Chính sách bảo hành của SUNHOUSE

05/07/2018 - 03:25 PM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SUNHOUSE 2020

    1. Thời gian bảo hành
                     Tất cả các sản phẩm do tập đoàn SUNHOUSE phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau:
STT Sản phẩm Thời gian bảo hành Lưu ý
I. Ngành gia dụng  
1 Sản phẩm đồ gia dụng 01 tháng (*) Bảo hành tại trung tâm bảo hành SUNHOUSE
II. Ngành điện gia dụng
1 Sản phẩm thương hiệu SUNHOUSE, Happy Time, khác mà SUNHOUSE phân phối 12 Tháng Không áp dụng sản phẩm bình tắm.
2 Sản phẩm thương hiệu Mama 24 Tháng  
3 Sản phẩm bình tắm 24 Tháng(**)  
4 Sản phẩm quạt điều hòa thương hiệu Baretti, Gaon, Jolly, Myland 12 tháng  
III. Ngành thiết bị nhà bếp
1 Bếp điện đôi(Từ+ Hồng Ngoại), Bếp gas âm Apex 36 Tháng  
2 Bếp gas âm Sunhouse 24 Tháng  
3 Bếp gas dương thương hiệu Apex, MaMa, Hút mùi 18 Tháng Máy hút mùi áp dụng với tất cả các thương hiệu
4 Bếp gas dương thương hiệu khác, bếp công nghiệp, van gas 12Tháng Áp dụng tất cả các thương hiệu SUNHOUSE phân phối
IV. Ngành điện tử- điện lạnh
1 Sản phẩm máy lọc nước RO 24 Tháng(***)  
2 Sản phẩm điều hòa không khí 24 Tháng (****) Danh mục các lỗi điều hòa được đổi mới thể hiện trong phụ lục : SH-BH-CSBH-01-PL01
3 Tủ bảo ôn 24 tháng  
V. Ngành đồ dùng nhà bếp
1 Bộ lau nhà 6 tháng  
             (*) Sản phẩm đồ gia dụng: Bộ nồi, chảo, nồi lẻ Inox, nồi lẻ Anod… được đổi ngang, hoặc giảm trừ công nợ trong 01 tháng kể từ ngày mua nếu sản phẩm được xác định bị lỗi do nhà sản xuất ( Chỉ áp dụng với khách hàng là Người dùng cuối)
(**)  Sản phẩm bình tắm nóng lạnh: Bảo hành 02 năm với phần điện, bảo hành bình chứa 8 năm (96 tháng) kể từ ngày mua nhưng không quá 08 năm 06 tháng (102 tháng) kể từ ngày sản xuất với điều kiện sử dụng kể từ năm thứ 3 sản phẩm phải được rửa và thay  thế thanh Magie chính hãng, định kì mỗi năm 1 lần. Bảo hành thanh nhiệt Inox 7 năm (84 Tháng). Bảo hành thanh nhiệt mạ bạc vĩnh viễn
(***) Sản phẩm máy lọc nước RO: Chỉ bảo hành phần điện (Cụm nóng lạnh, bơm,biến áp nguồn, các van điện từ)
(****) Sản phẩm điều hòa không khí: Bảo hành 24 tháng phần điện và 60 tháng với máy nén (block)
(****) Thời gian đổi mới đối với điều hòa không khí là 24 tháng
PHỤ LỤC 01
DANH MỤC CÁC LỖI ĐIỀU HÒA ĐỔI MỚI
(Đính kèm và không tách rời của SH-BH-CSBH-01 ban hành ngày 01/04/2019)
  1. Chính sách đổi mới sản phẩm điều hòa không khí được áp dụng khi sản phẩm gặp các lỗi kỹ thuật nằm trong danh mục lỗi được đổi mới
  2. Danh mục các lỗi được đổi mới
STT Danh mục lỗi được đổi mới
1 Máy chết Block mà không xác định được nguyên nhân (Cháy, kẹt…)
2 Hỏng/lỗi (chập chờn, loạn…)chết/ cháy bo mạch chủ/ Main board
3 Thay dàn nóng, lạnh (thủng)
4 Máy chết động cơ, dàn nóng, lạnh (Do cháy, chập)
5 Sản phẩm lỗi kỹ thuật quá 03 lần/tháng
6 Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phải thu hồi theo quyết định của Nhà xản xuất/Công ty
 
  1. Đối tượng và phạm vi áp dụng: Áp dụng cho tất cả các mã sản phẩm điều hòa không khí được cung cấp bởi tập đoàn SUNHOUSE trên toàn quốc.
  2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/04/2020 đến khi có thông báo kết thúc chương trình
    1. Điều kiện được bảo hành
      Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:
       - Đối với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các Trung tâm bảo hành của tập đoàn SUNHOUSE hoặc trung tâm được tập đoàn SUNHOUSE ủy quyền để được bảo hành.
      - Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà (mục 5.4): Khách hàng xác lập cuộc gọi lên tổng đài 18006680 thông báo bảo hành.
      - Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng. Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, bằng 1 trong 2 cách sau:
  • Cách 1: Soạn tin nhắn và gửi đến đầu số 8077 theo cú pháp như sau:
Người kích hoạt Cú pháp nhắn tin Ghi Chú
Khách hàng SHG_(Mã sản phẩm)_ Mã số Serial
Hoặc
SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào
Mã sản phẩm là Model của sản phẩm, đối với sản phẩm có tem cào bên trong là dùng mã tem cào, đối với sản phẩm không có tem cào bên trong à dùng mã số Serial
ST,NPP, Đại lý SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số Serial_ Số điện thoại khách hàng
Hoặc
SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào_ Số điện thoại khách hàng
Mã số tem cào là mã số được phủ dưới lớp tem bạc của tem bảo hành điện tử
Sau khi khách hàng hoặc siêu thị, đại lý, nhà phân phối kích hoạt bảo hành, hệ thống 8077 sẽ tự động trả về tin nhắn sản phẩm đã kích hoạt thành công hoặc không thành công cùng với thời gian bảo hành của sản phẩm đó đến số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành
  • Cách 2: Kích hoạt trên app:
Khách hàng dùng Smart phone vào CH Play (Hệ điều hành Androi) hoặc vào App Store (Đối với hệ điều hành IOS) tải app SHGPartner và Đăng ký tài khoản (Nếu chưa có tài khoản) hoặc vào đăng nhập (Nếu đã có tài khoản) và Kích hoạt bảo hành
       - Đối với sản phẩm không dán tem bảo hành điện tử: Sản phẩm sẽ có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.        
      - Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành: sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:
Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành(5.1) + 06 tháng
(Ngày sản xuất được in trên tem bảo hành sản phẩm).
    1. Điều kiện từ chối bảo hành
      Trung tâm bảo hành của Công ty và các Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:
  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của SUNHOUSE.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
Lưu ý: Không bảo hành phụ kiện sản phẩm
    1.  Chính sách được bảo hành tại nhà
Sản phẩm được bảo hành tại nhà bao gồm các nhóm sản phẩm cụ thể như sau:
  • Bếp gas âm, bếp đôi (hồng ngoại, bếp từ)  các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Hút mùi (khói) các thương hiệu của tâp đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Cây nước nóng lạnh các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Máy lọc nước RO ( RO thường và nóng lạnh) các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Quạt điều hòa mang thương hiệu SUNHOUSE, Happy time
  • Bình tắm nóng lạnh các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Điều hòa không khí các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Tủ đông các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
    1. Chính sách bảo hành điện tử (Không áp dụng cho ngành hàng gia dụng)
  • Bếp gas âm, bếp đôi (hồng ngoại, bếp từ) các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Hút mùi (khói) các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Cây nước nóng lạnh các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Máy lọc nước RO ( RO thường và nóng lạnh) các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Quạt điều hòa mang thương hiệu SUNHOUSE, Happy time
  • Bình tắm nóng lạnh các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Các sản phẩm thương hiệu Mama.
  • Điều hòa không khí các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUSE phân phối
  • Tủ bảo ôn các thương hiệu của tập đoàn SUNHOUE phân phối
  1. 6.Sản phẩm hết hạn bảo hành
  •        Các sản phẩm hết hạn bảo hành được quy định là các sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành thi sẽ áp dụng tính phí theo bảng giá phí dịch vụ đính kèm SH-BH-CSBH-01-PL01( Áp dụng cho các sản phẩm hết hạn bảo hành thuộc các ngành hàng : Điện gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Điện tử- Điện lạnh( Trừ sản phẩm điều hòa không khí)).
           Sản phẩm điều hòa không khí hết hạn bảo hành được quy định là sản phẩm điều hòa không khí ngoài điều kiện bảo hành thì sẽ áp dụng tính phí theo bảng giá dịch vụ đính kèm SH-BH-CSBH-01-PL03.
    1. Thời gian sửa chữa
      1. Áp dụng đối với trung tâm Bảo hành SUNHOUSE
  1. Sản phẩm bảo hành tại TTBH SUNHOUSE
  • Thời gian sửa chữa trung bình là 02 ngày làm việc(1) tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc P.CSKH&BHSP sửa xong cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt(2)   
  1. Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng
Khoảng cách (KC) là số KM từ trung tâm bảo hành SUNHOUSE đến nhà khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa trung bình như sau.
  • Khoảng cách  ≤ 25 KM: Trong vòng 01 - 02 ngày làm việc
  • 25 KM <Khoảng cách : Trong vòng  03 - 05 ngày làm việc
  • Thời gian sửa chữa tối đa:   10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt(2)   
      1. Áp dụng đối với trung tâm bảo hành ủy quyền
  1. Sản phẩm bảo hành tại TTBH ủy quyền
  • Thời gian sửa chữa trung bình là 03 ngày làm việc tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc trung tâm sửa xong cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt(2)
  1. Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng
Khoảng cách: Là số KM từ trung tâm bảo hành ủy quyền của SUNHOUSE đến nhà khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa trung bình là
  • Khoảng cách  ≤ 25 KM : Trong vòng 01 - 03 ngày làm việc
  • 25 KM < Khoảng cách : Trong vòng  03 - 05 ngày làm việc
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt(2)
Lưu ý:
  • (1) Ngày làm việc là thời gian làm việc theo quy định của Trung tâm bảo hành không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết.
  • (2) Trường hợp đặc biệt: là những sản phẩm đổi mới, giảm trừ công nợ, sản phẩm đã dừng sản xuất, phân phối sau thời gian 01 năm, hoặc các sản phẩm cần có chế độ theo dõi kiểm tra nhiều ngày, sản phẩm lỗi chập chờn…có thời gian bảo hành lâu hơn và có thông báo cụ thể khi phát sinh.
  • Danh sách các Trung tâm bảo hành y quyền được cập nhật trên website SUNHOUSE: https://sunhouse.com.vn/baohanh
Quảng cáo 1
1800 6680
Top