Tin hoạt động

Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE - Nguyễn Xuân Phú làm Đại sứ thiện chí trong chiến dịch

16/08/2018 - 09:12 PM

Tối ngày 22/9, tại Trung tâm văn hóa phố cổ, Mạng lưới giám sát động, thực vật hoang dã (TRAFFIC) và Trung tâm âm nhạc & Nghệ thuật Thể nghiệm - Đom Đóm đã tổ chức chương trình nghệ thuật mang tên “Nghệ thuật thể hiện đẳng cấp”.

Chương trình “Nghệ thuật thể hiện đẳng cấp” nằm trong chiến dịch “Chí”; kêu gọi sự hỗ trợ đồng hành và cam kết từ cộng đồng doanh nghiệp nói chung, và từ những doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc chiến đấu tranh chống lại tội phạm về động, thực vật hoang dã.

Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE - Nguyễn Xuân Phú làm Đại sứ thiện chí trong chiến dịch

Ông Nguyễn Xuân Phú phát biểu trong chiến dịch “Chí”

Ông Nguyễn Xuân PhúChủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE đã nhận lời làm đại sứ Doanh nhân của Chiến dịch Chí và có những chia sẻ chân thành: “Trên con đường sự nghiệp, tôi đã gặp nhiều thất bại nhưng thất bại không làm tôi nhụt chí. Ngược lại, tôi đã tích lũy được những kinh nghiệm vô giá từ chính thất bại để rồi tiếp tục đứng lên và nuôi dưỡng khát vọng xây dựng thương hiệu Việt mang tầm quốc tế, dũng cảm dấn thân vào những lĩnh vực mới mẻ.

Tôi tâm niệm may mắn chỉ đến khi mình hội tụ đủ các yếu tố: kinh nghiệm, nỗ lực và quyết tâm của bản thân cộng với sự hỗ trợ từ cộng đồng xung quanh. Vì thế là doanh nhân nhưng tôi không bao giờ cần có một mảnh sừng tê giác để đem lại may mắn cho mình. Chỉ có đi lên bằng chính trải nghiệm gian khổ thì thành công mới bền vững.”

Với tư cách là một doanh nhân có uy tín và là một thành viên tích cực trong các hiệp hội doanh nhân trẻ thành đạt như Hội doanh nhân trẻ Hà Nội, Hội doanh nghiệp vừa & nhỏ thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Xuân Phú đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, trong đó có chương trình bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã.

Tham gia chiến dịch “Chí” - bảo vệ sừng tê giác, không chỉ có ý nghĩa như lời cam kết chung tay bảo vệ thiên nhiên mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay phát triển xã hội của Tập đoàn SUNHOUSE.

 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top