Tin hoạt động

SUNHOUSE đạt thành công ngoài mong đợi tại Hội chợ SAITEX - Nam Phi 2017

16/08/2018 - 09:14 PM

Gian hàng của SUNHOUSE tại Hội chợ lớn nhất Nam Phi – SAITEX những ngày cuối tháng 6 năm 2017 liên tục đón khách ghé thăm và được đón nhận nồng nhiệt. Đại diện SUNHOUSE cho biết, bước đầu, đã có những doanh nghiệp bản địa quan tâm và mong muốn hợp tác cùng SUNHOUSE.

Hội chợ SAITEX là sự kiện thương mại quốc tế thường niên lớn nhất của châu Phi thu hút sự tham gia của gần 600 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Phi, châu Âu, châu Á và khu vực Mỹ Latinh.

Sự kiện diễn ra từ ngày 25-27/6/2017 tại thành phố Johannesburg, Nam Phi với mục tiêu góp phần thúc đẩy giao lưu thương mại giữa Nam Phi với các nước trong và ngoài khu vực; tạo cầu nối cho các nhà sản xuất, các công ty xuất nhập khẩu, các nhà phân phối trong nhiều lĩnh vực.

Tại đây, đoàn công tác của Bộ Công Thương và các doanh nghiệp Việt Nam do ông Ngô Khải Hoàn, Phó Vụ trưởng Vụ Tây Á - Nam Á và châu Phi dẫn đầu, đã tham dự hội chợ, trưng bày gian hàng và tham gia các hội thảo xúc tiến thương mại. Có thể nói, Nam Phi với dân số hơn 50 triệu người và thói quen tiêu dùng có nhiều điểm chung với Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng cho doanh nghiệp Việt.

SUNHOUSE đạt thành công ngoài mong đợi tại Hội chợ SAITEX - Nam Phi 2017

(Doanh nghiệp tham gia hội chợ và người dân bản địa đến thăm gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam)

Đến với SAITEX 2017, SUNHOUSE mong muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu các mặt hàng chủ lực, thể hiện chất lượng sản phẩm của mình với doanh nghiệp và người tiêu dùng tham gia hội chợ. SUNHOUSE cũng xem đây là cơ hội quý giá để gặp gỡ, tìm kiếm đối tác kinh doanh, từ đó mở rộng thị trường, thúc đẩy đầu tư, đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường Nam Phi.

SUNHOUSE đạt thành công ngoài mong đợi tại Hội chợ SAITEX - Nam Phi 2017 1

(Bà Lương Thúy Thuận đại diện SUNHOUSE đang trao đổi với đại diện Thường vụ Việt Nam tại Nam Phi về những khó khăn khi tham dự sự kiện cũng như vướng mắc khi mở rộng thị trường xuất khẩu)

SUNHOUSE đặt mục tiêu doanh thu trong năm đầu vừa tìm hiểu, vừa làm quen thị trường Nam Phi là 500 nghìn USD, trong 5 năm tiếp theo là khoảng 2 triệu USD/năm.

SUNHOUSE luôn tự hào là thương hiệu đồ gia dụng số 1 Việt Nam với nhiều năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm của SUNHOUSE hiện đang được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ Đô, có khả năng phát triển trong tương lai và được Nhà nước tập trung đầu tư, hỗ trợ phát triển.

Các sản phẩm của SUNHOUSE đa dạng về chủng loại và thiết kế nhưng đều có chung đặc điểm là độ bền và tính an toàn cao, dễ sử dụng và kiểu dáng bắt mắt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, đến với SAITEX 2017, SUNHOUSE rất tự tin giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu đến doanh nghiệp và người tiêu dùng bản địa.

SUNHOUSE đạt thành công ngoài mong đợi tại Hội chợ SAITEX - Nam Phi 2017 2

(Ngay ngày đầu, gian hàng của SUNHOUSE đã đón nhiều đại diện doanh nghiệp bản địa ghé thăm và bày tỏ sự quan tâm với các sản phẩm như chảo chống dính và bộ nồi Anod cao cấp)

Ngay trong ngày đầu tiên tham gia hội chợ, gian hàng của SUNHOUSE đã được nhiều doanh nghiệp bản địa ghé thăm và bày tỏ sự quan tâm, thích thú, tìm hiểu thông tin về chất lượng, mẫu mã, quy trình sản xuất, giá thành sản phẩm...  Sản phẩm được quan tâm nhiều nhất là chảo chống dính và bộ nồi Anod cao cấp (Anod là công nghệ hiện đại giúp tăng độ bền, chống han gỉ, tạo ra màu sắc độc đáo và an toàn cho sức khỏe).

Bà Lương Thúy Thuận, đại diện thương hiệu SUNHOUSE tham dự hội chợ cho biết, bước đầu, đã có những doanh nghiệp bản địa bày tỏ quan tâm và mong muốn tìm hiểu và hợp tác cùng SUNHOUSE. Đây là 1 tín hiệu rất đáng mừng và là động lực cho SUNHOUSE trên con đường tìm kiếm sự hợp tác quốc tế.

SUNHOUSE đạt thành công ngoài mong đợi tại Hội chợ SAITEX - Nam Phi 2017 3

(Theo đại diện thương hiệu SUNHOUSE, bước đầu, đã có những doanh nghiệp bản địa bày tỏ quan tâm và mong muốn tìm hiểu và hợp tác cùng SUNHOUSE)

Tuy nhiều tiềm năng nhưng thị trường Nam Phi còn tồn tại những vấn đề gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp như tình hình an ninh không ổn định, quá trình thực hiện thanh toán khó được đảm bảo do nạn lừa đảo diễn ra thường xuyên… Ngoài ra, địa lý xa xôi cũng là 1 trở ngại không hề nhỏ cho doanh nghiệp Việt mong muốn mở rộng thị trường xuất khẩu.

Để yên tâm tìm hiểu và phát triển thị trường, doanh nghiệp rất cần sự hỗ trợ và bảo vệ về nhiều mặt, đặc biệt là pháp lý từ phía Nhà nước cũng như đại diện phía Việt Nam tại nước sở tại. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng rất mong chờ những chính sách đúng đắn từ phía Nhà nước như các chính sách hỗ trợ và điều tiết xuất khẩu (gồm ưu đãi thuế, ưu đãi tín dụng, bảo hiểm…), chính sách nâng cao hiệu quả sản xuất hàng xuất khẩu, chính sách hay cam kết can thiệp và cảnh báo kịp thời về nguy cơ rủi ro trong kinh doanh… để có thêm động lực mở rộng thị trường xuất khẩu, thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top