Tin hoạt động

SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE

23/01/2019 - 09:58 AM

Đêm tiệc tất niên kết thúc năm 2018 và đón chào năm mới 2019 của Tập đoàn SUNHOUSE đã đem lại cho người tham dự rất nhiều cảm xúc khó quên.

Tối ngày 21/01/2019 tại Trung tâm tiệc cưới & sự kiện Trống Đồng Palace (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN), Tập đoàn SUNHOUSE đã tổ chức Đêm tiệc tất niên chia tay năm 2018 và đồng thời Chào xuân 2019 với sự tham gia của gần 500 cán bộ nhân viên.

Mở đầu đêm tiệc, các thành viên SUNHOUSE được thư giãn và giải trí với các tiết mục dự thi trong chương trình SUNHOUSE’s Got Talent với chủ đề xoay quanh 5 nguyên tắc văn hóa tối thượng SUNHOUSE. Đây là một đề bài “khó nhằn” nhưng với tài năng và sự sáng tạo của các phòng ban, các chủ đề được truyền tải khéo léo, ấn tượng và vô cùng thuyết phục.

Trọng tâm của đêm tiệc, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE – ông Nguyễn Xuân Phú đã thay mặt Ban lãnh đạo tổng kết những thành tựu SUNHOUSE đạt được trong năm 2018 và tuyên bố những mục tiêu, kế hoạch năm 2019. Theo đó, 2018 là một năm nhiều khó khăn và biến động không chỉ với SUNHOUSE mà với cả thị trường.

Điều đó dự báo một năm 2019 nhiều thách thức hơn nữa, khi SUNHOUSE không chỉ phải vượt lên đối thủ trong và ngoài nước mà còn phải bứt phá, thoát khỏi những giới hạn đã cũ để giữ vững và mở rộng thị trường. Để làm được điều này, mỗi thành viên, mỗi con người SUNHOUSE cần phải Đổi mới Bứt phá. Sự thay đổi trong bản thân của mỗi thành viên sẽ làm nên cuộc cách mạng nội lực, đưa SUNHOUSE gặt hái thành công.

Những lời chia sẻ chân thành, tâm huyết của Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú thực sự đã đánh thức và tiếp thêm sức mạnh cho toàn thể cán bộ nhân viên, khơi dậy tình yêu và niềm tự hào đối với thương hiệu SUNHOUSE để tiếp tục nỗ lực hơn trong năm tới.

Cũng trong buổi lễ tổng kết, các cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc đã được vinh danh như một sự ghi nhận của Công ty đối với những cống hiến không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Đây cũng là động lực để mỗi cán bộ nhân viên trong SUNHOUSE đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng ngôi nhà chung ngày càng lớn mạnh.

Với thông điệp SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG, với sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng sự đồng lòng, quyết tâm của toàn bộ cán bộ công nhân viên, chắc chắn năm 2019 sẽ là một năm bùng nổ của SUNHOUSE!

Cùng xem lại một số hình ảnh trong Đêm tiệc tất niên – Chào xuân 2019:

SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 001
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 002
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 003
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 004
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 005
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 006
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 007
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 008
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 009
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 0010
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 0011
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 0012
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 0013
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 0014
SUNHOUSE ĐỔI MỚI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG: Thông điệp mạnh mẽ khởi động năm 2019 của đại gia đình SUNHOUSE 0015
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Chi tiết
Ngày 21/06 vừa qua, Sunhouse Group và Sohaco Group đã cùng ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp và phân phối các sản phẩm M&E (cơ điện) của Sunhouse vào các dự án xây dựng và công trình liên quan.
Chi tiết
Trong tháng 4/2023 vừa qua, SUNHOUSE vinh hạnh đón tiếp đoàn đại biểu của SAIGON CO.OP - đơn vị quản lý hệ thống siêu thị Co.opmart đến tham quan và làm việc. Nhiều cơ hội hợp tác đã được mở ra sau chuyến thăm này.
Chi tiết
1800 6680
Top