Tin hoạt động

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới

12/03/2019 - 09:51 AM

SUNHOUSE của Shark Phú vừa thông báo bước chân vào lĩnh vực điều hòa không khí. Hơn 3 năm trước, doanh nghiệp này cũng đã bắt đầu tiến vào mảng điện lạnh với sản phẩm quạt điều hòa. Đây là bước đi củng cố thêm mục tiêu tăng doanh số từ mức hơn 3.000 tỷ đồng hiện tại lên 5.000 tỷ đồng vào năm 2020.

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới


Theo thông báo mới đây của SUNHOUSE, doanh nghiệp này sẽ bán một dòng sản phẩm mới toanh từ năm 2019 - điều hòa không khí SUNHOUSE.

Đây là một bước tiến nằm trong mục tiêu phát triển của SUNHOUSE - doanh nghiệp không chỉ định vị thương hiệu của mình với nồi niêu, xoong chảo, mà đã dần tiến sang các lĩnh vực mới vươn ra ngoài ngành hàng gia dụng nhà bếp.

Theo đó, các sản phẩm điều hòa không khí mang thương hiệu SUNHOUSE được nhập khẩu từ Thái Lan.

>> 
SUNHOUSE khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí
 

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới 1


Một sản phẩm điều hòa không khí trên trang chủ SUNHOUSE.

Đại diện SUNHOUSE cho biết, mảng kinh doanh điều hòa không khí không còn mới mẻ và thị trường đã có sẵn những tên tuổi lớn, cả từ trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, vị này tin tưởng SUNHOUSE sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần riêng nhờ lượng khách hàng tin yêu thương hiệu SUNHOUSE suốt 19 năm qua, cũng như qua chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trên trang chủ SUNHOUSE , mảng điều hòa không khí hiện có 10 dòng sản phẩm, với 2 dòng chính là một chiều và hai chiều, công suất định mức từ 9.000 BTU - 24.000 BTU, nhắm tới phục vụ cho các phòng có diện tích từ dưới 15 m2 đến 40 m2.

Doanh nghiệp này nhắm tới mục tiêu có thể trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm điều hòa không khí "Made in Vietnam" đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong tương lai gần, với việc sở hữu cụm 7 nhà máy trong đó có một nhà máy sản xuất vi mạch điện tử, SUNHOUSE hướng tới tự thiết kế và làm ra các sản phẩm điện gia dụng phục vụ gia đình mà điều hòa không khí chỉ là một trong những dòng sản phẩm chiến lược.

"Bước đi này cũng củng cố thêm mục tiêu đạt doanh số 5.000 tỷ đồng vào năm 2020 của SUNHOUSE ", đại diện doanh nghiệp này cho biết. Năm 2018, SUNHOUSE của "Vua chảo" Nguyễn Xuân Phú đã đạt doanh số hơn 3.000 tỷ đồng.

>> Nguồn cafebiz: cafebiz.vn/cham-chan-trong-mang-dieu-hoa-sunhouse-cua-shark-phu-van-tu-tin-se-chiem-linh-thi-phan-rieng-nham-moc-doanh-so-5000-ty-vao-nam-toi-20190311155636132.chn

Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam

Với vị thế là thương hiệu duy nhất hiện nay sở hữu cụm nhà máy sản xuất gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp lớn nhất, hiện đại nhất tại Việt Nam, tập đoàn SUNHOUSE cam kết nghiên cứu và phát triển những sản phẩm riêng, độc quyền dành riêng cho khách hàng của Lazada, kèm theo đó là những chương trình ưu đãi về giá siêu đặc biệt hàng tháng.
Chi tiết

SUNHOUSE ký hợp tác phát triển toàn diện cùng Intracom Group

Nhằm khai thác tối đa tiềm năng phát triển của hai bên, ngày 20/4 vừa qua tại Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Tập đoàn SUNHOUSE cùng Intracom Group đã ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện.
Chi tiết

Doanh nhân Nguyễn Xuân Phú - Linh hồn của SUNHOUSE

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập Đoàn SUNHOUSE – Doanh nhân Nguyễn Xuân Phú vẫn dành thời gian ít ỏi, quý báu của mình để tiếp đón tôi. Đây là một cơ duyên hiếm hoi để tôi được tiếp xúc và trò chuyện trực tiếp với ông chủ lớn- linh hồn chính của SUNHOUSE - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam
Chi tiết

Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 tiếp tục vinh danh Tập đoàn SUNHOUSE

Ngày 6/4/2019 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Tập đoàn SUNHOUSE tiếp tục vinh dự đón nhận danh hiệu ‘Thương hiệu mạnh Việt Nam’ trong khuôn khổ  lễ liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”.
Chi tiết

SUNHOUSE khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí

Tập đoàn SUNHOUSE vừa tham gia thị trường kinh doanh điều hòa không khí qua chương trình nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" diễn ra vào tối 10/3.
Chi tiết

Trai tài SUNHOUSE vẽ tranh “trao yêu gửi thương” đến các chị em nhân ngày 8/3

Năm nay, thay vì nấu ăn, làm bánh, cắm hoa… các anh tài SUNHOUSE trổ tài vẽ tranh để tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, giỏi giang của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết

BÙNG NỔ PHỐ ĐI BỘ CUỐI TUẦN CÙNG SUNHOUSE!

Hãy cùng SUNHOUSE theo đuổi Hành trình tìm kiếm GIÁ TRỊ THẬT qua sự kiện “Bước chuyển thời gian” đầy #BÙNG_NỔ với các hoạt động Activation thú vị trong khung giờ 9h00 -17h00 với các Gameshow hấp dẫn cùng những QUÀ TẶNG giá trị:
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Tối ngày 20/2 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.
Chi tiết

SUNHOUSE tăng thêm lòng tin thương hiệu với gói bảo hiểm 5 tỷ đồng cho khách hàng mua và sử dụng bình nước nóng

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm của SUNHOUSE với Tổng công ty bảo hiểm PVI áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua các sản phẩm bình nóng lạnh mang nhãn hiệu SUNHOUSE chính hãng.
Chi tiết

Ai chả thích làm tỷ phú USD, khác nhau là bắt tay vào hành động

Shark Phú cho rằng khát vọng trở thành tỷ phú có trong mỗi con người. Tuy nhiên, việc biến lời nói thành hành động của mỗi người lại khác nhau.
Chi tiết
1800 6680
Top