Tin hoạt động

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam

22/05/2019 - 08:16 AM
Với vị thế là thương hiệu duy nhất hiện nay sở hữu cụm nhà máy sản xuất gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp lớn nhất, hiện đại nhất tại Việt Nam, tập đoàn SUNHOUSE cam kết nghiên cứu và phát triển những sản phẩm riêng, độc quyền dành riêng cho khách hàng của Lazada, kèm theo đó là những chương trình ưu đãi về giá siêu đặc biệt hàng tháng.

Hôm qua ngày 21 tháng 5 năm 2019 tại Tp Hồ Chí Minh, Tập đoàn SUNHOUSE và LAZADA Việt Nam tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược, theo đó SUNHOUSE và LAZADA cam kêt hợp tác chặt chẽ, SUNHOUSE sẽ dành cho sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á – Lazada nhiều sản phẩm độc quyền và chính ưu đãi giá lớn, nhiều chiết khấu giá lên đến 50% hàng tháng.

Tập đoàn SUNHOUSE hiện đang sở hữu mạng lưới 60.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 500 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống và đặc biệt là trên sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – Lazada. Ngoài việc có mạng lưới phân phối trực tiếp và trực tuyến trên 63 tỉnh thành tại Vệt Nam, Tập đoàn Sunhouse bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam 001
Cuối năm 2018, sau khi vượt qua hơn 500 hồ sơ, Tập đoàn SUNHOUSE đáp ứng nhu cầu của ban tổ chức và được nhận danh hiệu "Thương hiệu quốc gia" năm 2018. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu này.

Trong buổi lễ ký kết, tập đoàn SUNHOUSE cam kết sẽ:

  • Phân phối các sản phẩm có chất lượng cao và giá cả hợp lý trên Gian hàng chính hãng LazMall của Lazada.
  • Mang đến nhiều sản phẩm độc quyền cho khách hàng khi mua sắm trên Lazada.
  • Chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% hàng tháng với nhiều mã giảm giá hấp dẫn
Về phía Lazada, sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á sẽ ưu tiên cho những đối tác chiến lược như tập đoàn SUNHOUSE tham gia vào những chiến dịch mua sắm lớn như Sinh nhật Lazada, 9.9, 11.11, 12.12… và các chương trình khuyến mãi khác dành riêng cho các thương hiệu trên LazMall như Ngày Siêu Thương Hiệu và Ngày Siêu Ngành Hàng của Lazada. Những chiến dịch này sẽ giúp Tập đoàn SUNHOUSE tăng mức độ nhận diện thương hiệu, mang đến nhiều lượt truy cập hơn cho gian hàng sản phẩm chính hãng trên Lazada.

Lazada là đơn vị có cơ sở hạ tầng logistics hàng đầu khu vực trong lĩnh vực thương mại điện tử với hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á. Theo đó, Lazada cam kết hỗ trợ tập đoàn SUNHOUSE rút ngắn thời gian giao hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng. Người mua hàng trên Lazada sẽ được hưởng các chính sách đặc biệt như tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển trên 10 tỉnh thành (TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho đơn hàng từ 199.000 VNĐ và nhận hàng ngay trong ngày kế tiếp.

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam 002
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE, cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng trong chặng đường hợp tác với Lazada trong 7 năm qua. Với SUNHOUSE, cũng giống với câu chuyện của Lazada, chúng tôi đã bắt tay phát triển kênh bán hàng hiện đại (modern trade) tại các siêu thị và có những thành quả nhất định. Với tầm nhìn và chiến lược của Tập đoàn, Sunhouse cũng mong muốn mở rộng kênh thương mại điện tử qua việc hợp tác với Lazada và đánh giá rằng đây là kênh phân phối sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai.”
Ông Max ZhangTổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Hỗ trợ các thương hiệu nội địa để phát triển thương mại điện tử là mục tiêu chiến lược của Tập đoàn Lazada. Chúng tôi nhận định Sunhouse là một trong thương hiệu quốc gia đầy tiềm năng với khả năng phát triển trong chỉ tại thị trường nội địa. Sunhouse đã đồng hành cùng Lazada từ những ngày đầu khi chúng tôi là một công ty vừa khởi nghiệp và cùng vượt qua những khó khăn ban đầu để có chặng đường 7 năm phát triển với nhiều thành công. Thông qua lễ ký kết này, Lazada Việt Nam mong muốn tiếp tục là cầu nối đưa các sản phẩm tiêu dùng từ SUNHOUSE ngày càng dễ dàng hơn để đến tận tay những người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.”
Sự ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam – SUNHOUSE  và kênh mua sắm trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á – LAZADA chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng có những cơ hội mua sắm tiện lợi hơn, thú vị hơn và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi giá vô cùng hấp dẫn.
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

[TEAM BUILDING HÈ 2019] BỨT PHÁ GIỚI HẠN CÙNG SUNHOUSE

Du lịch nghỉ mát kết hợp team building là một trong những hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE. Đầu tháng 7 này, SUNHOUSE đã tổ chức thành công chương trình team building hè 2019 với chủ đề “BỨT PHÁ GIỚI HẠN” tại 2 điểm Hạ Long – Quảng Bình.
Chi tiết

TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ XUẤT SẮC THÁNG 5 – VINH DANH NHỮNG “CHIẾN BINH” THIỆN CHIẾN CỦA TẬP ĐOÀN

Những ngày đầu tiên của tháng 7, SUNHOUSE đã dành để vinh danh những “chiến binh” thiện chiến nhất của bộ phận kinh doanh kênh MT SUNHOUSE. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên để tuyên dương, cũng như tạo động lực cho các nhân viên bán hàng tại siêu thị của Tập đoàn.
Chi tiết

TẬP ĐOÀN SUNHOUSE THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ MÁT 2019

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE. Đầu tháng 7 năm nay, Tập đoàn triển khai kế hoạch du lịch, nghỉ mát cho toàn bộ CBCNV đang làm việc tại Tập đoàn.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường Nam Phi qua Hội chợ SAITEX 2019

Nằm trong mục tiêu mở rộng các thị trường tiềm năng và đưa thương hiệu Việt ra thế giới, những ngày cuối tháng 6/2019 vừa qua, SUNHOUSE tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Nam châu Phi SAITEX 2019 và ghi nhiều dấu ấn đặc biệt.
Chi tiết

Thông cáo báo chí về nguồn gốc thương hiệu và xuất xứ sản phẩm SUNHOUSE

Ngày 26/06/2019, Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE công bố chính thức các thông tin thắc mắc của người tiêu dùng và báo chí trong thời gian qua.
Chi tiết

THÔNG BÁO TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ BÁO CHÍ VỀ XUẤT XỨ SẢN PHẨM NỒI CƠM ĐIỆN SUNHOUSE SHD8602

Thông báo các thông tin KHÔNG CHÍNH XÁC về sản phẩm Nồi cơm điện SHD8602 của Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

Shark Nguyễn Xuân Phú, nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, không có mặt trong dàn cá mập của Shark Tanrk mùa 3 sau 2 mùa liên tiếp ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính của chương trình này
Chi tiết

SUNHOUSE thông báo thay đổi thời gian bảo hành nhóm sản phẩm Máy lọc nước

Nhằm quản lý chất lượng sản phẩm Máy lọc nước RO, Tập đoàn SUNHOUSE xin thông báo về việc thay đổi thời gian bảo hành đối với nhóm sản phẩm Máy lọc nước trong tháng 6 như sau:
Chi tiết

SUNHOUSE NÂNG TẦM “CHẤT LƯỢNG” CÙNG CÁC CHUYÊN GIA QUỐC TẾ

Những buổi họp và làm việc trực tiếp với chuyên gia chất lượng tới từ Hàn Quốc, ông Kim Young Jong – Nguyên Phó Tổng Giám Đốc hãng nồi cơm điện Cuckoo là hoạt động trọng tâm của chiến lược “Chuyển đổi từ SỐ LƯỢNG sang CHẤT LƯỢNG” của Tập đoàn SUNHOUSE trong năm 2019.
Chi tiết

[Theo Cafef] Shark Phú sẵn sàng đón nhận cơ hội từ cuộc chiến thương mại Mỹ Trung

Shark Phú khẳng định: “SUNHOUSE xác định không hưởng lợi ngắn hạn thời cơ từ cuộc chiến thương mại Mỹ Trung, SUNHOUSE muốn một cuộc chơi dài hạn, bền vững và trong đó cuộc chiến thương mại Mỹ Trung là 1 cơ hội lớn”.
Chi tiết
1800 6680
Top