Tin hoạt động

Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt”

04/05/2021 - 08:51 AM

Tại Họp báo công bố Hội đồng đầu tư Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 4, Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE chính thức xác nhận trở lại chương trình để tìm kiếm những Startups tài năng, cùng khẳng định và đem niềm tự hào “chất Việt” tỏa sáng.


Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt”


Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, cũng là đại diện cho doanh nghiệp ngồi ghế Nhà đầu tư Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 4. Với tâm thế của người đồng hành và sẵn sàng dẫn dắt start-up, và với kinh nghiệm tham gia 2 mùa đầu tiên của chương trình, ông chia sẻ 3 lời khuyên cho start-up nếu muốn "chinh phục" nhà đầu tư:
- "Thứ nhất, ý tưởng kinh doanh hoặc sản phẩm dịch vụ của các start-up phải nêu bật được điểm khác biệt, có thể bù lấp được những khoảng trống của nhu cầu trên thị trường.
- Thứ hai, các số liệu liên quan đến tài chính như doanh thu, lợi nhuận, chi phí… phải minh bạch và tuyệt đối chính xác.
- Và cuối cùng, riêng với người lãnh đạo start-up phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.

Nếu họ không thể hiện được thần thái, bản lĩnh và tố chất của một người lãnh đạo thì ý tưởng có hay đến đâu tôi cũng sẽ từ chối. Đây là những nền tảng rất quan trọng để giúp nhà đầu tư tin tưởng và quyết định có rót vốn cho start-up hay không".

Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt” 1

Sau 2 mùa ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính tại Shark Tank Việt Nam, Shark Nguyễn Xuân Phú là một trong những nhà đầu tư được yêu thích nhất trong chương trình, và được công đồng khởi nghiệp ưu ái gọi với biệt danh "Cá mập đầu lạnh tim nóng".

Nổi tiếng với định hướng kinh doanh thận trọng - chỉ tin vào số liệu và diễn biến thực tế, liên tục thử thách và dồn startup vào thế bí nhưng Shark Nguyễn Xuân Phú cũng là nhà đầu tư luôn hết mình tạo điều kiện để startup nỗ lực, thể hiện và phát huy tối đa năng lực, đồng thời hỗ trợ startup về nguồn lực tài chính, kinh nghiệm quản trị.


Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt” 2

Tạm dừng chân ở Shark Tank mùa 3 để tập trung vào việc mở rộng và hoàn thiện hệ sinh thái sản xuất của SUNHOUSE, đón sóng cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu trực tiếp sang Mỹ, Shark Nguyễn Xuân Phú quay lại với Shark Tank mùa 4 cùng nguồn vốn đầu tư khủng từ quỹ Sunhouse Global Investment. Ông cũng sẵn sàng chia sẻ hệ sinh thái sản xuất và kinh doanh SUNHOUSE sở hữu; kinh nghiệm quản trị & quản lý vốn doanh nghiệp nghìn tỷ của mình để start-up có thể tự khẳng định sức mạnh chất Việt và cùng SUNHOUSE đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế.

Bên cạnh đó, Tập đoàn SUNHOUSE cũng chính thức trở thành Nhà Đồng tài trợ của Shark Tank Việt Nam – Thương vụ Bạc Tỷ mùa 4, với mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự hào chất Việt cho các start-up tài năng. Đây là cơ hội hợp tác để các doanh nhân trẻ khẳng định trí tuệ Việt và chinh phục những thách thức khởi nghiệp, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội.
Đồng thời thông qua chương trình, SUNHOUSE cũng mong muốn đầu tư và kết nối các start-up, cùng chia sẻ hệ sinh thái sản xuất & kinh doanh sẵn có của doanh nghiệp để khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt” 3

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE hiện là doanh nghiệp gia dụng nhà và bếp hàng đầu Việt Nam với hơn 60.000 điểm bán trải khắp cả nước. Sản phẩm của SUNHOUSE tự hào hiện diện trong hơn 20 triệu gia đình Việt. Với mức độ tăng trưởng bình quân 25-30% mỗi năm, SUNHOUSE vững vàng vị thế của người dẫn đầu lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gia dụng nhà & bếp tại Việt Nam.

Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE hiện sở hữu cụm 8 nhà máy sản xuất trên tổng diện tích gần 100.000m2. Khởi đầu từ những sản phẩm trong căn bếp, SUNHOUSE ngày nay đã mở rộng kinh doanh nhiều sản phẩm gia dụng có hàm lượng công nghệ cao như Điều hòa, Máy lọc nước, Bếp điện từ, nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi gia đình Việt.

Mọi sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, đảm bảo đáp ứng được kỳ vọng và phù hợp nhất với mức chi trả của người dùng. SUNHOUSE cũng tự hào đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm thế giới, bản đồ xuất khẩu của doanh nghiệp hiện đã đánh dấu những thị trường vô cùng khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, SUNHOUSE đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống nghiên cứu và phát triển sản phẩm; quản trị chất lượng thông qua kiểm soát công nghệ lõi; mở rộng chuỗi cung ứng tự sản xuất…

 

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Sở hữu công nghệ chủ lực, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh mẽ trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại triển lãm Canton Fair - hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.
Chi tiết
With cutting-edge technology, a broad product portfolio, and internationally certified production, leading Vietnamese manufacturer Sunhouse made a strong impression at the Canton Fair, Asia’s largest trade and export exhibition. The event, held from April 23-27 in China, drew thousands of manufacturers and suppliers from 210 countries and territories.
Chi tiết
Vừa qua, Tập đoàn SUNHOUSE và hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Ngành hàng Máy lạnh. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình hợp tác cùng phát triển của hai doanh nghiệp, đồng thời được kỳ vọng mở ra trải nghiệm mới với dòng sản phẩm vượt trội, chất lượng tốt, công năng hiện đại và và dịch vụ hậu mãi tối ưu cho hàng triệu gia đình Việt.
Chi tiết
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
1800 6680
Top