Tối ngày 22/9, tại Trung tâm văn hóa phố cổ, Mạng lưới giám sát động, thực vật hoang dã (TRAFFIC) và Trung tâm âm nhạc & Nghệ thuật Thể nghiệm - Đom Đóm đã tổ chức chương trình nghệ thuật mang tên “Nghệ thuật thể hiện đẳng cấp”.
Chương trình “Nghệ thuật thể hiện đẳng cấp” nằm trong chiến dịch “Chí”; kêu gọi sự hỗ trợ đồng hành và cam kết từ cộng đồng doanh nghiệp nói chung, và từ những doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc chiến đấu tranh chống lại tội phạm về động, thực vật hoang dã.
Ông Nguyễn Xuân Phú phát biểu trong chiến dịch “Chí”
Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE đã nhận lời làm đại sứ Doanh nhân của Chiến dịch Chí và có những chia sẻ chân thành: “Trên con đường sự nghiệp, tôi đã gặp nhiều thất bại nhưng thất bại không làm tôi nhụt chí. Ngược lại, tôi đã tích lũy được những kinh nghiệm vô giá từ chính thất bại để rồi tiếp tục đứng lên và nuôi dưỡng khát vọng xây dựng thương hiệu Việt mang tầm quốc tế, dũng cảm dấn thân vào những lĩnh vực mới mẻ.
Tôi tâm niệm may mắn chỉ đến khi mình hội tụ đủ các yếu tố: kinh nghiệm, nỗ lực và quyết tâm của bản thân cộng với sự hỗ trợ từ cộng đồng xung quanh. Vì thế là doanh nhân nhưng tôi không bao giờ cần có một mảnh sừng tê giác để đem lại may mắn cho mình. Chỉ có đi lên bằng chính trải nghiệm gian khổ thì thành công mới bền vững.”
Với tư cách là một doanh nhân có uy tín và là một thành viên tích cực trong các hiệp hội doanh nhân trẻ thành đạt như Hội doanh nhân trẻ Hà Nội, Hội doanh nghiệp vừa & nhỏ thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Xuân Phú đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, trong đó có chương trình bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã.
Tham gia chiến dịch “Chí” - bảo vệ sừng tê giác, không chỉ có ý nghĩa như lời cam kết chung tay bảo vệ thiên nhiên mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay phát triển xã hội của Tập đoàn SUNHOUSE.