Tin hoạt động

SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017

16/08/2018 - 09:15 PM

MEGA Show Hong Kong là hội chợ thương mại lớn nhất khu vực châu Á về đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ, đồ chơi… thu hút sự quan tâm của thương gia từ khắp nơi trên Thế giới. Đây là cơ hội quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với bạn bè quốc tế mà SUNHOUSE không thể bỏ qua.

Theo ông Nguyễn Duy Kiên, Phó Tổng lãnh sự phụ trách thương mại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hong Kong và Macau, MEGA Show Hong Kong là hội chợ thương mại lớn nhất khu vực châu Á về quà tặng, đồ gia dụng và đồ chơi. Hội chợ được tổ chức hằng năm, thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà xuất nhập khẩu thế giới. Năm 2016, MEGA Show Hong Kong đã thu hút trên 50.000 lượt khách tham quan.

Do đó, việc tham dự MEGA Show Hong Kong là kênh hữu hiệu để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình ra thị trường thế giới.

Năm nay, Hội chợ triển lãm MEGA Show Hong Kong 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm quốc tế, Khu Hành chính Đặc biệt Hong Kong, Trung Quốc từ 20 - 23/10/2017.

SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017

(MEGA Show Hong Kong là hội chợ thương mại lớn nhất khu vực châu Á về đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ, đồ chơi… thu hút sự quan tâm của thương gia từ khắp nơi trên Thế giới)

MEGA Show Hong Kong 2017 thu hút 4.200 doanh nghiệp đến từ 33 nước và vùng lãnh thổ tham dự với các mặt hàng triển lãm chủ yếu là đồ dùng nhà bếp, thiết bị gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm thiết yếu, văn phòng phẩm… Khách hàng là các thương nhân đến từ Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, ASEAN… Khách hàng công chúng không được phép vào cửa.

Có thể nói, Hong Kong nằm ở trung tâm châu Á và nổi tiếng nhờ hệ thống logistics hiện đại, với mạng lưới hàng không kết nối toàn thế giới. Do đó, Hong Kong là cửa ngõ giao thương quan trọng, thông qua đây, doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận được các thị trường rộng lớn khác. Và Hong Kong cũng là 1 trong những thị trường trọng điểm SUNHOUSE đang muốn hướng tới.

Đến với MEGA Show Hong Kong 2017, SUNHOUSE mong muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu các mặt hàng chủ lực, tìm kiếm đối tác kinh doanh, từ đó mở rộng thị trường, thúc đẩy đầu tư. Các mặt hàng SUNHOUSE giới thiệu tại Hội chợ khá đa dạng, từ bộ nồi Anod, nồi inox, chảo chống dính, đến bếp gas, hộp bảo quản thực phẩm.

SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 1

(Các mặt hàng SUNHOUSE giới thiệu tại Hội chợ khá đa dạng, từ bộ nồi Anod, nồi inox, chảo chống dính, đến bếp gas, hộp đựng thực phẩm và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tham gia hội chợ)

Các sản phẩm SUNHOUSE có ưu điểm là độ bền và tính an toàn cao, dễ sử dụng và kiểu dáng bắt mắt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm SUNHOUSE đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế bắt buộc về chất lượng và an toàn, trước khi được đưa ra thị trường đều trải qua kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia kỹ thuật.

Chính vì vậy, Gian hàng của SUNHOUSE số G-B11 nằm ở khu KITCHEN & DINNING SHOW tại Grand Hall đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đến từ các quốc gia như Nhật Bản, EU, Argentina, Mexico, Hong Kong, ASEAN… Khách hàng không chỉ quan tâm đến các mặt hàng thế mạnh của SUNHOUSE như đồ gia dụng mà còn quan tâm đến các mặt hàng khác như bếp gas, hộp đựng thực phẩm… Sau Hội chợ, SUNHOUSE đã gặp được nhiều đối tác tiềm năng, 2 bên đã tiến hành sắp xếp các cuộc gặp trao đổi trực tiếp tại Nhà máy SUNHOUSE (Hà Nội).

Hãy cùng nhìn lại 1 số hình ảnh SUNHOUSE tham dự Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017:

SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 2SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 3SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 4SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 5SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 6SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 7SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 8SUNHOUSE đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường quốc tế qua Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2017 9

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
Ngày 21/06 vừa qua, Sunhouse Group và Sohaco Group đã cùng ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp và phân phối các sản phẩm M&E (cơ điện) của Sunhouse vào các dự án xây dựng và công trình liên quan.
Chi tiết
Trong tháng 4/2023 vừa qua, SUNHOUSE vinh hạnh đón tiếp đoàn đại biểu của SAIGON CO.OP - đơn vị quản lý hệ thống siêu thị Co.opmart đến tham quan và làm việc. Nhiều cơ hội hợp tác đã được mở ra sau chuyến thăm này.
Chi tiết
1800 6680
Top