Tin hoạt động

Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt”

04/05/2021 - 08:51 AM

Tại Họp báo công bố Hội đồng đầu tư Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 4, Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE chính thức xác nhận trở lại chương trình để tìm kiếm những Startups tài năng, cùng khẳng định và đem niềm tự hào “chất Việt” tỏa sáng.


Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt”


Ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, cũng là đại diện cho doanh nghiệp ngồi ghế Nhà đầu tư Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 4. Với tâm thế của người đồng hành và sẵn sàng dẫn dắt start-up, và với kinh nghiệm tham gia 2 mùa đầu tiên của chương trình, ông chia sẻ 3 lời khuyên cho start-up nếu muốn "chinh phục" nhà đầu tư:
- "Thứ nhất, ý tưởng kinh doanh hoặc sản phẩm dịch vụ của các start-up phải nêu bật được điểm khác biệt, có thể bù lấp được những khoảng trống của nhu cầu trên thị trường.
- Thứ hai, các số liệu liên quan đến tài chính như doanh thu, lợi nhuận, chi phí… phải minh bạch và tuyệt đối chính xác.
- Và cuối cùng, riêng với người lãnh đạo start-up phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.

Nếu họ không thể hiện được thần thái, bản lĩnh và tố chất của một người lãnh đạo thì ý tưởng có hay đến đâu tôi cũng sẽ từ chối. Đây là những nền tảng rất quan trọng để giúp nhà đầu tư tin tưởng và quyết định có rót vốn cho start-up hay không".

Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt” 1

Sau 2 mùa ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính tại Shark Tank Việt Nam, Shark Nguyễn Xuân Phú là một trong những nhà đầu tư được yêu thích nhất trong chương trình, và được công đồng khởi nghiệp ưu ái gọi với biệt danh "Cá mập đầu lạnh tim nóng".

Nổi tiếng với định hướng kinh doanh thận trọng - chỉ tin vào số liệu và diễn biến thực tế, liên tục thử thách và dồn startup vào thế bí nhưng Shark Nguyễn Xuân Phú cũng là nhà đầu tư luôn hết mình tạo điều kiện để startup nỗ lực, thể hiện và phát huy tối đa năng lực, đồng thời hỗ trợ startup về nguồn lực tài chính, kinh nghiệm quản trị.


Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt” 2

Tạm dừng chân ở Shark Tank mùa 3 để tập trung vào việc mở rộng và hoàn thiện hệ sinh thái sản xuất của SUNHOUSE, đón sóng cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu trực tiếp sang Mỹ, Shark Nguyễn Xuân Phú quay lại với Shark Tank mùa 4 cùng nguồn vốn đầu tư khủng từ quỹ Sunhouse Global Investment. Ông cũng sẵn sàng chia sẻ hệ sinh thái sản xuất và kinh doanh SUNHOUSE sở hữu; kinh nghiệm quản trị & quản lý vốn doanh nghiệp nghìn tỷ của mình để start-up có thể tự khẳng định sức mạnh chất Việt và cùng SUNHOUSE đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế.

Bên cạnh đó, Tập đoàn SUNHOUSE cũng chính thức trở thành Nhà Đồng tài trợ của Shark Tank Việt Nam – Thương vụ Bạc Tỷ mùa 4, với mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự hào chất Việt cho các start-up tài năng. Đây là cơ hội hợp tác để các doanh nhân trẻ khẳng định trí tuệ Việt và chinh phục những thách thức khởi nghiệp, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội.
Đồng thời thông qua chương trình, SUNHOUSE cũng mong muốn đầu tư và kết nối các start-up, cùng chia sẻ hệ sinh thái sản xuất & kinh doanh sẵn có của doanh nghiệp để khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 4 để tìm kiếm “chất Việt” 3

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE hiện là doanh nghiệp gia dụng nhà và bếp hàng đầu Việt Nam với hơn 60.000 điểm bán trải khắp cả nước. Sản phẩm của SUNHOUSE tự hào hiện diện trong hơn 20 triệu gia đình Việt. Với mức độ tăng trưởng bình quân 25-30% mỗi năm, SUNHOUSE vững vàng vị thế của người dẫn đầu lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gia dụng nhà & bếp tại Việt Nam.

Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE hiện sở hữu cụm 8 nhà máy sản xuất trên tổng diện tích gần 100.000m2. Khởi đầu từ những sản phẩm trong căn bếp, SUNHOUSE ngày nay đã mở rộng kinh doanh nhiều sản phẩm gia dụng có hàm lượng công nghệ cao như Điều hòa, Máy lọc nước, Bếp điện từ, nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi gia đình Việt.

Mọi sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, đảm bảo đáp ứng được kỳ vọng và phù hợp nhất với mức chi trả của người dùng. SUNHOUSE cũng tự hào đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam vươn tầm thế giới, bản đồ xuất khẩu của doanh nghiệp hiện đã đánh dấu những thị trường vô cùng khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, SUNHOUSE đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống nghiên cứu và phát triển sản phẩm; quản trị chất lượng thông qua kiểm soát công nghệ lõi; mở rộng chuỗi cung ứng tự sản xuất…

 

Bình luận Facebook
Các tin tức khác

THÔNG BÁO THAY ĐỔI TIÊU CHUẨN VỀ KÍCH THƯỚC CHIỀU CAO SẢN PHẨM CHẢO CHỐNG DÍNH SUNHOUSE SHG1126MCA, SHG1128MCA, SHG1130MCA

THÔNG BÁO THAY ĐỔI TIÊU CHUẨN VỀ KÍCH THƯỚC CHIỀU CAO SẢN PHẨM CHẢO CHỐNG DÍNH SUNHOUSE SHG1126MCA, SHG1128MCA, SHG1130MCA
Chi tiết

SUNHOUSE KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ – HÈ MÁT HẾT Ý”

Bạn đã và đang sử dụng sản phẩm của SUNHOUSE nói chung và sản phẩm điều hòa SUNHOUSE nói riêng? Bạn đã nghe đến chương trình “BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ – HÈ MÁT HẾT Ý” của SUNHOUSE hay chưa? Nếu chưa nghe đến, thì bài viết này chính là câu trả lời cho thắc mắc của bạn về chương trình đấy! Cùng đọc ngay để không bỏ lỡ chương trình siêu hot của SUNHOUSE bạn nhé!
Chi tiết

Tăng cường hợp tác, SUNHOUSE đón tiếp đoàn đối tác Điện Máy Xanh đến tham quan và làm việc tại nhà máy

Sáng ngày 30/3/2021, SUNHOUSE đã có dịp đón tiếp đoàn đại diện Điện Máy Xanh - hệ thống siêu thị điện máy lớn nhất tại Việt Nam đến tham quan và làm việc tại nhà máy. Điện Máy Xanh là một trong những đối tác quan trọng của SUNHOUSE trong hành trình mang những sản phẩm Việt chất lượng đến người tiêu dùng Việt.
Chi tiết

SUNHOUSE ghi danh trong Top150 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021

Ngày 10/3/2021 vừa qua, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet đã công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021. Trong đó, SUNHOUSE vinh dự đứng thứ 124.
Chi tiết

SUNHOUSE vinh dự đón tiếp Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ tới thăm, động viên sản xuất tại nhà máy

Đại diện cho các doanh nghiệp Việt tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hà Nội, sáng 19/02, SUNHOUSE vinh dự được đón tiếp Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ tới tham quan và làm việc, động viên cán bộ nhân viên ra quân sản xuất đầu năm.
Chi tiết

Yếu tố làm nên thành công của máy lọc nước SUNHOUSE

Cách đây 5 năm, SUNHOUSE bắt đầu nghiên cứu về dòng máy lọc nước đáp ứng hai nhu cầu: vừa có nước lọc sạch tinh khiết, vừa có nhiều chế độ nhiệt nhằm tăng tiện lợi cho người dùng. Hai năm sau, hãng cho ra dòng máy lọc nước hai vòi đa chế độ: nóng, lạnh, thường. Từ đó đến nay, đây vẫn là một trong những mẫu máy lọc nước bán chạy nhất của thương hiệu này.
Chi tiết

Bếp điện SUNHOUSE và câu chuyện dịch chuyển của căn bếp Việt

Từ bếp gas sang bếp từ, bếp hồng ngoại, SUNHOUSE đã chứng kiến và đồng hành cùng sự chuyển dịch trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những đổi thay của căn bếp Việt.
Chi tiết

Thăng hạng vượt bậc, SUNHOUSE tự hào lọt TOP 200 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020

Xếp hạng 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 là minh chứng cho thấy định hướng kinh doanh đúng đắn của SUNHOUSE, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của hang nghìn cán bộ công nhân viên, bất chấp một năm kinh tế đầy những khó khăn, thách thức.
Chi tiết

Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
Chi tiết

Thương hiệu Việt: Nhìn lại để hiểu mình

Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Phú - với vai trò Phó Chủ tịch, ông nêu quan điểm: “Bản chất các doanh nghiệp đều vận hành theo một chuỗi giá trị, từ nguyên vật liệu đầu vào, quá trình nghiên cứu phát triển, gia công sản xuất, quảng cáo marketing, phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng...
Chi tiết
1800 6680
Top