Tin hoạt động

Máy lọc nước SUNHOUSE thắng giải tại Tech Awards 2021

08/01/2022 - 08:52 AM
SUNHOUSE chứng minh vị thế chiếm lĩnh thị trường khi chiến thắng hạng mục “Máy lọc nước tinh khiết cho gia đình” tại chung kết Tech Awards 2021.
Được vinh danh tại Tech Awards 2021
Tối 7/1/2022 vừa qua, lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc lần thứ 9 (Tech Awards 2021) do báo điện tử VnExpress.net đã được tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm/ thương hiệu công nghệ xuất sắc nhất và cập nhật các góc nhìn mới nhất cùng các xu hướng tiên phong trong thế giới công nghệ.

                                                     Đại diện SUNHOUSE nhận giải tại Tech Awards 2021

Cạnh tranh ở hạng mục Máy lọc nước với các đối thủ lớn như A.O.Smith, Karofi, Kangaroo…, Sunhouse xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu Máy lọc nước tinh khiết cho mọi gia đình”. Đây là kết quả được tính dựa trên 40% là từ bình chọn của khách hàng, người đọc VnExpress.net và 60% số điểm còn lại từ đánh giá của Ban giám khảo – những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam.
Giải thưởng uy tín càng củng cố vị thế dẫn đầu của Sunhouse trong ngành hàng Điện tử điện lạnh, bên cạnh việc nắm giữ 20% thị phần Máy lọc nước và là 1 trong 3 thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam.
“Trái ngọt” từ chiến lược “Bình dân hóa” sản phẩm cao cấp
Đặt yếu tố “dành cho mọi gia đình” lên hàng đầu, các sản phẩm Máy lọc nước mang thương hiệu Sunhouse khai thác tối đa công nghệ R.O lọc sạch tinh khiết để cho ra nguồn nước phù hợp nhất mọi người, mọi lứa tuổi… Đó là nguồn nước đầu ra đạt Quy chuẩn Quốc gia về chất lượng nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN 06-1:2010/BYT. Ngoài ra, Sunhouse cũng ứng dụng những tiện ích khác như công nghệ block 360 làm lạnh nhanh, tự động cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo cạn nước…

“Hiện tại, hệ sinh thái sản xuất của Sunhouse có thể đáp ứng gần như 90% cấu thành nên một sản phẩm Máy lọc nước, từ khung vỏ đến lõi lọc. Doanh nghiệp cũng đã có kế hoạch nâng cao năng suất và mở rộng quy mô sản xuất với nhà máy R.O ở phía Nam. Tự chủ sản xuất là con đường để doanh nghiệp quản trị chất lượng sản phẩm cũng như bài toán về giá thành” – chia sẻ từ ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse.

Giải thưởng “Thương hiệu Máy lọc nước tinh khiết cho gia đình” là minh chứng cho sự thành công của chiến lược “bình dân hóa” sản phẩm Máy lọc nước mà Sunhouse đã nỗ lực triển khai khoảng 5 năm lại đây. Với chất lượng đảm bảo – công nghệ tiện ích cùng giá thành phải chăng, không quá bất ngờ khi sản phẩm nhận được nhiều bình chọn từ khách hàng và độc giả của VnExpress.net.
Bên cạnh 40% điểm từ bình chọn của độc giả, 60% điểm chung kết là đánh giá từ Ban giám khảo – những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam. Điều này cũng cho thấy những tiềm năng công nghệ mà sản phẩm Máy lọc nước của Sunhouse đang ứng dụng sẽ còn được phát triển và đưa đến lợi ích lớn cho người dùng Việt Nam trong tương lai.
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Khám phá ưu đãi đặc biệt đến từ Sunhouse! Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, từ nay đến hết 08.02.2024, khi mua máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE tại hệ thống kênh MT trên toàn quốc, Khách hàng được nhận ngay bộ lõi đúc 1,2,3.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại FPT Shop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng FPT Shop xin chúc mừng 36 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Z Flip5 trị giá 20.000.000Đ và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn xin chúc mừng 09 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: SAMSUNG GALAXY Z FLIP5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Chương trình khuyến mại "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim xin chúc mừng 05 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Đặc Biệt: Samsung Galaxy ZFlip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Trong thời gian vừa qua, chương trình ưu đãi bốc thăm trúng thưởng "Sắm Nồi Chiên Cân Tất – Zật Ngay Phone Chất " tại Siêu thị Điện Máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng. Sunhouse cùng Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng háo hức khi được thông báo danh sách 15 Khách Hàng may mắn đã rinh về Giải Nhất: Samsung Galaxy Zflip 5 trị giá 20.000.000Đ.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
1800 6680
Top