Tin hoạt động

Chất lượng – yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu thành công

16/08/2018 - 09:14 PM

“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy những thương hiệu lớn như Samsung, Electrolux, Starbucks, Vinamilk… luôn đứng vững trước mọi cạnh tranh và đảm bảo sự tăng trưởng. Đại diện cho ngành hàng gia dụng đồ bếp, SUNHOUSE cũng đã xây dựng được thương hiệu thành công tại Việt Nam nhờ luôn tập trung đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trong lĩnh vực gia dụng, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn và yêu thích một thương hiệu nào đó. Khác với ngành hàng điện tử, công nghệ nơi những sản phẩm mới, xuất hiện sau thì hiện đại và nhiều chức năng hơn, các sản phẩm gia dụng, điện gia dụng - muốn khẳng định chất lượng và tạo tin cậy với người tiêu dùng đều cần sự kiểm chứng trong thời gian dài.

SUNHOUSE - Lớn thêm mỗi ngày

Một nhà sản xuất gia dụng hàng đầu thế giới từng khẳng định: “Các chiêu thức marketing, chiến dịch PR đều phải dựa trên nền tảng là sản phẩm ưu việt. Không có thương hiệu mạnh nếu như không có sản phẩm tốt. Cho dù 70% khách hàng lấy yếu tố thương hiệu để cân nhắc khi chọn mua sản phẩm hoặc dịch vụ, thì chất lượng vẫn phải là mục đích cuối cùng.”

Chính vì vậy, trong suốt 17 năm hình thành và phát triển SUNHOUSE đã đặt 2 chữ Chất lượng trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Để đảm bảo chất lượng, không có cách nào khác phải sở hữu một nhà máy hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chất lượng – yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu thành công

Hình ảnh đang sản xuất của nhà máy SUNHOUSE, một trong những nhà máy đạt quy mô và tiêu chuẩn hàng đầu Đông Nam Á.

Tiếp bước khẳng định chất lượng

Không dừng lại đảm bảo chất lượng trong sản xuất, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự đảm bảo của chất lượng. Giới chuyên môn cho rằng, SUNHOUSE là một thương hiệu trẻ, được định vị như một thương hiệu có sức hút lớn nhờ chất lượng thực sự nghiêm túc trong mỗi sản phẩm mà SUNHOUSE cung cấp cho thị trường, dần dần thương hiệu này đã hội tụ đủ hai yếu tố cần thiết, gồm sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”.

Sức mạnh “cứng” là nền móng cốt lõi của thương hiệu (phần lõi thương hiệu) – chất lượng sản phẩm và sản phẩm thỏa mãn đúng nhu cầu đích thực bền vững của người tiêu dùng. Có thể khẳng định, SUNHOUSE đang dẫn đầu trong phân khúc gia dụng nhà bếp nhờ chất lượng vượt trội được tạo nên bằng hệ thống 7 nhà máy sản xuất với quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Tiếp theo là sức mạnh “mềm” của SUNHOUSE. Đây thực sự là sức mạnh đa chiều, được xây dựng bằng uy tín và vị thế của thương hiệu thông qua các hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng, đặc biệt là gia tăng các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.

Chất lượng – yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu thành công 1

Chiến dịch khuyến mại Hè, “100% tặng quà và cơ hội tới Mỹ” là một minh chứng rõ nét cho sức mạnh “mềm” của thương hiệu SUNHOUSE. Không chỉ khuyến mại, tặng quà cho người tiêu dùng SUNHOUSE còn đưa ra thông điệp “Tặng thêm 1 năm bảo hành” nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của khác biệt so với các thương hiệu khác.

Đặc biệt, SUNHOUSE không chỉ có trung tâm bảo hành chính hãng tại cả 3 miền mà còn ủy quyền nhiều trung tâm bảo hành và cộng tác viên trên toàn quốc. Các sản phẩm SUNHOUSE trước khi ra thị trường, đều được kiểm tra kĩ lưỡng bởi đội ngũ chuyên viên kĩ thuật kinh nghiệm nhằm giảm thiểu rủi ro. Đây là điều mà các đơn vị sản xuất thường rất khó đảm bảo bởi tốn kém về mặt nhân sự và thời gian. Bằng việc gia tăng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng SUNHOUSE dường như muốn khẳng định sản phẩm của mình bền, hiệu quả gấp 2 thị trường.

Đồng thời, với những sản phẩm mới, sản phẩm chiến lược như Quạt điều hòa _ Máy làm mát không khí SUNHOUSE, Tập đoàn còn tổ chức tập huấn, đào tạo sản phẩm cho đại diện các trung tâm bảo hành ủy quyền và cộng tác viên bảo hành trên toàn quốc.

Với hệ thống 7 nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế đã là nền móng tạo nên thương hiệu SUNHOUSE thành công bằng 2 chữ Chất lượng. Đồng thời sẽ là bệ phóng vững chắc cho thương hiệu Việt này tiến ra thị trường quốc tế một cách vững chắc trong tương lai.

Nguồn: http://cafef.vn

Link gốc: http://cafef.vn/chat-luong-yeu-to-then-chot-tao-nen-thuong-hieu-thanh-cong-20170426173225908.chn

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top