Tiếp theo thành công của các kỳ Hội chợ thương mại hàng Việt Nam tại Myanmar và nhằm thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác song phương về kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai nước, Tập đoàn Sunhouse tiếp tục tham gia Hội chợ hàng Việt Nam tại Myanmar 2013 tại Thành phố Yangon, Myanmar thuộc Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2013.
Hội chợ hàng Việt Nam tại Myanmar 2013 diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 12 năm 2013 tại Tòa nhà Tamadaw Hall, Thành phố Yangon, Myanmar với 60 doanh nghiệp Việt Nam tham gia. Các doanh nghiệp được lựa chọn là các đơn vị có năng lực sản xuất, kinh doanh mặt hàng có khả năng cạnh tranh, có năng lực xuất khẩu, sản phẩm có mẫu mã và chất lượng phù hợp với thị trường Myanmar. Tập đoàn Sunhouse vinh dự là 1 trong 60 doanh nghiệp và là một trong số ít các doanh nghiệp có gian hàng thiết kế đặc biệt khi được BTC ưu ái cho tới 4 gian hàng tại Hội chợ.
Đến với Hội chợ, Tập đoàn Sunhouse đã cùng NPP tại Myanmar đưa đến cho người dân của Myanmar cũng như du khách khắp thế giới cơ hội mua những sản phẩm chất lượng vượt trội nhưng giá thành lại rất hấp dẫn của Sunhouse như bộ nồi anod, bộ nồi inox cao cấp, chảo kim cương diamond…vv..Với chính sách bán hàng giảm giá lên đến 20%-30% cho tất cả các sản phẩm, mua 1 sản phẩm tặng 1 sản phẩm…khiến cho tất cả các vị khách ở mọi lứa tuổi đều cảm thấy hài lòng về chất lượng, mẫu mã, giá thành.
Đây là năm thứ 3 gian hàng Sunhouse có mặt tại Hội chợ. Trả lời phỏng vấn Đài Truyền hình Quốc gia Myanmar về cơ hội đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam tại tại Myanmar, Bà Phạm Thị Minh Nga- Đại diện Tập đoàn Sunhouse cho biết: “Myanmar là mảnh đất vàng cuối cùng của châu Á. Trước đây, Myanmar như một cô gái đẹp trong rừng sâu, còn nay, Myanmar như một cô gái đẹp dưới ánh đèn sân khấu. Tôi tin rằng chỉ trong 5-10 năm tới, Myanmar sẽ phát triển vượt bậc vì thị trường Myanmar hiện nay rất tiềm năng đối với các doanh nghiệp muốn đầu tư ngay từ giai đoạn này-khi mà nền kinh tế mới mở cửa và thị phần còn rất nhiều mảng trống”.
Hội chợ hàng Việt Nam tại Myanmar 2013 đã kết thúc kết đẹp và cũng là cơ hội để Tập đoàn Sunhouse có cái nhìn chính xác về thị trường để đưa ra phương hướng đầu tư hợp lý và sự chuẩn bị kỹ càng cho những năm sắp tới.