Tin hoạt động

“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

06/07/2020 - 08:44 AM

Bên cạnh nhà cầm quân đại tài Park Han Seo và những người đồng đội thương mến, hóa ra có một “nhân vật” luôn sát cánh cùng Tiến Linh bước qua mọi trở ngại, áp lực trên đường đến vinh quang, nghe tên hẳn sẽ không hề xa lạ với nhiều nhà...    

Không chỉ là chàng cầu thủ U22 tài năng với vóc dáng vạm vỡ và khuôn mặt chuẩn soái ca, Tiến Linh còn được biết đến như... một người rất giỏi giữ bí mật. Giỏi tới mức, mãi đến ngày 14/6 mới đây, Tiến Linh mới bật mí cho đông đảo người hâm mộ trên cả nước về người bạn đồng hành đã và đang luôn bên anh mỗi giấc ngủ, giờ tập, phút xả hơi - qua một MV truyền cảm hứng từ hành trình chinh phục đỉnh cao của chính anh chàng.
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  1
Sau vài giờ đăng tải chính thức trên Youtube, MV mang cái tên đầy kiêu hãnh “BƯỚC - Khát vọng chinh phục” với sự tham gia của Tiến Linh, ca sĩ Dũng Joon và rapper Duy Khôi đã chạm mốc view khủng 200.000 lượt xem. Con số này vẫn chưa lột tả hết làn sóng mà MV đang tạo nên trong cộng đồng giới trẻ Việt, khi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội đều gọi tên Tiến Linh và ca ngợi giai điệu bắt tai, cảnh quay đẹp mắt trong một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  2
Đặc biệt, rất nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra “cú twist” đầy bất ngờ ẩn trong MV, đó là pha “công khai danh tính” người bạn đồng hành của Tiến Linh trên chặng đường chinh phục đỉnh cao. Khi người xem vẫn đang mải mê cuốn theo những bước chân mạnh mẽ trên sân cỏ, những giờ tập thể lực với cường độ đáng nể của Tiến Linh thì một phân cảnh chuyển đoạn đã đánh dấu cao trào cho nội dung MV, đưa ra gợi ý về “nhân vật” này.  
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  3
Đó chẳng phải một nàng “wags” xinh đẹp nuột nà như người ta vẫn ngỡ, mà chính là chiếc điều hòa vẫn thầm lặng cạnh bên, liên tục thổi làn khí mát để xua tan cơn nóng, những áp lực đang đè lên đôi vai chàng soái ca cầu thủ. Trong những căn phòng nơi Tiến Linh ngủ nghỉ và tập luyện, sự hiện diện của điều hòa SUNHOUSE hóa ra vẫn luôn thấp thoáng ngay từ những giây đầu MV, chỉ là chúng ta quá chú ý đến hành trình của Tiến Linh mà bỏ qua người bạn đồng hành đã luôn cùng anh sát cánh...
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  4
Vào vai “bạn đồng hành thầm lặng” của Tiến Linh trong MV, chiếc điều hòa SUNHOUSE chính là “cứu cánh” chia sẻ áp lực, hỗ trợ chàng danh thủ chạm tới đỉnh cao.
 
Phải đến khi thấy Tiến Linh thả mình trên chiếc ghế sofa, dành một khoảng thời gian hồi sức, thư giãn với người bạn ấy rồi lại vững vàng tiến bước vào sân đấu và giành chiến thắng, người xem có lẽ mới thấu hiểu thông điệp mà MV muốn truyền tải: “Đỉnh cao đâu dễ dàng và dành cho tất cả. Nhưng hãy cứ luôn vững bước với khát khao chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta”.
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  5
Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Tiến Linh hứa hẹn sẽ đưa khán giả trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc. Cho những ai tò mò, chỉ riêng đoạn phim quảng cáo ngắn dưới đây sẽ đủ để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn một khía cạnh tài năng khác của chàng danh thủ:
 
Thương hiệu SUNHOUSE vốn đã quen thuộc với người dùng qua các sản phẩm gia dụng quen thuộc trong căn bếp. Năm 2020, SUNHOUSE chuyển mình đầu tư tham gia vào lĩnh vực điện tử điện lạnh với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình tắm nóng lạnh...
Các sản phẩm điện tử điện lạnh SUNHOUSE không chỉ tập trung vào tối ưu hóa công năng cơ bản mà còn đi kèm với các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn, nổi bật như chương trình Hậu Mãi Hàng Đầu - Miễn phí 1 đổi 1 và bảo dưỡng trong 2 năm.

 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Yếu tố làm nên thành công của máy lọc nước SUNHOUSE

Cách đây 5 năm, SUNHOUSE bắt đầu nghiên cứu về dòng máy lọc nước đáp ứng hai nhu cầu: vừa có nước lọc sạch tinh khiết, vừa có nhiều chế độ nhiệt nhằm tăng tiện lợi cho người dùng. Hai năm sau, hãng cho ra dòng máy lọc nước hai vòi đa chế độ: nóng, lạnh, thường. Từ đó đến nay, đây vẫn là một trong những mẫu máy lọc nước bán chạy nhất của thương hiệu này.
Chi tiết

Bếp điện SUNHOUSE và câu chuyện dịch chuyển của căn bếp Việt

Từ bếp gas sang bếp từ, bếp hồng ngoại, SUNHOUSE đã chứng kiến và đồng hành cùng sự chuyển dịch trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những đổi thay của căn bếp Việt.
Chi tiết

Thăng hạng vượt bậc, SUNHOUSE tự hào lọt TOP 200 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020

Xếp hạng 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 là minh chứng cho thấy định hướng kinh doanh đúng đắn của SUNHOUSE, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của hang nghìn cán bộ công nhân viên, bất chấp một năm kinh tế đầy những khó khăn, thách thức.
Chi tiết

Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
Chi tiết

Thương hiệu Việt: Nhìn lại để hiểu mình

Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Phú - với vai trò Phó Chủ tịch, ông nêu quan điểm: “Bản chất các doanh nghiệp đều vận hành theo một chuỗi giá trị, từ nguyên vật liệu đầu vào, quá trình nghiên cứu phát triển, gia công sản xuất, quảng cáo marketing, phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng...
Chi tiết

Shark Phú lần đầu tiết lộ chuyện suýt ‘bán mình’ cho Electrolux: Thương vụ chốt 250 triệu USD, đến khâu DD thì may mắn có cớ để ‘hủy kèo’

Thương vụ Electrolux mua Sunhouse diễn ra 3 năm trước, đã thỏa thuận xong với mức giá 250 triệu USD. 31/12/2017 là hạn chót kết thúc DD, nhưng đơn vị thẩm định thực hiện chậm. "Đâu đó có thể là may mắn, hoặc là một kiểu tâm linh", Shark Phú chiêm nghiệm…
Chi tiết

SUNHOUSE khẳng định “Chất Việt”, tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Ngày 25/11 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội, 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong đó có Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được xướng tên và nhận biểu trưng danh giá.
Chi tiết

SUNHOUSE chứng minh nội lực, liên tục đón tiếp các đoàn đối tác đến thăm quan và làm việc tại nhà máy

Trong tháng 11/2020 vừa qua, SUNHOUSE đã đón tiếp các đoàn đại diện từ hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Saigon Coop đến thăm quan nhà máy. Nhiều cơ hội hợp tác cũng đã được triển khai sau chuyến thăm quan này.
Chi tiết

SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống

Ngày 6 – 8/11 vừa qua, chuyến xe yêu thương của SUNHOUSE đã tới Quảng Bình – Quảng Trị - Huế, mang theo hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu để hỗ trợ bà con miền Trung nhanh chóng tái thiết lập và ổn định cuộc sống sau lũ.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

Nồi cơm điện chính là sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được xếp hạng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh.
Chi tiết
1800 6680
Top