Tin hoạt động

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người

16/08/2018 - 09:10 PM

 Sau clip "Ừ mẹ anh phiền thật" gây bão trên mạng xã hội với gần 10 triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và comment. SUNHOUSE lại tiếp tục đem đến một cảm xúc dâng trào với thông điệp " Ai cũng cần có Tết"!

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim người xem

Câu chuyện của những đứa trẻ nghèo với ước muốn ngày Tết giản dị chỉ là chiếc bánh chưng xanh, cành đào thắm, bữa cơm đầm ấm bên gia đình… đã lấy đi nước mắt của nhiều người xem. Giữa cuộc sống no đầy, vẫn còn nhiều những mảnh đời “lạc lõng”, “lầm lũi” trong không khí Tết rộn ràng.

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 1

Đôi vai gầy của các em dường như trĩu nặng hơn trong những ngày giáp Tết

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 2

Tết là một điều gì đó thật giản dị nhưng cũng thật xa xỉ

“Ai cũng cần có Tết” là thông điệp ý nghĩa của SUNHOUSE gửi tới toàn bộ mọi người, mong nhà nhà được đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc, sum vầy. Đâu đó trong cuộc sống này vẫn còn những cảnh đời khó khăn nhưng hơn cả là tình người sáng ngời, sưởi ấm cái lạnh mùa đông. Đó là bác bán bánh sẵn sàng tặng cậu bé chiếc bánh chưng ngày Tết. Đó là cô bán hàng với lời hứa dang dở “Lớn lên con sẽ mua chiếc nồi cơm điện mới tặng mẹ” đã chắp cánh cho ước mơ của em bé nghèo. Ước mơ chắp cánh cho những ước mơ, tấm lòng sưởi ấm những tấm lòng, Tết cổ truyền thật thiêng liêng mà ấm áp.

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 3

Tấm lòng đẹp của cô bán hàng sưởi ấm cái lạnh ngày Tết

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 4

Ước mơ dang dở ngày bé khiến bao ngày Tết của cô bán hàng không còn trọn vẹn

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 5

Hạnh phúc ngày Tết chỉ đơn giản là được ngồi quây quần bên gia đình

Chỉ sau hơn 1 ngày được đăng tải, đoạn phim ngắn “Ai cũng cần có Tết” đã tạo thu hút hơn 1 triệu lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ với nhiều comment ấn tượng, sâu sắc. Nhiều trang báo mạng (blogtamsu, ngoisao.net…) và những facebook nổi tiếng (Hữu Công, Roobey…) đã chia sẻ video clip ý nghĩa này.

 

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 6

“Ai cũng cần có Tết” được đón nhận nhiệt tình trên Blogtamsu

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 7

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 8

Nhiều hot facebook chia sẻ về video “Ai cũng cần có Tết”

“Ai cũng cần có Tết” đã khơi gợi được cảm xúc của người xem. Nhiều người đã nghĩ về những mảnh đời “lầm lũi” trong cuộc sống thường ngày mà không cầm được nước mắt khi xem đoạn phim ngắn trên. Nhiều bài học được rút ra sau khi xem “Ai cũng cần có Tết”. Đó là giá trị nhân văn giữa đời thường, là những việc làm thiện không cần báo đáp, là ước mơ giản dị mà cao cả…

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 9

 

Nhiều bạn đọc bình luận về video “Ai cũng cần có Tết”

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 10

“Ai cũng cần có Tết” khiến nhiều người rơi nước mắt

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 11“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 12

Giá như trên đời còn nhiều người tốt như thế là bình luân chung của nhiều người

“Ai cũng cần có Tết” đã chạm vào trái tim của hàng triệu người 9

Bớt bon che, bớt xô bồ để thấy cuộc đời vẫn thật nhiều số phân cần sự đồng cảm

Trong không khí ngày Tết cổ truyền đang đến gần, đoạn phim ngắn “Ai cũng cần có Tết” không chỉ khiến hàng triệu con tim thổn thức mà còn một lần nữa khiến bạn phải suy ngẫm về Tết và cách sống của bản thân.

Tết đối với bạn có thể chỉ là những ngày nghỉ dài, những chuyến đi chơi, tụ tập cùng bạn bè nhưng với ai đó hạnh phúc ngày Tết chỉ đơn giản là được quây quần bên gia đình. Tết đối với bạn đang đến rất gần nhưng Tết vẫn còn rất xa với nhiều người. Ai cũng cần có Tết!

Tập đoàn SUNHOUSE chúc người người đều được đón một cái Tết Bính Thân 2016 hạnh phúc, sum vầy, an khang và thịnh vượng!

Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Máy lọc nước RO UltraX của SUNHOUSE đã chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết Tech Awards 2024, giải thưởng uy tín do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm công nghệ và thương hiệu xuất sắc nhất năm. Đây là một cột mốc đầy tự hào, đặc biệt khi RO UltraX chỉ vừa ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng.
Chi tiết
Ngày 28/11/2024, tại lễ vinh danh “Hàng Việt Nam được Người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”. Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
Chi tiết
Ngày 31/10/2024, Tập đoàn SUNHOUSE tổ chức Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược cùng đối tác Tập đoàn Tospo, đánh dấu mốc 5 năm hợp tác cùng phát triển với nhiều thành tựu rực rỡ. Đây là dấu mốc lớn trên chiến lược chinh phục thị trường sản phẩm đèn dân dụng nói riêng, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nói chung của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết
Với những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dùng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Chi tiết
Tại nhà máy Sunhouse Việt Nam, từ những hạt nhựa, tấm kim loại thô, bằng bàn tay, khối óc của người Việt, sản phẩm nồi chiên không dầu Made in Việt Nam nhận được niềm tin của người tiêu dùng Mỹ. Có gì bên trong “đại bản doanh” sản xuất nồi chiên không dầu Made in Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất sang Mỹ.
Chi tiết
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Chi tiết
1800 6680
Top