Bí quyết - Mẹo vặt

Những mẫu chảo SUNHOUSE tốt nhất năm 2020

08/06/2020 - 04:17 PM
Là “đế chế chảo” với danh mục sản phẩm hết sức đa dạng, thế nhưng, những cái tên nào mới xứng đáng lọt top các chảo SUNHOUSE tốt nhất năm 2020? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đã từ lâu chảo SUNHOUSE đã trở nên “quen mặt” với hầu hết các gia đình Việt Nam. Đa dạng về dòng chảo, kiểu dáng mẫu mã, chất liệu chống dính và đặc biệt là giá thành luôn rất phải chăng là những ưu điểm khiến chảo SUNHOUSE có thể “chiếm trọn” trái tim người tiêu dùng.
Những mẫu chảo SUNHOUSE tốt nhất năm 2020 1
Chảo SUNHOUSE được nhiều người ưa chuộng

Hiện nay, SUNHOUSE vẫn tập trung phát triển các nhóm chảo chống dính mà mình có lợi thế từ lâu thay vì mở rộng phát triển các nhóm khác như chảo gang hay chảo inox. Sự tập trung này giúp SUNHOUSE tối ưu công năng và giá thành của chảo, đem đến những sản phẩm chảo chống dính tốt nhất cho người nội trợ gia đình. Vậy, năm 2020 này, những mẫu chảo SUNHOUSE nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
  1. Chảo vân đá chống dính

Nhắc đến những mẫu chảo SUNHOUSE “hot” nhất trong những năm gần đây, không thể nhắc đến các chảo vân đá mà thường gọi tắt là chảo đá SUNHOUSE.
Đặc điểm nhận diện dễ dàng của nhóm chảo vân đá chống dính đó là họa tiết giả đá với những đốm trắng nhỏ lấm tấm. Hiện chảo vân đá SUNHOUSE có 4 màu chính đó là nâu nhạt, xanh, xám ghi và đen. Đồng thời, đây cũng là nhóm chảo SUNHOUSE có những thiết kế tay cầm lạ mắt và đẹp nhất.
Chảo vân đá chống dính SUNHOUSE thường được sản xuất theo phương pháp đúc nhôm nguyên khối. Nhờ đó, chảo có thành chảo dày dặn tới 2.5mm, viền chảo được đúc dày hơn nữa. Vì vậy, chảo đá SUNHOUSE có khả năng chống chịu va đập, hạn chế móp méo cực tốt. Đặc biệt, độ dày ấn tượng giúp chảo có khả năng tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu hiệu quả.
Những mẫu chảo SUNHOUSE tốt nhất năm 2020 2
Chảo đá SUNHOUSE được làm từ nhôm đúc nguyên khối dày dặn

Cuối cùng, không thể không nhắc đến chống dính vân đá 5 lớp bền bỉ với thành phần bột đá thiên nhiên, giúp chống dinh bám chắc hơn, dày hơn và nhờ đó, duy trì được khả năng chống dính lâu hơn hẳn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng dùng chảo chiên không dầu hay áp chảo, làm bít tết, … mà không lo cháy khét thực phẩm.
Một số gợi ý chảo vân đá bạn có thể tham khảo như chảo vân đá SHG1124MMB với họa tiết vân đá ghi nhạt và tay cầm giả vân gỗ đẹp mắt, chảo đá SHG1124MMA với sắc xanh đá tự nhiên ấn tượng, chảo đá đáy từ SFP24 màu nâu nhạt nhẹ nhàng cùng tay cầm silicone êm ái.
  1. Chảo chống dính ceramic

Nói về những loại chống dính bền bỉ, không thể nào bỏ qua chống dính ceramic. Dù cũng gồm 5 lớp, thế nhưng chống dính ceramic có khả năng chịu chà xát cao hơn hẳn chống dính vân đá, và gấp nhiều lần chống dính Whitford.
Những mẫu chảo SUNHOUSE tốt nhất năm 2020 3
Chống dính ceramic có khả năng chịu chà xát cao

So với nhóm chảo vân đá chống dính, chảo chiên ceramic có “dân số” hạn chế hơn với chỉ khoảng 5 model và 2 thiết kế. Tuy nhiên, do thuộc nhóm sản phẩm chất lượng cao trong gia đình chảo SUNHOUSE, các chảo chống dính ceramic SUNHOUSE được đầu tư khá nhiều về thiết kế, sở hữu diện mạo đẹp mắt, tinh tế, chắc chắn sẽ khiến không ít người “xao xuyến”.

Đặc biệt, các chảo chống dính ceramic SUNHOUSE đều được tích hợp đáy từ, giúp bạn dễ dàng linh hoạt sử dụng trên mọi loại bếp.
Một số gợi ý về chảo chống dính ceramic SUNHOUSE đó là chảo chiên ceramic SHG1126MCA với màu ghi trang nhã, lòng chảo cam ấn tượng và tay cầm inox thanh mảnh bọc silicone êm ái; chảo ceramic CSMC28N với màu xanh lá ấn tượng cùng lòng chảo trắng đẹp mắt, đặc biệt, đáy từ của chảo được đúc từ bột sắt bắt từ, giúp bắt từ nhanh và hiệu quả hơn hẳn các chảo dùng cho bếp từ khác.
  1. Chảo chống dính MAMA

MAMA là thương hiệu mới thuộc phân khúc trung cao của Tập đoàn SUNHOUSE trong nhóm sản phẩm gia dụng nhà bếp. Những sản phẩm mang thương hiệu này đều có chất lượng tốt nổi bật, diện mạo đẹp mắt và công năng đảm bảo.
Chảo chống dính MAMA rất đa dạng về loại chống dính, từ chống dính Whitford như chảo chiên SFP28MA tới chống dính vân đá như SHG1124MMA, SHG1126MMC, SHG1124MMB, …
Tương tự như nhóm chảo chống dính ceramic, chảo MAMA thuộc nhóm chảo chất lượng cao, do vậy, mọi sản phẩm chảo thuộc thương hiệu này đều được tích hợp đáy từ tiện dụng, giúp bạn dễ dàng sử dụng linh hoạt trên mọi loại bếp, từ bếp gas, bếp hồng ngoại cho tới bếp điện từ.
Những mẫu chảo SUNHOUSE tốt nhất năm 2020 4
Chảo MAMA được tích hợp đáy từ, dùng được cho mọi loại bếp

Nếu thích những chảo chống dính nhẹ nhàng với sắc màu bắt mắt, bạn có thể tham khảo chảo SFP28MA, nếu “phải lòng” với những chảo nhôm đúc chắc chắn, dày dặn, có rất nhiều lựa chọn bạn có thể cân nhắc như chảo vân đá SHG1124MMA, SHG1126MMB, … với những khác biệt về kiểu dáng, màu sắc và độ dày thành chảo, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin về các mẫu chảo SUNHOUSE “hot” nhất năm 2020 cũng như gợi ý về một số model chảo chống dính nổi bật bạn có thể tham khảo lựa chọn. Tùy theo sở thích về diện mạo, nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cho mình một mẫu yêu thích riêng. Nhìn chung, các chảo SUNHOUSE đều có ưu điểm là giá thành khá phải chăng, vì vậy, bạn không cần cân nhắc quá nhiều về chi phí mua sắm những sản phẩm này.
 
Bình luận Facebook
Bình luận
Bài viết liên quan
Nên mua máy ép trái cây khi bạn có nhu cầu sử dụng nước ép trong, dễ tiêu hóa, nên mua máy xay sinh tố khi bạn có nhu cầu xay nhiều loại thực phẩm, trộn trái cây, rau củ với các thành phần (đá, sữa...) khác để chế biến ra thức uống bổ dưỡng. Đồng thời máy ép trái cây thường không có chức năng xay sinh tố, do đó bạn cũng nên cân nhắc yếu tố Trong bài viết dưới đây hãy cùng SUNHOUSE so sánh máy xay sinh tố và máy ép trái cây chi tiết trên từng khía cạnh ảnh hưởng đến trải nghiệm sự dụng của bạn để đưa ra quyết định đúng đắn khi mua hàng nhé!
Chi tiết
Xử lý nồi chiên không dầu mới mua về như thế nào để hết mùi nhựa? Xem ngay cách vệ sinh nồi chiên không dầu mới mua về và sau khi sử dụng một cách an toàn và hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây!
Chi tiết
Nắm vững được nguyên lý hoạt động và cấu tạo máy lọc nước sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và thuận tiện cho việc xây dựng cấu trúc, quy trình lắp đặt máy lọc nước tại nhà, từ đó có thể đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng máy lọc nước.
Chi tiết
Bạn đang sử dụng máy lọc nước vẫn rất bình thường, bỗng dưng một ngày đẹp trời "máy lọc nước vẫn chạy nhưng không có nước". Đừng lo lắng, việc xử lý máy lọc nước không ra nước khá đơn giản và thường xuyên gặp ở một số máy lọc nước đã sử dụng lâu ngày.  Tại sao máy lọc nước không ra nước đến từ rất nhiều nguyên nhân từ màng lọc bị tắt, van áp bị hỏng đến bình áp hết khí nén, SUNHOUSE sẽ giúp bạn xử lý máy lọc nước không ra nước chi tiết và triệt để cho từng trường hợp cụ thể dưới đây. 
Chi tiết
SUNHOUSE SHD5261 không đơn thuần là một chiếc máy làm sữa hạt thông thường, mà còn là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc sáng tạo vô vàn món ngon bổ dưỡng. Với thiết kế hiện đại, đa chức năng cùng công nghệ thông minh, máy sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến các món sữa hạt, ngũ cốc, sữa đậu, cháo, súp,... chỉ với vài thao tác đơn giản. Hãy khám phá những công thức nấu ngon được chia sẻ trong bài viết này để tận dụng tối đa tiềm năng của máy làm sữa hạt SUNHOUSE SHD5261. Cùng nhau trổ tài nấu những món ngon và bổ dưỡng cho bạn và cả gia đình nhé!
Chi tiết
Bạn đang muốn tự tay lắp đặt bếp từ đôi cho căn bếp của mình? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết từng bước, từ khâu chuẩn bị dụng cụ đến hoàn thành việc lắp đặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Chi tiết
Nồi cơm điện 1.8L là loại nồi to và dùng trong gia đình đông người (4-6 người). Tuy nhiên, thực tế ở nhiều loại nồi, vì lượng gạo nấu vào nhiều nên rất khó cho ra cơm dẻo ngon. Vậy đâu là tiêu chí để lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện giá rẻ nhưng nấu ngon, đặc biệt cho nhiều người?
Chi tiết
Bạn đang tìm kiếm kích thước bếp điện từ đôi phù hợp cho căn bếp? Bài viết này sẽ cung cấp toàn bộ kích thước bếp từ âm đôi chuẩn nhất cho nhù cầu và diện tích bếp. Xem ngay!
Chi tiết
Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp điện từ với đa dạng chủng loại khiến khách hàng có chút khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy làm thế nào để chọn mua được chiếc bếp điện từ ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình? Tiêu chí lựa chọn bếp điện từ như thế nào? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn tham khảo kinh nghiệm mua bếp điện từ theo 11 tiêu chí hàng đầu trong bài viết dưới đây.
Chi tiết
Nồi chiên không dầu không chỉ chiên, nướng thực phẩm mà còn có khả năng rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Cùng SUNHOUSE tìm hiểu các bước rã đông thực phẩm bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng và đúng cách trong bài viết dưới đây!
Chi tiết
1800 6680
Top