“
Miền Nam khó, có SUNHOUSE đồng lòng” chính là thông điệp cho những chuyến xe thiện nguyện hướng về TP. HCM và các tỉnh miền Nam lần này. Rời khỏi 14 tỉnh thành phía Bắc, băng qua Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam, SUNHOUSE dừng chân tại TP. HCM – “điểm nóng” của đại dịch trong những ngày vừa qua.
Thông qua kêu gọi nội bộ, toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn SUNHOUSE và đối tác đã quyên góp được tổng số tiền hơn 200 triệu đồng. Ngay lập tức, SUNHOUSE đã lập danh sách các cán bộ nhân viên đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và sử dụng nguồn ngân sách kêu gọi nội bộ để hỗ trợ chính nhân sự của mình. Tuân thủ chỉ thị 16, nhiều nhân sự SUNHOUSE đã tạm nghỉ công việc để giãn cách xã hội. Nhiều trường hợp là các trụ cột chính trong gia đình, hoàn cảnh khó khăn đã được công đoàn công ty hỗ trợ kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần. Đây chính là một phần niềm tự hào của SUNHOUSE khi luôn sẵn sàng “chia sẻ ngọt bùi”.
Trao tặng hàng trăm suất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại khu vực đặt văn phòng miền Nam của Tập đoàn
Tiếp theo đó, SUNHOUSE đã trao tặng hàng ngàn vật phẩm là các Bình đun siêu tốc, Ô che nắng, Quạt làm mát… cho 14 bệnh viên trung ương, bệnh viện dã chiến đang ngày đêm chiến đấu vì sự sống của nhân dân (BV dã chiến Thu Dung, BV Nhiệt đới, BV Nhân dân Gia Định, BV Nguyễn Tri Phương…) Đây đều là những vật dụng vô cùng thiết yếu cho cuộc sống, sinh hoạt của cả người dân, các y bác sĩ, tình nguyện viên…
Trao tặng Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Trao tặng Bệnh viện dã chiến số 3
Trao tặng Bệnh viên dã chiến số 12
Trao tặng bệnh viện dã chiến số 6
Bên cạnh đó, 20 tấn gạo cũng được SUNHOUSE gửi tặng các bếp ăn thiện nguyện trên khắp địa bàn TP. HCM. Những bếp ăn này chính là nơi cung cấp hàng chục nghìn bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày ngày cho những bệnh nhân đang điều trị, người dân trong khu cách ly và đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Thông qua đó, SUNHOUSE mong muốn hỗ trợ được tối đa nhất cả về phần vật chất lẫn tinh thần, để cả miền Nam tiếp tục mạnh mẽ chống dịch.
Đại dịch Covid-19 đang bước vào những ngày tháng “khốc liệt” nhất, và tất cả dân tộc Việt Nam đều đang kiên cường chiến đấu. SUNHOUSE hiểu rằng, chúng ta đang trải qua một quãng thời gian rất vất vả, và chỉ những tiếng hô hào cổ vũ là không đủ. Là một thương hiệu Việt, mang trong mình sứ mệnh của những người con đất Việt, SUNHOUSE không ngần ngại đóng góp tất cả những gì có thể cho cuộc chiến chung của xã hội.
Tin rằng với sự đồng lòng quyết tâm của cả dân tộc, dưới sự chỉ đạo quyết liệt và tâm huyết của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế được dịch bệnh và sớm ổn định lại cuộc sống, cùng doanh nghiệp nhanh chóng phát triển kinh tế./.