Bắc-Bắc Giang 2013 2

Chương trình “Tri ân khách hàng” sẽ được diễn ra trong quá trình tổ chức hội chợ, từ ngày 8-14/10/2013. Các khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi lớn của Tập đoàn Sunhouse thông qua chương trình “Đổi cũ lấy mới” hay “Ưu đãi giảm giá”. Đây cũng là cơ hội trực tiếp sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả phù hợp người tiêu dùng. Bên cạnh đó người tiêu dùng loại bỏ bớt các sản phẩm cũ, hỏng, hay không còn an toàn trong gia đình.

 

 

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
Ngày 21/06 vừa qua, Sunhouse Group và Sohaco Group đã cùng ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp và phân phối các sản phẩm M&E (cơ điện) của Sunhouse vào các dự án xây dựng và công trình liên quan.
Chi tiết
Trong tháng 4/2023 vừa qua, SUNHOUSE vinh hạnh đón tiếp đoàn đại biểu của SAIGON CO.OP - đơn vị quản lý hệ thống siêu thị Co.opmart đến tham quan và làm việc. Nhiều cơ hội hợp tác đã được mở ra sau chuyến thăm này.
Chi tiết
1800 6680
Top