Tin hoạt động

Giám đốc kinh doanh gia dụng Sunhouse trả lời phỏng vấn kênh thông tin tài chính số 1 Việt Nam VITV

16/08/2018 - 09:05 PM

 

Vào ngày 27/11/2013, phóng viên Thanh Thúy thuộc kênh thông tin tài chính số 1 Việt Nam VITV đã có cuộc phỏng vấn với Ông Nguyễn Mạnh Truyền-Giám đốc kinh doanh gia dụng Tập đoàn Sunhouse về tình hình kinh doanh năm 2013 và dự báo triển vọng hoạt đông kinh doanh năm 2014 của Tập đoàn.

Phóng viên (PV): Năm 2013 là một năm được đánh giá là rất khó khăn với các doanh nghiệp Việt Nam. Ông có thể chia sẻ về những khó khăn mà Tập đoàn Sunhouse đã vượt qua?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Quả thực năm 2013 là một năm kinh tế hết sức khó khăn đối với Việt Nam. Đứng trước bối cảnh khó khăn đó, Tập đoàn Sunhouse đã xác định phải đầu tư mạnh hơn và chúng tôi sẽ phải có các biện pháp tích cực hơn. Do vậy từ năm 2013, chúng tôi đã tập trung đầu tư vào hệ thống bán lẻ, cụ thể là các điểm bán của Sunhouse được đầu tư tốt hơn, khuyến khích người tiêu dùng đến mua các sản phẩm Sunhouse một cách thiết thực. Các sản phẩm của Tập đoàn cũng được đầu tư sâu vào chất lượng, giá thành hợp lý, phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu tiêu dùng giá rẻ. Đây cũng là một chiến lược mạnh mẽ của chúng tôi và đã thực hiện thành công.

PV: Thưa ông, ông đánh giá như thế nào về thị trường tiêu thụ những tháng cuối năm, đặc biệt là những tháng gần Tết?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Đối với cách mua hàng của người Việt Nam hiện nay thì người dân thường tập trung mua sắm vào những tháng cuối năm. Trong khi đó, thị trường bén lẻ tại Việt Nam rất phong phú và đa dạng. Điểm mạnh nhất của các doanh nghiệp hiện nay là đều tích trữ hàng từ đầu năm đến cuối năm rất tốt. Sunhouse cũng như các doanh nghiệp khác nếu chuẩn bị được nguồn hàng đáp ứng được nhu cầu cuối năm của người dân, đáp ứng được nhu cầu đột biến thì sẽ đạt thành công về doanh số.

Giám đốc kinh doanh gia dụng Sunhouse trả lời phỏng vấn kênh thông tin tài chính số 1 Việt Nam VITV

Ông Nguyễn Mạnh Truyền-Giám đốc kinh doanh gia dụng Tập đoàn Sunhouse

PV: Vậy Sunhouse đã có những hình thức nào để thu hút người dân đến với các sản phẩm của mình?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Điều đầu tiên chúng tôi xác định phân khúc thị trường. Phân khúc chúng tôi lựa chọn là chất lượng cao mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của người dân. Do đó, ngoài các phương tiện truyền thông đại chúng, chúng tôi tiếp tục đầu tư các điểm bán hoặc đưa ra các chính sách hỗ trợ để các điểm bán có thể hạ giá thành, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Các điếm bán đó cũng là địa chỉ để khuếch trương thương hiệu Sunhouse đến với người tiêu dùng nhanh hơn.

PV: Ông kỳ vọng thế nào về kết quả kinh doanh năm 2013?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Chúng tôi rất tin tưởng là sẽ đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch kinh doanh năm 2013. Mục tiêu chúng tôi hướng  đến là tăng trưởng 43% kế hoạch so với năm 2012. Và chắc chắn chúng tôi sẽ thành công.

PV: Nhiều doanh nghiệp có cái nhìn bi quan về nền kinh tế năm 2014. Còn đối với Sunhouse thì ông có đánh giá như thế nào?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Chúng tôi cũng đang rất trăn trở về kế hoạch kinh doanh năm 2014. Sunhouse là 1 doanh nghiệp sản xuất nên điều chúng tôi quan trọng nhất là thị phần. Chúng tôi sẽ có những biện pháp mạnh mẽ đầu tư thêm về hệ thống để chúng tôi có những định hướng mạnh hơn. Với đà tăng trưởng như của năm 2013, chúng tôi tự tin rằng năm 2014 chúng tối sẽ tiếp tục thành công.

PV: Vâng xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện rất thú vị này.

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Sở hữu công nghệ chủ lực, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh mẽ trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại triển lãm Canton Fair - hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.
Chi tiết
With cutting-edge technology, a broad product portfolio, and internationally certified production, leading Vietnamese manufacturer Sunhouse made a strong impression at the Canton Fair, Asia’s largest trade and export exhibition. The event, held from April 23-27 in China, drew thousands of manufacturers and suppliers from 210 countries and territories.
Chi tiết
Vừa qua, Tập đoàn SUNHOUSE và hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Ngành hàng Máy lạnh. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình hợp tác cùng phát triển của hai doanh nghiệp, đồng thời được kỳ vọng mở ra trải nghiệm mới với dòng sản phẩm vượt trội, chất lượng tốt, công năng hiện đại và và dịch vụ hậu mãi tối ưu cho hàng triệu gia đình Việt.
Chi tiết
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
1800 6680
Top