Tin tuyển dụng

Phòng Mua hàng Quốc tế

TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG QUỐC TẾ (thành thạo tiếng Trung)

15/02/2020 - 11:59 AM
I/ Mô tả công việc
1. Quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động của bộ phận, các hoạt động chung của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy trình, quy định của Công ty.
2. Quản lý và chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên giao dịch, đàm phán các đồng ngoại thương, thư từ giao dịch với đối tác nước ngoài bao gồm: giá cả; số lượng; chủng loại; tiêu chuẩn kỹ thuật, điều kiện vận tải, bảo hiểm, thời hạn giao hàng, thanh toán ... theo định hướng của ban lãnh đạo ,phù hợp và có lợi cho Công ty.
3. Quản lý và chịu trách nhiệm về tính đúng đắn hợp lý của toàn bộ chứng từ xin cấp phép, đăng kí chất lượng, hải quan
4. Xây dựng và duy trì các quan hệ kinh doanh thương mại với nhà cung cấp và khách hàng. 
5. Giao dịch và giải quyết với các bên liên quan khi xảy ra những sự việc bất thường (với nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa, hàng thiếu, thừa, nhầm lẫn, tiến độ chậm, tem nhãn thiếu, sai, cần bổ sung thêm tem, nhãn, hoàn tất chứng từ với kế toán để nộp thuế và lưu hồ sơ. Với các Phòng ban nội bộ về các vấn đề tương tự …);
6. Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của Trưởng phòng.
7. Thực hiệc các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
II/ Yêu cầu
  1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  2. Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế,
  3. Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  4. Kiến thức:
  • Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành
  • Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng )
  • Luật hải quan, Luật thuế XNK hiện hành
  • Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
  1. Khả năng:
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh và/ hoặc Tiếng trung (thành thạo 4 kỹ năng)
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Khả năng tính toán, tư duy tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  1. Phẩm chất cá nhân:
  • Năng động, linh hoạt
  • Thẳng thắn, trung thực
  • Chăm chỉ, cẩn thận
  • Tự giác, chủ động trong công việc
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  1. Yêu cầu khác: 
  • Sẵn sàng đi công tác xa nếu được điều động
Sức khoẻ: Tốt                 Ngoại hình: ưa nhìn ;           Tuổi từ 24 đến 35.
III. Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng 
Các vị trí tuyển dụng khác
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ
SỐ LƯỢNG
ĐỊA ĐIỂM
HẠN NỘP HỒ SƠ
Mua hàng Quốc tế
1
Hà Nội
31/10/2022
Phòng Mua hàng Quốc tế
1
Hà Nội
31/03/2023
Phòng Mua hàng quốc tế
1
Hà Nội
29/04/2022
Phòng Mua hàng Quốc tế
1
Hà Nội
15/09/2021
Phòng Mua hàng quốc tế
4
Hà Nội
31/08/2022
Ngày đăng tuyển
15/02/2020
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2020
Số lượng
1
Phòng ban/Đơn vị
Phòng Mua hàng quốc tế
Cấp bậc
Trưởng phòng
Ngành nghề
Kinh doanh
Kỹ năng
Thành thạo tin học văn phòng
Ngôn ngữ
Tiếng Trung giao tiếp thành thạo
Địa điểm
Hà Nội
Nơi làm việc
Tầng 12 tòa nhà Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Loại hình công việc
Toàn thời gian làm việc
Liên hệ
0906170595
Kinh nghiệm
2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Học vấn
Đại học trở lên
Độ tuổi
24-32
Giới tính
Nam
1800 6680
Top