Tin hoạt động

SUNHOUSE tiếp tục khẳng định niềm tin thương hiệu với danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019

06/11/2019 - 04:03 PM

Đây là lần thứ 5 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, khẳng định thành công trong những nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng một căn bếp hạnh phúc, đủ đầy tiện nghi.

Tối ngày 1/11/2019 vừa qua, tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra Lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019, đồng thời phát động Tháng khuyến mại Hà Nội với nhiều chương trình kích cầu đáng chú ý. Đặc biệt trong buổi lễ này, sản phẩm Nồi cơm điện SUNHOUSE đã vinh dự nhận danh hiệu Top 1 cùng với 26 sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau.
SUNHOUSE tiếp tục khẳng định niềm tin thương hiệu với danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019
Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE nhận chứng nhận “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019” cùng với 26 đại diện của các sản phẩm khác
 
Đây là chương trình bình chọn uy tín do UBND TP Hà Nội phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP, Sở Công thương, Đài PTTH Hà Nội, Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội thực hiện, thu hút 105 doanh nghiệp với 205 sản phẩm thuộc 11 ngành hàng khác nhau.
Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE với sản phẩm Nồi cơm điện 1.8L SUNHOUSE SHD8655G đã vinh dự lọt Top 1 bình chọn của người tiêu dùng, sánh vai cùng 26 sản phẩm xuất sắc khác như: viên gout Tâm Bình, khóa Việt Tiệp, bồn nước Sơn Hà… Đây là kết quả được tổng hợp từ việc bình chọn trực tiếp, bình chọn online cũng như đánh giá của chuyên gia.
SUNHOUSE tiếp tục khẳng định niềm tin thương hiệu với danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 02
Nồi cơm điện 1.8L SUNHOUSE SHD8655G – Sản phẩm vinh dự được người tiêu dùng bình chọn, yêu thích
 
Sản phẩm nồi cơm điện  1.8L SUNHOUSE SHD8655G là một trong những mẫu nồi cơm mới nhất được SUNHOUSE tung ra thị trường, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy SUNHOUSE Việt Nam. Đặc biệt, đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa các kỹ sư R&D Việt Nam (ngoại quan, chất liệu, màu sắc) và các chuyên gia kiểm soát chất lượng Hàn Quốc – cho ra sản phẩm “Made in Viet Nam” chất lượng.
Sản phẩm ứng dụng công nghệ  ủ ấm 3 chiều với các cảm biến nhiệt độ ở đáy nồi, thân nồi và nắp nồi giúp duy trì nhiệt độ ổn định, cơm ngon được giữ nguyên hương vị và độ ấm trong nhiều giờ liên tục, không bị mất nước hay khô vàng cơm, không cháy khét ở đáy. Đây là công nghệ được ứng dụng trong nhiều nồi cơm hiện đại ngày nay.
Nối tiếp cho các giải thưởng, chứng nhận như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu quốc gia, Thương hiệu mạnh…, danh hiệu “Hàng Việt Nam chất được người tiêu dùng yêu thích năm 2019” là minh chứng cho những nỗ lực của SUNHOUSE qua thước đo bình chọn minh bạch, chính xác, khách quan từ người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là động lực để SUNHOUSE không ngừng nỗ lực sáng tạo, cải tiến và ứng dụng công nghệ vào sản xuất để đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao, giữ vững thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Tập đoàn SUNHOUSE phối hợp cùng các NPP, Đại lý trong các hoạt động từ thiện xã hội tại Hải Phòng, Cao Bằng

Ngày 18/10 và 27/10/2019 vừa qua, Tập đoàn SUNHOUSE đã cùng với các NPP Công Lĩnh (Hải Phòng) và NPP Tuấn Thủy (Cao Bằng) đến thăm & tặng quà các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại hai địa phương trên.
Chi tiết

Hợp tác dài hạn cùng chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, SUNHOUSE quyết tâm nâng tầm chất lượng

Ngày 10/10/2019 vừa qua tại trụ sở chính Tập đoàn SUNHOUSE đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa SUNHOUSE và các chuyên gia chất lượng Hàn Quốc.
Chi tiết

NĂM 2019, NGÀNH ĐIỆN LẠNH SUNHOUSE CÓ GÌ?

Chậm nhưng chắc, dù chỉ mới “khai sinh” vào tháng 8 năm 2019, nhưng ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE đã có một thời gian “chạy đà” chuẩn bị rất kĩ lưỡng trước đó. Nhờ vậy, năm nay, SUNHOUSE có thể giới thiệu một danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng.
Chi tiết

HỌP MẶT NHÂN VIÊN BÁN HÀNG NPP TOÀN QUỐC – HỘI TỤ CHO THÀNH CÔNG LỚN

Chương trình họp mặt hàng năm quy tụ gần 200 nhân viên bán hàng NPP khắp mọi miền Tổ quốc đã diễn ra từ 7 – 9/9/2019 với khẩu hiệu “Giá trị thật – Niềm tin lớn – Sẵn sàng thành công”.
Chi tiết

Chương trình Trung thu SUNHOUSE 2019 Vui Trung thu – Chung nhịp yêu thương

Lại một mùa Trung thu nữa tới trong không khí hào hứng mong chờ của các bạn nhỏ khắp mọi nơi. Nhân dịp này, SUNHOUSE đã tổ chức chương trình Trung thu với chủ đề “Vui Trung thu – Chung nhịp yêu thương”. Đây vừa là ngày vui cho các bé, vừa là ngày hội gia đình của SUNHOUSE.
Chi tiết

Sự kiện ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh SUNHOUSE

Ngày 30.8.2019, Tập đoàn SUNHOUSE đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh với chủ đề “Ấm áp để trở về” tại khách sạn Intercontinental Hà Nội Lanmark 72, thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực mới, gia tăng sự hiện diện trong mọi gia đình Việt.
Chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐỊNH KỲ 2019: HIỂU BIẾT VỀ SUNHOUSE

Vào sáng ngày 13/08/2019 vừa qua, Phòng Nhân sự - Tâp đoàn SUNHOUSE đã tổ chức thành công chương trình Đào tạo định kỳ  lần 1/2019 cho các CBNV Kênh MT Miền Bắc với chủ đề “Hiểu biết về SUNHOUSE”.
Chi tiết

[Theo Cafebiz] Shark Phú lần đầu tiết lộ lý do không tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 3: Vì một bình luận trên Facebook!

Khi những tập đầu tiên của Shark Tank Việt Nam mùa 3 phát sóng, nhiều khán giả "ruột" của chương trình vẫn không quên gọi tên Shark Phú. Việc Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE bất ngờ rút khỏi hội đồng đầu tư mùa 3 khiến những tập đầu Shark Tank thiếu vắng những câu chất vấn quen thuộc: "Nếu thất bại, em làm thế nào hoàn vốn lại cho anh?"…
Chi tiết

TỌA ĐÀM CHIA SẺ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP: XÂY ĐỊNH HƯỚNG, CHỌN CON ĐƯỜNG

Ngày 2.8.2019 vừa qua, Phòng Nhân sự - Tập đoàn SUNHOUSE đã hợp tác cùng Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - Trường ĐH KTQD HN tổ chức thành công buổi tọa đàm chia sẻ định hướng nghề nghiệp với chủ đề “Xây định hướng – Chọn con đường”.
Chi tiết

SHARK PHÚ – SUNHOUSE: AI CŨNG THÍCH LÀM TỶ PHÚ, KHÁC NHAU LÀ BẮT TAY VÀO HÀNH ĐỘNG

Mặc dù Shark Phú không tham gia chương trình Shark Tank mùa 3 nhưng rất nhiều các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp vẫn luôn tìm kiếm và theo dõi những chia sẻ, những bài học của Shark Nguyễn Xuân Phú trong việc khởi nghiệp và tồn tại bên vững ngày càng phát triển trong kinh doanh. 
Chi tiết
1800 6680
Top