Tin hoạt động

Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên

16/08/2018 - 09:08 PM

Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên

(Hà Nội, ngày 13 tháng 11 năm 2014)
BÁN LƯỢC CHO SƯ – TẠI SAO KHÔNG!?
Trở thành một người bán hàng không khó, nhưng trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy lại không hề đơn giản. Dù điều kiện kinh tế thuận lợi hay khó khăn, dù thị trường cạnh tranh khốc liệt hay giá cả có biến động đến đâu, nhân viên bán hàng bậc thầy vẫnbán được nhiều hàng. Họ chính là những người làm nên những con số kỳ diệu. Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng bậc thầy còn tự kiếm cho mình những khoản tiền lớn. Họ luôn được trả lương hậu hĩnh, và chẳng có gì lạ khi nhân viên bán hàng bậc thầy thuộc nhóm nhân viên được hưởng lương cao nhất công ty. Bí quyết nằm ở chỗ họ luôn làm những việc mà những nhân viên bán hàng khác chẳng mấy khi hoặc chẳng bao giờ làm.
Cũng giống như câu chuyện “Bán lược cho sư”, nếu chúng ta biết nhìn nhận và vận dụng những mặt tốt đẹp của nó, nó sẽ biến điều không thể thành có thể, nó sẽ là những triết lý kinh doanh kinh điển về những tư duy sáng tạo, sự tập trung, năng lực phân tích, là nghệ thuật marketing áp dụng trong kinh doanh hiệu quả. 
Hơn 150 nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing cùng hơn 100 nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên của các khách hàng chiến lược đến từ những hệ thống siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Lotte, Big C, Metro, SCJ, SG Co.op, Aeon... và đại diện NPP khu vực phía Nam đã tập trung tại 4 khu vực lớn: TP Hồ Chí Minh,Cao Tây Nguyên, Miền Đông và Miền Trung để cùng tham dự khóa huấn luyện thường niên về Kỹ năng bán hàng của Sunhouse – khám phá cách thức để trở thành những nhân viên bán hàng bậc thầy. Các chuyên gia hàng đầu về kinh doanh đã chia sẻ rất nhiều kiến thức mới, được đúc kết xúc tích với 6 “chữ vàng vui nhộn”:
1. KHÁM: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng – họ Cần gì, Muốn gì.
2. PHÁ: Phá bỏ đi những rào cản, băn khoăn của khách hàng.
3. KÍCH: Thuyết phục được với khách hàng rằng mình có sản phầm họ Cần và Muốn.
4. THÍCH: Chứng minh được khách hàng sẽ thỏa mãn nhu cầu với sản phẩm của mình.
5. NHÍCH: Khách hàng quyết định mua.
6. ĐÍCH: “Phiên giao dịch” thành công.
Kết hợp với khóa huấn luyện thường niên, chi nhánh Sunhouse miền Nam đã có dịp cùng đại diện khách hàng và nhân viên kinh doanh trải nghiệm về sản phẩm chiến lược mới: máy lọc nước RO Sunhouse. Các chuyên gia về máy lọc nước RO của Tập đoàn đã khẳng định được tính ưu việt của sản phẩm máy lọc nước RO Sunhouse so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Người tham dự đã được thỏa mãn với phần hỏi đáp xác đáng, nhận được những thông tin chi tiết và chính xác về sản phẩm. 
Kết thúc khóa huấn luyện, mọi thành viên tham dự đều hiểu, để có được vị trí dẫn đầu, ngoài kỹ năng bán hàng thì nhân viên bán hàng bậc thầy cần phải học tập, rèn luyện, thực hành cho đến khi thành thạo và chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng bậc thầy phải là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, từ nhỏ đến lớn. Họ mang về những hợp đồng và khách hàng mới. Họ bán hàng và kiếm tiền cho mình bằng cách đem đến cho khách hàng những khoản lợi nhuận khổng lồ. Khi nhân viên bán hàng bậc thầy thành công, khách hàng của họ cũng thành công và ngược lại. Người bán hàng đã bắt đầu trò chơi của riêng mình từ cấp độ thấp nhất, từ một anh lính mới trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy.
Một số hình ảnh được phóng viên bản tin Sunhouse ghi lại tại khóa huẩn luyện:
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên
Ông Nguyễn Minh Thắng - Giám đốc chi nhánh Sunhouse miền Nam chia sẻ trước khi khóa huấn luyện bắt đầu
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 1
Toàn cảnh chương trình huấn luyện
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 2
Thạc sỹ Lại Văn Chương tại TP HCM
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 3
Ông Lại văn Kiên tại TP HCM
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 4
Ông Vũ Duy Núi tại TP Phan Thiết
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 5
Phát giấy chứng nhận khóa học
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Sở hữu công nghệ chủ lực, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh mẽ trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại triển lãm Canton Fair - hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.
Chi tiết
With cutting-edge technology, a broad product portfolio, and internationally certified production, leading Vietnamese manufacturer Sunhouse made a strong impression at the Canton Fair, Asia’s largest trade and export exhibition. The event, held from April 23-27 in China, drew thousands of manufacturers and suppliers from 210 countries and territories.
Chi tiết
Vừa qua, Tập đoàn SUNHOUSE và hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Ngành hàng Máy lạnh. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình hợp tác cùng phát triển của hai doanh nghiệp, đồng thời được kỳ vọng mở ra trải nghiệm mới với dòng sản phẩm vượt trội, chất lượng tốt, công năng hiện đại và và dịch vụ hậu mãi tối ưu cho hàng triệu gia đình Việt.
Chi tiết
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
1800 6680
Top