Mở đầu chuỗi sự kiện nhằm tri ân khách hàng thân thiết năm 2018, Tập đoàn SUNHOUSE đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại Hà Nội vào ngày 21/11/2018 vừa qua tại Him Lam Palace (Long Biên) với thông điệp “Ủ ấm hạnh phúc – Đồng hành thành công”.
Hội nghị vinh dự có sự tham gia của
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE – ông
Nguyễn Xuân Phú cùng Ban Lãnh đạo công ty và gần 300 khách mời đối tác – là các Nhà phân phối (NPP), Đại lý trên địa bàn Hà Nội, Hòa Bình.
Chương trình là lời cảm ơn chân thành mà Ban lãnh đạo Tập đoàn SUNHOUSE gửi tới tất cả Quý đối tác khu vực Hà Nội, Hòa Bình đã sát cánh đồng hành cùng thương hiệu SUNHOUSE trong suốt thời gian vừa qua. Thay mặt Ban lãnh đạo,
Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú đã có bài phát biểu hết sức tâm huyết về những thay đổi của nền kinh tế, những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như những nỗ lực không ngừng của
Tập đoàn SUNHOUSE để cho ra thị trường sản phẩm tốt nhất, cải thiện dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất để giữ vững vị trí tốt đẹp trong tâm trí khách hàng.
Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE phát biểu tại Hội nghị
Khẳng định điều này,
Phó tổng giám đốc của SUNHOUSE – ông
Park Min Gyu cũng có chia sẻ thực tế về những thay đổi công nghệ mà SUNHOUSE đang ứng dụng nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, bám sát các tiêu chuẩn Hàn Quốc khắt khe. Với nỗ lực cải tiến mạnh mẽ, ông Park thể hiện sự tin tưởng vào vị thế dẫn đầu của SUNHOUSE trong lĩnh vực
gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Việt Nam.
Cùng chung mục tiêu này, đại diện các NPP, Đại lý cũng có những chia sẻ, góp ý về chất lượng sản phẩm, các chính sách ưu đãi, chương trình Marketing… để đem
sản phẩm SUNHOUSE đến với nhiều người tiêu dùng hơn nữa.
Ông Park Min Gyu – Phó tổng giám đốc của SUNHOUSE chia sẻ về những ứng dụng công nghệ nhà máy SUNHOUSE đang áp dụng để cho ra những sản phẩm tốt nhất
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Giám đốc Marketing Tập đoàn SUNHOUSE – ông Lê Tùng đã giới thiệu đến các NPP, Đại lý nhãn hàng mới – SUNHOUSE MAMA. Đúng với slogan “An toàn & Tinh tế cho căn bếp hiện đại”, dòng sản phẩm SUNHOUSE MAMA bao gồm rất nhiều sản phẩm ở tất cả các ngành hàng (Gia dụng, Điện gia dụng, Thiết bị nhà bếp) và đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính nhất cũng như các tiêu chí BỀN về chất lượng – BẮT MẮT về kiểu dáng – AN TOÀN về công năng sử dụng. Các sản phẩm SUNHOUSE MAMA sẽ chính thức đến với người tiêu dùng vào Tết Kỷ Hợi 2019 tới đây nhưng chính các NPP, Đại lý có mặt tại Hội nghị sẽ là kênh phân phối đầu tiên mà SUNHOUSE “gửi gắm”.
Ông Lê Tùng – Giám đốc Marketing SUNHOUSE giới thiệu nhãn hàng mới SUNHOUSE MAMA
Đến tham dự Hội nghị, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất mang
thương hiệu SUNHOUSE MAMA, được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn mà còn đón nhận cơn mưa quà tặng với chương trình “Đơn hàng kim cương” và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Nhiều phần thưởng giá trị như Xe máy
Honda Vision,
bình nước nóng, bếp gas, cây nước nóng lạnh… đã tìm được chủ nhân may mắn.
Đơn hàng kim cương với phần quà lớn nhất của Hội nghị - 01 xe máy Honda Vision đã tìm được chủ nhân.
Một số hình ảnh khác tại hội nghị: