Nằm trong chuỗi chương trình: “Tiếp sức hàng Việt”, được khởi động từ đầu tháng 5 chương trình: “Ngày vàng hàng Việt” đã được thực hiện tại 5 chợ: Bình Chánh; Thủ Đức; Cầu Xáng; Thị Nghè; Vĩnh Lộc. Chương trình là hoạt động nằm trong dự án: “Hàng Việt đồng hàng với tiểu thương chợ truyền thống” , với mục đích hỗ trợ đẩy mạnh sự hiện diện, tăng độ phủ của hàng Việt chất lượng tốt trong các chợ truyền thống.
Chương trình: “Ngày vàng hàng Việt”, với sự tham gia của 7 Doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như:
- Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE.
- Công ty CP Sữa Việt Nam – Vinamilk.
- Cà phê Trung Nguyên
- Công ty CP Chế biến Thủy Hải Sản Liên Thành.
-Công ty nước giải khát Bidrico.
- Công ty TNHH Hóa Mỹ phẩm Mỹ Hảo
- Công ty CP sản xuất Nhựa Duy Tân.
Chương trình đã đem đến một cơ hội “nghe – thấy – dùng thử” sản phẩm dành cho người tiêu dùng và tiểu thương của các chợ mà chương trình đã đến. Khi đó sự khen chê, những trao dổi thẳng thắn về những điều được và chưa được của sản phẩm, của doanh nghiệp trong chế biến và phân phối hàng hóa của người tiêu dùng và tiểu thương được thể hiện đầy đủ và chính xác nhất.
Dưới đây là các hình ảnh được ghi lại tại các chợ mà chương trình đã đi qua:.
Sunhouse tại Chợ Bình Chánh
Sunhouse tại Chợ Cầu Xáng
Sunhouse tại chợ Thị Nghè
Sunhouse tại chợ Thủ Đức
Sunhouse tại chợ Vĩnh Lộc
Trong thời gian tới, Tập đoàn Sunhouse sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình: “Ngày vàng hàng Việt” tại các chợ truyền thống để giao lưu với người tiêu dùng và các tiểu thương để đẩy mạng phong trào người Việt dùng hàng Việt, để giúp cho hàng Việt Nam ngày càng có chỗ đứng trên thị trường.