Trong chương trình nâng cao kỹ năng bán hàng hướng tới mục tiêu mỗi nhân viên bán hàng là cầu nối vững mạnh gắn kết khách hàng.
Sáng 11/6/2013, Tại Nhà máy Sunhouse, đội ngũ nhân viên bán hàng siêu thị đã tập hợp đầy đủ để cùng tham gia chương trình Teamworking. Qua chương trình các bạn được trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức từ cách làm việc nhóm đến kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày sản phẩm.
Trong đó, phần thi : “ Khách hàng khó tính “ là phần thi được nhiều bạn đánh giá cao nhất vì thông qua phần thi các bạn nâng cao được khả năng xử lý tình huống của mình bằng việc gặp mặt rất nhiều “ vị khách khó tính “.
Đây là lần đầu tiên Tập đoàn Sunhouse tổ chức cuộc thi nhằm tạo sân chơi sôi động, bổ ích, không những mang đến cho các nhân viên có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn thực sự là một cuộc kiểm tra năng lực của mỗi nhân viên. Từ đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn có định hướng, đánh giá nguồn nhân lực từ đó thay đổi để đáp ứng được mục tiêu đã đặt ra.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình :
Chu Mjn