Tin hoạt động

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC R.O SUNHOUSE

24/09/2021 - 08:45 AM
1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Sản phẩm do tập đoàn SUNHOUSE phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau:
1 Sản phẩm máy lọc nước RO 24 Tháng(***)
2 Sản phẩm máy lọc nước RO nóng lạnh 24 Tháng(***)
3 SP máy lọc nước RO Model:
SHA8839K, SHA8868K, SHA8838K
12 Tháng(***)
(***) Sản phẩm máy lọc nước RO: Chỉ bảo hành phần điện (Cụm nóng lạnh, bơm, biến áp nguồn, các van điện từ)
Sản phẩm được bảo hành tại nhà và áp dụng chính sách bảo hành điện tử

2. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:
  • Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà: Khách hàng xác lập cuộc gọi lên tổng đài 18006680 thông báo bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng. Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, bằng cách soạn tin nhắn: SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào và gửi đến đầu số 8077 theo cú pháp như sau:
Người kích hoạt Cú pháp nhắn tin Ghi chú
Khách hàng SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào Mã sản phẩm là Model của sản phẩm
ST,NPP, Đại lý SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào_ Số điện thoại khách hàng Mã số tem cào là mã số được phủ dưới lớp tem bạc của tem bảo hành điện tử

Sau khi khách hàng hoặc siêu thị, đại lý, nhà phân phối kích hoạt bảo hành, hệ thống 8077 sẽ tự động trả về tin nhắn sản phẩm đã kích hoạt thành công hoặc không thành công cùng với thời gian bảo hành của sản phẩm đến số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành.
  • Đối với sản phẩm không dán tem bảo hành điện tử: Sản phẩm sẽ có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành: sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:
Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành (7.1) + 06 tháng
(Ngày sản xuất được in trên tem bảo hành sản phẩm).

3. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Trung tâm bảo hành của Công ty và các Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:
  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của SUNHOUSE.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
Lưu ý: Không bảo hành phụ kiện sản phẩm

4. SẢN PHẨM HẾT HẠN BẢO HÀNH
Các sản phẩm hết hạn bảo hành được quy định là các sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành thi sẽ áp dụng tính phí theo bảng giá phí dịch vụ đính kèm SH-BH-CSBH-01-PL01

5. THỜI GIAN SỬA CHỮA
5.1. Áp dụng đối với trung tâm Bảo hành SUNHOUSE
a. Sản phẩm bảo hành tại TTBH SUNHOUSE
  • Thời gian sửa chữa trung bình là 02 ngày làm việc(1) tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc P.CSKH&BHSP sửa xong cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt (2)  
b. Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng
Khoảng cách (KC) là số KM từ trung tâm bảo hành SUNHOUSE đến nhà khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa trung bình như sau:
+ Khoảng cách  ≤ 25 KM: Trong vòng 01đến 02 ngày làm việc
+ Khoảng cách >25 Km: Trong vòng  03 đến 05 ngày làm việc
  • Thời gian sửa chữa tối đa:  10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt (2)  
5.2. Áp dụng đối với trung tâm bảo hành ủy quyền
a. Sản phẩm bảo hành tại TTBH ủy quyền
  • Thời gian sửa chữa trung bình là 03 ngày làm việc tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc trung tâm sửa xong cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt(2)
b. Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng
Khoảng cách: Là số KM từ trung tâm bảo hành ủy quyền của SUNHOUSE đến nhà khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa trung bình là
+ Khoảng cách  ≤ 25 KM : Trong vòng 01 đến 03 ngày làm việc
+ Khoảng cách > 25 KM: Trong vòng  03 đến 05 ngày làm việc
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt (2)
Lưu ý:
(1) Ngày làm việc là thời gian làm việc theo quy định của Trung tâm bảo hành không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết.
(2) Trường hợp đặc biệt: là những sản phẩm đổi mới, giảm trừ công nợ, sản phẩm đã dừng sản xuất, phân phối sau thời gian 01 năm, hoặc các sản phẩm cần có chế độ theo dõi kiểm tra nhiều ngày, sản phẩm lỗi chập chờn…có thời gian bảo hành lâu hơn và có thông báo cụ thể khi phát sinh.

Danh sách các Trung tâm bảo hành ủy quyền được cập nhật tại link: http://sanhangtot.com/danh-sach-dia-chi-bao-hanh
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

SUNHOUSE TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN “BẢN ĐỒ” NGÀNH GIA DỤNG VIỆT

Tiếp tục được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, thăng hạng liên tục trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam… là những minh chứng cho vị thế vững chãi của SUNHOUSE trong ngành gia dụng Việt.
Chi tiết

SUNHOUSE KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG CẢNH GIÁC TRƯỚC HÀNH VI LỪA ĐẢO QUA APP

Thời gian gần đây, xuất hiện một số đối tượng mạo danh nhân viên SUNHOUSE để lừa đảo dưới hình thức gửi tin nhắn về điện thoại thông báo nhận miễn phí sản phẩm SUNHOUSE, yêu cầu khách hàng tải ứng dụng và làm nhiệm vụ nạp tiền nhằm chiếm đoạt tài sản.
Chi tiết

Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng Việt

Giai đoạn tiếp theo, Sunhouse dự kiến tiếp tục mở thêm các nhà máy tại khu vực phía Nam để không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…, qua đó khẳng định sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Chi tiết

Tham vọng của “ông lớn” Sunhouse trong lĩnh vực máy lọc nước R.O

Tập đoàn Sunhouse vừa chính thức khánh thành nhà máy sản xuất máy lọc nước R.O tại KCN Tân Đức, Long An. Đây là nhà máy đầu tiên của Sunhouse tại khu vực phía Nam, đồng thời là nhà máy thứ 9 của Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.
Chi tiết

SUNHOUSE khánh thành nhà máy miền Nam sản xuất hơn 1.000 máy lọc nước mỗi ngày

Trong giai đoạn 1, nhà máy tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí và lắp ráp máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 – 1.500 sản phẩm mỗi ngày. Giai đoạn 2 sẽ khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000m 2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của SUNHOUSE như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc…
Chi tiết

Máy lọc nước SUNHOUSE thắng giải tại Tech Awards 2021

SUNHOUSE chứng minh vị thế chiếm lĩnh thị trường khi chiến thắng hạng mục “Máy lọc nước tinh khiết cho gia đình” tại chung kết Tech Awards 2021.
Chi tiết

Top 3 nồi cơm điện hiện đại giá tốt đáng mua trong Tết này

Tết nguyên đán đang đến rất gần, nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu tân trang căn bếp và sắm sửa một chiếc Nồi cơm điện chất lượng tốt, hiện đại, đa tính năng mới chuẩn bị cho Tết này nhưng vẫn đang đắn đo về giá cả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, SUNHOUSE sẽ mách bạn 3 mẫu nồi cơm điện hiện đại giá tốt đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng dịp Tết này.
Chi tiết

TẬP ĐOÀN SUNHOUSE: BẤT CHẤP KHÓ KHĂN, VỮNG ĐÀ BỨT PHÁ

Nhìn lại năm 2021, SUNHOUSE chứng tỏ mình là một thương hiệu Việt với nội lực mạnh mẽ khi vượt qua những khó khăn của đại dịch và vẫn gặt hái những con số tăng trưởng ấn tượng.
Chi tiết

Máy lọc nước Sunhouse vào chung kết Tech Awards 2021

Trong cuộc thi Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2021 - Tech Awards 2021, sản phẩm máy lọc nước R.O và máy lọc không khí của Sunhouse đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và tiến thẳng vào chung kết (top 5 thương hiệu được bình chọn nhiều nhất).
Chi tiết
1800 6680
Top