Tin hoạt động

Giám đốc kinh doanh gia dụng Sunhouse trả lời phỏng vấn kênh thông tin tài chính số 1 Việt Nam VITV

16/08/2018 - 09:05 PM

 

Vào ngày 27/11/2013, phóng viên Thanh Thúy thuộc kênh thông tin tài chính số 1 Việt Nam VITV đã có cuộc phỏng vấn với Ông Nguyễn Mạnh Truyền-Giám đốc kinh doanh gia dụng Tập đoàn Sunhouse về tình hình kinh doanh năm 2013 và dự báo triển vọng hoạt đông kinh doanh năm 2014 của Tập đoàn.

Phóng viên (PV): Năm 2013 là một năm được đánh giá là rất khó khăn với các doanh nghiệp Việt Nam. Ông có thể chia sẻ về những khó khăn mà Tập đoàn Sunhouse đã vượt qua?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Quả thực năm 2013 là một năm kinh tế hết sức khó khăn đối với Việt Nam. Đứng trước bối cảnh khó khăn đó, Tập đoàn Sunhouse đã xác định phải đầu tư mạnh hơn và chúng tôi sẽ phải có các biện pháp tích cực hơn. Do vậy từ năm 2013, chúng tôi đã tập trung đầu tư vào hệ thống bán lẻ, cụ thể là các điểm bán của Sunhouse được đầu tư tốt hơn, khuyến khích người tiêu dùng đến mua các sản phẩm Sunhouse một cách thiết thực. Các sản phẩm của Tập đoàn cũng được đầu tư sâu vào chất lượng, giá thành hợp lý, phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu tiêu dùng giá rẻ. Đây cũng là một chiến lược mạnh mẽ của chúng tôi và đã thực hiện thành công.

PV: Thưa ông, ông đánh giá như thế nào về thị trường tiêu thụ những tháng cuối năm, đặc biệt là những tháng gần Tết?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Đối với cách mua hàng của người Việt Nam hiện nay thì người dân thường tập trung mua sắm vào những tháng cuối năm. Trong khi đó, thị trường bén lẻ tại Việt Nam rất phong phú và đa dạng. Điểm mạnh nhất của các doanh nghiệp hiện nay là đều tích trữ hàng từ đầu năm đến cuối năm rất tốt. Sunhouse cũng như các doanh nghiệp khác nếu chuẩn bị được nguồn hàng đáp ứng được nhu cầu cuối năm của người dân, đáp ứng được nhu cầu đột biến thì sẽ đạt thành công về doanh số.

Giám đốc kinh doanh gia dụng Sunhouse trả lời phỏng vấn kênh thông tin tài chính số 1 Việt Nam VITV

Ông Nguyễn Mạnh Truyền-Giám đốc kinh doanh gia dụng Tập đoàn Sunhouse

PV: Vậy Sunhouse đã có những hình thức nào để thu hút người dân đến với các sản phẩm của mình?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Điều đầu tiên chúng tôi xác định phân khúc thị trường. Phân khúc chúng tôi lựa chọn là chất lượng cao mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của người dân. Do đó, ngoài các phương tiện truyền thông đại chúng, chúng tôi tiếp tục đầu tư các điểm bán hoặc đưa ra các chính sách hỗ trợ để các điểm bán có thể hạ giá thành, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Các điếm bán đó cũng là địa chỉ để khuếch trương thương hiệu Sunhouse đến với người tiêu dùng nhanh hơn.

PV: Ông kỳ vọng thế nào về kết quả kinh doanh năm 2013?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Chúng tôi rất tin tưởng là sẽ đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch kinh doanh năm 2013. Mục tiêu chúng tôi hướng  đến là tăng trưởng 43% kế hoạch so với năm 2012. Và chắc chắn chúng tôi sẽ thành công.

PV: Nhiều doanh nghiệp có cái nhìn bi quan về nền kinh tế năm 2014. Còn đối với Sunhouse thì ông có đánh giá như thế nào?

Ông Nguyễn Mạnh Truyền: Chúng tôi cũng đang rất trăn trở về kế hoạch kinh doanh năm 2014. Sunhouse là 1 doanh nghiệp sản xuất nên điều chúng tôi quan trọng nhất là thị phần. Chúng tôi sẽ có những biện pháp mạnh mẽ đầu tư thêm về hệ thống để chúng tôi có những định hướng mạnh hơn. Với đà tăng trưởng như của năm 2013, chúng tôi tự tin rằng năm 2014 chúng tối sẽ tiếp tục thành công.

PV: Vâng xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện rất thú vị này.

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top