Tin hoạt động

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới

12/03/2019 - 09:51 AM

SUNHOUSE của Shark Phú vừa thông báo bước chân vào lĩnh vực điều hòa không khí. Hơn 3 năm trước, doanh nghiệp này cũng đã bắt đầu tiến vào mảng điện lạnh với sản phẩm quạt điều hòa. Đây là bước đi củng cố thêm mục tiêu tăng doanh số từ mức hơn 3.000 tỷ đồng hiện tại lên 5.000 tỷ đồng vào năm 2020.

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới


Theo thông báo mới đây của SUNHOUSE, doanh nghiệp này sẽ bán một dòng sản phẩm mới toanh từ năm 2019 - điều hòa không khí SUNHOUSE.

Đây là một bước tiến nằm trong mục tiêu phát triển của SUNHOUSE - doanh nghiệp không chỉ định vị thương hiệu của mình với nồi niêu, xoong chảo, mà đã dần tiến sang các lĩnh vực mới vươn ra ngoài ngành hàng gia dụng nhà bếp.

Theo đó, các sản phẩm điều hòa không khí mang thương hiệu SUNHOUSE được nhập khẩu từ Thái Lan.

>> 
SUNHOUSE khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí
 

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới 1


Một sản phẩm điều hòa không khí trên trang chủ SUNHOUSE.

Đại diện SUNHOUSE cho biết, mảng kinh doanh điều hòa không khí không còn mới mẻ và thị trường đã có sẵn những tên tuổi lớn, cả từ trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, vị này tin tưởng SUNHOUSE sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần riêng nhờ lượng khách hàng tin yêu thương hiệu SUNHOUSE suốt 19 năm qua, cũng như qua chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trên trang chủ SUNHOUSE , mảng điều hòa không khí hiện có 10 dòng sản phẩm, với 2 dòng chính là một chiều và hai chiều, công suất định mức từ 9.000 BTU - 24.000 BTU, nhắm tới phục vụ cho các phòng có diện tích từ dưới 15 m2 đến 40 m2.

Doanh nghiệp này nhắm tới mục tiêu có thể trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm điều hòa không khí "Made in Vietnam" đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong tương lai gần, với việc sở hữu cụm 7 nhà máy trong đó có một nhà máy sản xuất vi mạch điện tử, SUNHOUSE hướng tới tự thiết kế và làm ra các sản phẩm điện gia dụng phục vụ gia đình mà điều hòa không khí chỉ là một trong những dòng sản phẩm chiến lược.

"Bước đi này cũng củng cố thêm mục tiêu đạt doanh số 5.000 tỷ đồng vào năm 2020 của SUNHOUSE ", đại diện doanh nghiệp này cho biết. Năm 2018, SUNHOUSE của "Vua chảo" Nguyễn Xuân Phú đã đạt doanh số hơn 3.000 tỷ đồng.

>> Nguồn cafebiz: cafebiz.vn/cham-chan-trong-mang-dieu-hoa-sunhouse-cua-shark-phu-van-tu-tin-se-chiem-linh-thi-phan-rieng-nham-moc-doanh-so-5000-ty-vao-nam-toi-20190311155636132.chn

Bình luận Facebook
Các tin tức khác

SUNHOUSE khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí

Tập đoàn SUNHOUSE vừa tham gia thị trường kinh doanh điều hòa không khí qua chương trình nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" diễn ra vào tối 10/3.
Chi tiết

Trai tài SUNHOUSE vẽ tranh “trao yêu gửi thương” đến các chị em nhân ngày 8/3

Năm nay, thay vì nấu ăn, làm bánh, cắm hoa… các anh tài SUNHOUSE trổ tài vẽ tranh để tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, giỏi giang của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết

BÙNG NỔ PHỐ ĐI BỘ CUỐI TUẦN CÙNG SUNHOUSE!

Hãy cùng SUNHOUSE theo đuổi Hành trình tìm kiếm GIÁ TRỊ THẬT qua sự kiện “Bước chuyển thời gian” đầy #BÙNG_NỔ với các hoạt động Activation thú vị trong khung giờ 9h00 -17h00 với các Gameshow hấp dẫn cùng những QUÀ TẶNG giá trị:
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Tối ngày 20/2 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.
Chi tiết

SUNHOUSE tăng thêm lòng tin thương hiệu với gói bảo hiểm 5 tỷ đồng cho khách hàng mua và sử dụng bình nước nóng

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm của SUNHOUSE với Tổng công ty bảo hiểm PVI áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua các sản phẩm bình nóng lạnh mang nhãn hiệu SUNHOUSE chính hãng.
Chi tiết

Ai chả thích làm tỷ phú USD, khác nhau là bắt tay vào hành động

Shark Phú cho rằng khát vọng trở thành tỷ phú có trong mỗi con người. Tuy nhiên, việc biến lời nói thành hành động của mỗi người lại khác nhau.
Chi tiết

Tập đoàn SUNHOUSE sôi nổi tổ chức du xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019

Với mong muốn khởi đầu một năm mới thuận lợi hanh thông, ngày 16/2 vừa qua, toàn thể CBNV Tập đoàn SUNHOUSE đã đến du xuân tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên.
Chi tiết

[Doanh nhân tuổi Hợi] ‘Shark’ Phú: Muốn khởi nghiệp phải vượt ải cô đơn

Chấm dứt cuộc đời làm thuê để mở công ty riêng chuyên kinh doanh hàng gia dụng vào năm 2000, phải mất hàng chục năm, ông Nguyễn Xuân Phú (‘Shark’ Phú) mới khiến SUNHOUSE len lỏi vào hàng triệu căn bếp của người Việt. Nhớ lại hành trình khởi nghiệp của mình, từ mà ‘shark’ Phú nhấn mạnh chính là “cô đơn”.
Chi tiết

Cái giá của thành công là cô đơn, vậy người trẻ có nên đánh đổi thời gian dành cho công việc để đổi lấy gia đình? Shark Phú không nghĩ vậy!

“Tôi nghĩ cuộc đời là sự công bằng. Ai muốn hài hoà sẽ không có đỉnh cao. Muốn đỉnh cao phải chấp nhận khiếm khuyết. Điều đó là bình thường, do lựa chọn của mỗi người mà thôi”, Shark Phú cho biết.
Chi tiết

Tập đoàn SUNHOUSE khai xuân tưng bừng, sẵn sàng chinh phục năm mới Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 13/2/2019 (tức mùng 8 Tết Kỷ Hợi), Tập đoàn SUNHOUSE đã tổ chức chương trình khai xuân – chào đón năm mới tại trụ sở chính của công ty – tòa nhà Richy Tower (số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN). Đặc biệt, chương trình năm nay được tổ chức đồng loạt và kết nối trực tiếp ở tất cả các trụ sở, chi nhánh, nhà máy của SUNHOUSE trên toàn quốc.
Chi tiết
1800 6680
Top