Tin hoạt động

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010

16/08/2018 - 09:01 PM

 

SUNHOUSE GROUP JSC cùng đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 107 - CEIF 2010 (CANTON FAIR) diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 4 năm 2010 (phiên 1) tại Trung tâm triển lãm Pazhou thành phố Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức.

CANTON FAIR được tổ chức thường niên và được đánh giá là một trong các Hội chợ có chất lượng và qui mô lớn nhất thế giới: mỗi kỳ Hội chợ có 3 phiên giao dịch, mỗi phiên giao dịch có qui mô gần 30.000 gian hàng và đón gần 300.000 lượt khách quốc tế, nhà nhập khẩu, bán buôn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tới thăm quan và làm việc tại Hội chợ.CANTON FAIR sẽ đem đến những cơ hội thiết thực cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển thị trường xuất khẩu tại Trung Quốc, đồng thời còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận trực tiếp với hàng trăm nghìn nhà nhập khẩu, phân phối và bán buôn trên toàn thế giới.
Mục tiêu của SUNHOUSE GROUP: 
- Quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu hàng Việt Nam;
- Tăng cường xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Trung Quốc và thế giới;

Hình ảnh SUNHOUSE tại hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 1

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 2

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 3

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 4

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 5

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 6

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 7

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 8

 

Sunhouse tham gia hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR 2010 9

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
Ngày 21/06 vừa qua, Sunhouse Group và Sohaco Group đã cùng ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp và phân phối các sản phẩm M&E (cơ điện) của Sunhouse vào các dự án xây dựng và công trình liên quan.
Chi tiết
Trong tháng 4/2023 vừa qua, SUNHOUSE vinh hạnh đón tiếp đoàn đại biểu của SAIGON CO.OP - đơn vị quản lý hệ thống siêu thị Co.opmart đến tham quan và làm việc. Nhiều cơ hội hợp tác đã được mở ra sau chuyến thăm này.
Chi tiết
1800 6680
Top