Tin hoạt động

Sunhouse lần thứ ba liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

14/11/2022 - 08:26 AM

Sunhouse lần thứ ba liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu quốc gia Việt Nam", đáp ứng tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Công ty cổ phần tập đoàn Sunhouse và 171 doanh nghiệp khác được xướng tên tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2022 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, tối 2/11. Đại diện đơn vị cho biết giải thưởng có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng với nỗ lực đổi mới sáng tạo, cải tiến, mang lại sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường quốc tế và giữ vững tốc độ tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế phức tạp của Sunhouse.

Đại diện Sunhouse nhận biểu trưng tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2022.
 

Sunhouse là đại diện gia dụng được vinh danh ba lần liên tiếp, nổi bật với dòng chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện... Với hệ thống nhà máy lớn, tập đoàn có thể làm chủ gần 100% quy trình và công đoạn, sản xuất bất kỳ thiết bị nhà bếp nào - từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi yêu cầu của các thị trường khó tính như Mỹ, Canada...

Sunhouse hiện sở hữu 10 nhà máy sản xuất với hàng triệu sản phẩm mỗi năm.

Song song đó, doanh nghiệp cũng định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình thương hiệu quốc gia: "chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong".

Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục cải tiến dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Đồng thời chú trọng phổ biến thương hiệu, nâng cao uy tín với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả chiến lược trên khá khả quan, nhiều năm qua, doanh thu xuất khẩu luôn tăng trưởng đều đặn 30-35%, tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.

Ông Lê Tùng - Giám đốc chiến lược tập đoàn Sunhouse - nhận định giải thưởng không chỉ thể hiện sự công nhận mà còn là trọng trách. "Việt Nam ngày càng hội nhập sâu, rộng qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP... Đây là cơ hội lẫn thách thức cho doanh nghiệp Việt khi tiến ra biển lớn. Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai".

 Các sản phẩm gia dụng Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng.

Thương hiệu quốc gia do Bộ Công thương chủ trì, nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Chương trình là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí gồm: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Nguồn:
https://vnexpress.net/sunhouse-lan-thu-ba-lien-tiep-dat-thuong-hieu-quoc-gia-4531520.html
https://thanhnien.vn/sunhouse-tiep-tuc-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-post1517587.html

Bình luận Facebook
Các tin tức khác

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG ĐỢT 1 “SẮM NỒI CHIÊN KHỔNG LỒ - TRÚNG ĐIỆN THOẠI CỠ LỚN”

SUNHOUSE xin chúc mừng các Khách hàng đã trúng thưởng trong chuỗi chương trình quay số Đợt 1 “SẮM NỒI CHIÊN KHỔNG LỒ - TRÚNG ĐIỆN THOẠI CỠ LỚN”
Chi tiết

Cơ hội tiếp cận thị trường Mỹ qua thương mại điện tử

Với quy mô dân số hơn 333 triệu người cùng sức mua lớn, Mỹ là thị trường tiềm năng và đang phát triển rất tích cực. Đây là thị trường nhập khẩu lớn nhất thế giới với sức mua cao, đồng thời là thị trường có xu hướng tăng cả về giá cũng như quy mô.
Chi tiết

Doanh nghiệp Việt khan hiếm nhân sự thương mại điện tử lành nghề

Theo Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sunhouse, thương mại điện tử xuyên biên giới còn khá mới tại Việt Nam, do vậy nhân sự có kinh nghiệm tương đối hạn chế. Điều này gây ra thế khó cho doanh nghiệp khi tiếp cận thị trường nước ngoài qua các sàn thương mại điện tử.
Chi tiết

Đổi mới sáng tạo mở nhìn từ Sunhouse và CMC

TheLEADERTrong bối cảnh hiện nay, việc tạo ra sản phẩm mới không còn quan trọng bằng việc tạo ra năng lực đổi mới sáng tạo bền vững cho doanh nghiệp.
Chi tiết

THÔNG BÁO: CHƯƠNG TRÌNH 1 ĐỔI 1 CHO MÁY LỌC NƯỚC R.O SUNHOUSE VÀ MÀNG LỌC R.O SUNHOUSE

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng Tập đoàn SUNHOUSE bổ sung chính sách bảo hành cho MÁY LỌC NƯỚC R.O SUNHOUSE
Chi tiết

TRANH CHẤP THƯƠNG MẠI VÀ LỢI THẾ TỪ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

Thương hiệu quốc gia được nhận định là "tấm kim bài" cho sản phẩm, doanh nghiệp trong tranh chấp thương mại. Ai sở hữu thương hiệu người đó sở hữu giá trị lớn nhất
Chi tiết

Nhà máy Sunhouse sản xuất máy lọc nước tinh khiết được yêu thích nhất năm 2022

Đằng sau giải thưởng “Máy lọc nước tinh khiết được yêu thích nhất 2022” do Tech Awards trao tặng là hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam do Sunhouse sở hữu.
Chi tiết

3 điều ít biết về Tập đoàn Sunhouse của Shark Phú

Ít ai biết Tập đoàn Sunhouse vốn khởi nghiệp với dây cáp điện, là doanh nghiệp tiên phong sở hữu nhà máy SMT và liên tục mở rộng trong giai đoạn đại dịch.
Chi tiết
1800 6680
Top