Tin hoạt động

SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng

02/07/2020 - 08:53 AM
Tuy là tân binh trong ngành hàng điện lạnh nhưng SUNHOUSE đã chào sân ấn tượng với một chiến dịch truyền cảm hứng tràn đầy năng lượng, gửi gắm thông điệp thể hiện khát vọng, khí phách chinh phục đỉnh cao của một thương hiệu lão làng 20 năm tuổi ngành gia dụng nhà bếp.
SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 1
Ông Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) - Chủ tịch tập đoàn SUNHOUSE tại sự kiện ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh năm 2019
 
Suốt 20 năm qua, với định vị “Nhà là bếp - Bếp là SUNHOUSE”, SUNHOUSE được ví như thương hiệu quốc dân, nằm ở top đầu lĩnh vực gia dụng nhà bếp tại Việt Nam. Nhưng SUNHOUSE muốn chăm sóc cho ngôi nhà Việt nhiều hơn nữa trong mọi không gian ngôi nhà, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng tắm đem đến trải nghiệm sống tiện nghi, chất lượng cho đại đa số người Việt Nam. Đó là tiền đề để tháng 8/2019, Tập đoàn SUNHOUSE chính thức ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh với thông điệp lớn được gửi gắm là: “Ấm áp để trở về”.
“Với thông điệp này, SUNHOUSE mong muốn mỗi căn nhà sẽ thực sự trở thành những “mái ấm”, để dù xa xôi hay bận rộn tới đâu, chúng ta vẫn luôn muốn được trở về, để mệt mỏi, bão giông luôn dừng lại đằng sau cánh cửa và để tận hưởng những yêu thương ấm áp bằng những sản phẩm chất lượng từ SUNHOUSE” - đại diện phụ trách truyền thông của SUNHOUSE chia sẻ.

Chiến dịch mới của SUNHOUSE truyền cảm hứng: Hãy luôn khát khao và vững bước chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta

SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 2
Trong địa hạt gia dụng nhà bếp, SUNHOUSE nổi tiếng với nhiều chiến dịch ý nghĩa như “Tết này, đừng về nhà ăn Tết” với thông điệp “SUNHOUSE tin rằng, thời khắc gia đình quây quần bên bữa cơm nhà cũng chính là lúc hạnh phúc được ủ ấm trọn vẹn”

Trong bối cảnh, tuy là thương hiệu có mặt trên thị trường đã 20 năm, nhưng SUNHOUSE vẫn chỉ được nhớ mặt đặt tên với các sản phẩm gia dụng nhà bếp. Nay lấn sân sang lĩnh vực Điện tử điện lạnh hoàn toàn mới, SUNHOUSE cũng chỉ là tân binh còn non trẻ. SUNHOUSE sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ có tên tuổi và nỗ lực rất nhiều để khẳng định vị thế thương hiệu.

Đây là thách thức dành cho cho đội ngũ lãnh đạo và Marketing phụ trách chiến dịch lần này của SUNHOUSE.

“Chúng tôi đã trăn trở rất nhiều để làm thế nào khẳng định được sự ảnh hưởng và tên tuổi 20 năm qua của thương hiệu. Nhưng cũng đồng thời phác họa được sự non trẻ và khát khao khẳng định vị thế của SUNHOUSE trong lĩnh vực Điện tử điện lạnh. Xuyên suốt phải thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm không ngừng của SUNHOUSE” - đại diện brand team Marketing chia sẻ.
Cuối cùng sau rất nhiều phương án, brand team đã chọn thông điệp: “Khát vọng chinh phục đỉnh cao”. Ý nghĩa thông điệp chính là: Trên hành trình hướng tới vinh quang, liệu bạn có bao giờ cảm thấy cô độc? Những tấm huy chương vàng không thực sự được làm từ vàng. Chúng được làm từ mồ hôi, sự quyết tâm, và một thứ kim loại khó tìm gọi là khí phách. Đỉnh cao đâu dễ dàng và không dành cho tất cả nhưng hãy luôn khát khao và vững bước chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta.
SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 3
Điều hòa không khí một chiều Inverter SUNHOUSE với dịch vụ Hậu Mãi Hàng Đầu được cùng cầu thủ trẻ Tiến Linh được gửi gắm lựa chọn làm đại diện thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch.

Để thể hiện tốt nhất thông điệp, giữa rất nhiều sản phẩm, brand team đã lựa chọn Điều hòa một chiều Inverter SUNHOUSE đồng hành cùng gương mặt đại diện cho chiến dịch là cầu thủ Tiến Linh. Nói về sự lựa chọn này, đại diện team bật mí:
“Bản thân Tiến Linh từng tự ti rằng mình không có năng khiếu, thất vọng về bản thân đến mức muốn bỏ cuộc. Nhưng vì đam mê dành cho trái bóng quá lớn, Linh đã không chọn bỏ cuộc. Để được ghi nhận là "Linh phá đội" như hiện nay, tiền đạo trẻ này đã từng ngày nỗ lực khắc phục điểm yếu, tập luyện không ngừng và cải thiện kĩ năng. Thậm chí, có thời điểm khi anh vẫn đang cố gắng khẳng định vị trí của  mình thì rất nhiều cầu thủ đồng trang lứa đã gặt hái được thành công. Sau tất cả, Tiến Linh giờ là quân bài quan trọng không thể thiếu của  ĐTQG Việt Nam.
 
Cả team nhận thấy sự tương đồng giữa hành trình phấn đấu của Tiến Linh và sự non trẻ của ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE. Giống như Tiến Linh đang từng ngày miệt mài chinh phục đỉnh cao bóng đá, thì ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE cũng đang dốc sức phục vụ khách hàng bằng chất lượng và các dịch vụ hậu mãi hàng đầu. Vì đỉnh cao mà SUNHOUSE hướng tới là làm hài lòng tất cả khách hàng và vinh dự là người bạn đồng hành thầm lặng để cùng họ chinh phục đỉnh cao của riêng mình”.
Cuối cùng, mọi nỗ lực của brand team SUNHOUSE kết hợp với tài năng của Tiến Linh đã hội tụ trong MV mở màn cho chiến dịch và mang cái tên đầy kiêu hãnh: “Bước - Khát vọng chinh phục”.
Hình ảnh mạnh mẽ của Tiến Linh cùng giai điệu tràn đầy năng lượng của ca khúc đã giúp video  chạm mốc view khủng gần 2  triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải trên Youtube. Mời bạn cùng chứng kiến những nỗ lực của SUNHOUSE và thưởng thức những pha xử lý bóng điêu luyện của Tiến Linh trên giọng ca đầy nội lực của ca sĩ Dũng Joon tại:
 
Khát vọng chinh phục của SUNHOUSE là làm hài lòng tất cả khách hàng của mình và là người bạn đồng hành thầm lặng để cùng mỗi khách hàng chinh phục đỉnh cao của riêng mình.
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE gửi thông báo tới Quý Khách hàng về việc áp dụng thiết kế tem nhãn mới cho tất cả các sản phẩm máy lọc nước RO SUNHOUSE
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
Nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm máy lọc nước R.O giúp nâng cao trải nghiệm của Quý khách hàng, đồng thời tăng tính đồng bộ, giảm nguy cơ rò nước và thuận tiện hơn trong quá trình lắp ráp, bảo trì, thay thế, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE gửi thông báo tới Quý khách hàng về việc thay đổi lõi lọc chức năng cho toàn bộ sản phẩm máy lọc nước R.O Sunhous
Chi tiết
Ngày 21/06 vừa qua, Sunhouse Group và Sohaco Group đã cùng ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp và phân phối các sản phẩm M&E (cơ điện) của Sunhouse vào các dự án xây dựng và công trình liên quan.
Chi tiết
Nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm máy lọc nước R.O giúp nâng cao trải nghiệm của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE gửi thông báo tới Quý khách hàng về việc thay đổi quy cách đóng gói và thiết kế bình áp.
Chi tiết
1800 6680
Top